Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 5 năm chính hãng(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

1.450.000đ

1.590.000đ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Vòng bít ° IntelliWrap ™ 360° giúp loại bỏ các mối lo ngại về việc quấn băng sai dẫn tới kết quả đo không chính xác
  • Lưu trữ lên đến 60 dữ liệu đo trong bộ nhớ giúp dễ dàng quan sát được tình trạng thay đổi trong cơ thể mỗi ngày
  • Phát hiện nhịp tim bất thường và cho kết quả đo với chỉ số trung bình của 3 lần đo cuối cùng trong vòng 10 phút
  • Sử dụng công nghệ IntelliSense bơm hơi vòng bít nhanh chóng và dễ sử dụng giúp đo kết quả một cách chính xác

 Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156 sở hữu khả năng hiển thị rõ ràng thông qua màn hình số LCD hiện đại, giúp hiển thị kết quả đo với độ chính xác cao. Ngoài ra, thế hệ máy đo huyết áp Omron này còn được tích hợp cơ chế hoạt động tự động bơm và xả khí, cung cấp sự tiện lợi và trải nghiệm trực quan trong quá trình theo dõi sức khỏe.

Vì sao nên chọn mua máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156?

Hiện tại, máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156 đang là lựa chọn được không ít người dùng tin tưởng nhờ được tích hợp các ưu điểm về công nghệ đo hiện đại cùng một vài các ưu thế nổi bật khác như:

- Công nghệ IntelliWrap 360 cho kết quả đo chính xác cao, ngay cả khi vòng bít không được đặt hoàn hảo xung quanh bắp tay. 

- Đèn hướng dẫn và chỉ báo cử động giúp người dùng sử dụng máy một cách chính xác và ổn định. 

- Phát hiện nhịp tim bất thường và chỉ báo tăng huyết áp kịp thời cảnh báo về các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn. 

- Công nghệ IntelliSense điều chỉnh áp suất bơm hơi lý tưởng.

- Lưu trữ tối đa 60 kết quả đo, giúp theo dõi sức khỏe huyết áp một cách hiệu quả.

Vì sao nên chọn mua máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156?

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156 - Công nghệ đo hiện đại, cung cấp kết quả có độ chính xác cao

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156 nhận về nhiều đánh giá tốt từ các chuyên gia y tế nhờ được kết hợp tinh tế giữa công nghệ tiên tiến cùng đa dạng các tiện ích sử dụng. Sở hữu các tính năng đo đạc chính xác và thông minh, Omron HEM-7156 không chỉ đem lại sự tiện lợi cho người dùng mà còn hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý sức khỏe. Dưới này là một số thông tin về ưu điểm nổi trội của máy đo áp huyết bắp tay Omron HEM-7156 mà bạn có thể tìm hiểu thêm nhé!

Ghi chép chỉ số huyết áp nhanh chóng, chính xác với công nghệ IntellSense

Công nghệ IntelliSense là một trong những cải tiến ấn tượng và được đánh giá rất cao trên phân khúc máy đo huyết áp bắp tay HEM-7156 của Omron. Với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến này, các trải nghiệm đo huyết áp của người dùng đều được Omron HEM-7156 xử lý nhanh chóng, chính xác và cực kỳ thoải mái. 

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156 - Công nghệ đo hiện đại, cung cấp kết quả có độ chính xác cao

Bên cạnh đó, công nghệ IntelliSense cũng có khả năng tự động áp dụng mức áp suất bơm hơi lý tưởng cho mỗi lần sử dụng mà không cần tới sự điều chỉnh từ phía người dùng. Ưu điểm này của Omron HEM-7156 không chỉ tối ưu hóa sự thoải mái khi đo mà còn giúp người dùng, đặc biệt là những người có vấn đề về nhịp tim, có được kết quả đo đáng tin cậy và có độ chính xác cao.

Vòng bít IntelliWrap 360 phù hợp với mọi kích cỡ bắp tay người dùng

Vòng bít IntelliWrap 360 trên máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156 đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp kết quả đo chính xác, ngay cả khi vòng bít không được quấn hoàn hảo. Với ưu điểm này, máy đo huyết áp Omron HEM-7156 có thể phù hợp với đa số kích cỡ bắp tay, từ 22cm đến 42cm, đảm bảo áp suất được phân bố đều xung quanh bắp tay. Từ đó, nó giúp nâng cao độ tin cậy và chính xác của kết quả đo huyết áp. 

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156 - Công nghệ đo hiện đại, cung cấp kết quả có độ chính xác cao

Đưa ra cảnh báo sớm nếu phát hiện nhịp tim bất thường

Một tính năng nổi bật khác cũng khá nổi bật của máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156 chính là khả năng báo hiệu khi phát hiện nhịp tim bất thường. Cụ thể, tính năng này giúp người dùng kịp thời nhận biết những thay đổi bất thường trong nhịp tim, có thể là dấu hiệu của các vấn đề tim mạch nghiêm trọng. Từ đó, nó giúp người dùng có cơ hội can thiệp và điều trị kịp thời, giảm thiểu nguy cơ biến chứng. 

Đưa ra cảnh báo sớm nếu phát hiện nhịp tim bất thường

Tạo hình tối giản, cho phép người dùng dễ dàng thao tác và quan sát chỉ số

Về kiểu dáng bên ngoài, máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156 đem lại sự tiện lợi đáng kinh ngạc cho người dùng với thiết kế dễ sử dụng và màn hình LCD lớn, dễ quan sát. Thông qua thiết kế trực quan với nút điều khiển dễ nhận biết này, Omron HEM-7156 hỗ trợ người sử dụng có thể dễ dàng đọc và hiểu các chỉ số một cách chính xác. Nhờ vậy mà quá trình đo huyết áp của người dùng trên máy đo áp huyết bắp tay Omron HEM-7156 sẽ trở nên nhanh chóng và vô cùng thuận tiện, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Đưa ra cảnh báo sớm nếu phát hiện nhịp tim bất thường

Hướng dẫn sử dụng cơ bản máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156

Các thao tác sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156 nhìn chung không quá phức tạp và có thể được vận hành thông qua các bước đơn giản sau: 

- Bước 1 : Ngồi xuống ở vị trí thoải mái và đặt máy trên bàn trước khi bắt đầu đo.

- Bước 2 : Gắn pin hoặc kết nối bộ đổi nguồn với Omron HEM-7156. Tiếp đó, bạn lắp vòng bít vào máy và quấn nó vào bắp tay bên trái, đảm bảo vòng bít vừa vặn nhưng không quá chặt. 

may-do-huyet-ap-bap-tay-omron-hem-7156-6

- Bước 3 : Bấm nút Start và chờ đợi kết quả hiển thị trên màn hình.

Hướng dẫn sử dụng cơ bản máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156

Mua máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156 giá tốt tại CellphoneS

Nếu bạn đang chưa biết nên chọn mua máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156 ở đâu để đảm bảo chất lượng chính hãng, giá thành ưu đãi thì CellphoneS chính là điểm đến lý tưởng nên ghé tới. Với mạng lưới phủ sóng rộng khắp cả nước với hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, CellphoneS hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi hàng đầu thị trường. Không chỉ nổi bật với số lượng chi nhánh lớn, dễ dàng tìm thấy, mà còn CellphoneS còn được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng ở dịch vụ khách hàng xuất sắc và các chương trình giảm giá độc quyền.

Đến ngay với CellphoneS để nhận được máy đo huyết áp Omron HEM-7156 chất lượng chính hãng từ thương hiệu Omron và tận hưởng trải nghiệm mua sắm thoải mái và tiết kiệm bạn nhé!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button