Máy ép chậm BlueStone SJB-6568


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Máy ép chậm x 1, Cốc chứa nước ép/bã x 2, Thanh ép x 1, Lưới lọc x 2, Bàn chải vệ sinh x 1, Hướng dẫn x 1
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Trục nghiền cải tiến kết hợp công suất 250W giúp tối đa chiết xuất nước
  • Công nghệ ép chậm hiện đại bảo toàn, giữ trọn các vitamin, dưỡng chất
  • An toàn hơn với khóa an toàn, nắp khóa bảo vệ và chân đế chống trượt
  • Vận hành êm ái, dễ thao tác với nút nhấn tiện lợi kèm chế độ đảo ngược

Máy ép chậm BlueStone SJB-6568 sở hữu công suất 250W với khả năng hoạt động trong khoảng từ 35 đến 45 vòng trên mỗi phút giúp ép kiệt bã ép trái cây. Ống tiếp trái cây của máy ép có kích thước 82mm kết hợp cùng 2 lưới lọc thép không gỉ. Mẫu máy ép BlueStone này còn được trang bị đa dạng phụ kiện đi kèm, bao gồm 2 cốc chứa nước ép và bã với 1 bàn chải vệ sinh. 

Vì sao nên mua máy ép chậm BlueStone SJB-6568?

Máy ép chậm BlueStone SJB-6568 mang đến những ly nước ép nguyên chất với hàm lượng các khoáng chất cao nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau:

- Thiết kế thông minh: Máy ép chậm có ống tiếp trái cây kích thước 82mm nên bạn không cần phải cắt nhỏ rau củ trước khi ép. Sản phẩm cũng tích hợp 2 lưới lọc bên trong nhằm đảm bảo thành phẩm nước ép được nguyên chất, không sót bã ép

- Chất liệu an toàn: Được chế tạo từ chất liệu nhựa và thép không gỉ, máy ép chậm nhà Bluestone không sản sinh phản ứng với axit trong trái cây, an toàn cho người dùng

- Công nghệ ép chậm tiên tiến: Công nghệ ép chậm trên thiết bị có tốc độ chỉ khoảng 35 đến 45 vòng trên mỗi phút. Nhờ vào đó, thành phẩm nước ép sẽ giữ được hàm lượng cao các khoáng chất, vitamin có lợi cho sức khỏe. 

Lý do nên mua máy ép chậm BlueStone SJB-6568

Máy ép chậm BlueStone SJB-6568 - Máy ép chậm có khả năng bảo toàn khoáng chất trong nước ép

Máy ép chậm BlueStone SJB-6568 là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn bổ sung các khoáng chất cần thiết hàng ngày thông qua những ly nước ép bổ dưỡng. Với công nghệ ép chậm tiên tiến cùng chất liệu an toàn, máy ép có khả năng giữ nguyên vẹn các chất khoáng có trong trái cây, rau củ. 

Kiểu dáng nhỏ gọn với chất liệu an toàn

Với chất liệu nhựa cùng thép không gỉ, máy ép chậm không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Máy ép được tích hợp thêm chân đế chống rung đảm bảo thiết bị luôn được giữ cố định khi hoạt động.

Thiết kế máy ép chậm BlueStone SJB-6568

Thiết kế của máy ép theo phong cách thanh lịch và nhỏ gọn. Ngoài ra, kích thước ống tiếp nguyên liệu lớn lên đến 82mm nên bạn có thể ép được cùng lúc số lượng lớn rau củ. Bên trong máy ép là 2 lưới lọc hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn bã ép hiệu quả. Dung tích cốc đựng nước ép lên đến 1 lít có khả năng phục vụ nhiều người dùng. 

Chế độ đảo chiều hạn chế tình trạng kẹt nguyên liệu

Ưu điểm nổi bật của chiếc máy ép Bluestone nằm ở nút nhấn với chế độ đảo chiều. Theo đó, nếu máy ép bị kẹt nguyên liệu bên trong bạn có thể nhấn nút đảo chiều để loại bỏ tình trạng này.

Chế độ hoạt động của máy ép chậm BlueStone SJB-6568

Hỗ trợ vệ sinh tiện lợi

Các bộ phận trên máy ép đều có thể được tháo lắp dễ dàng hỗ trợ người dùng vệ sinh tiện lợi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng bàn chải đi kèm với máy để làm sạch bã ép còn bám trong lưới lọc sau khi sử dụng. 

Khả năng tháo lắp, vệ sinh máy ép chậm BlueStone SJB-6568

Tốc độ ép chậm bảo toàn dưỡng chất trong trái cây

Máy có công suất lên đến 250W nên có thể ép nước nhanh chóng các loại hoa quả ở nhiều độ cứng khác nhau. Đặc biệt hơn, công nghệ ép chậm trong thiết bị sở hữu tốc độ chỉ 35 đến 45 vòng mỗi phút nên có thể đảm bảo thành phẩm nước ép được bảo toàn các khoáng chất, vitamin. 

Công suất máy ép chậm BlueStone SJB-6568

Chống trượt và đảm bảo an toàn hiệu quả

Máy ép chậm được tích hợp khóa an toàn với cơ chế chỉ hoạt động khi người dùng lắp đúng khớp các bộ phân. Ngoài ra, phần chân đế chống trượt và rung khi hoạt động cũng đảm bảo giữ cố định thiết bị khi hoạt động. 

Tính năng an toàn trên máy ép chậm BlueStone SJB-6568

Mua ngay máy ép chậm BlueStone SJB-6568 chính hãng tại CellphoneS

Máy ép chậm BlueStone SJB-6568 giúp bạn chế biến những ly nước ép thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Khi đặt mua máy ép Bluestone chính hãng tại CellphoneS, bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn dành cho thành viên Smember. Nhanh chóng đặt mua ngay máy ép BlueStone SJB-6568 tại CellphoneS bạn nhé. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button