Máy ép chậm Elmich EDA-0860


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Tiết kiệm thời gian và công suất cắt hoa quả với ống tiếp nguyên liệu lớn 70mm
  • Tăng tuổi thọ, độ bền bỉ cho máy nhờ nút bấm cơ có độ bền cao và van cao su
  • Ép kiệt quệ đến 98% mà vẫn giữ trọn hương vị và vitamin với công nghệ ép chậm
  • Ép mạnh mẽ, nhanh chóng nhờ trục ép 7 vòng xoắn với tốc độ ép 60 vòng/phút

Máy ép chậm Elmich Eda 0860 với công suất lên đến 220W cùng tốc độ ép 60 vòng/phút, cung cấp hiệu quả ép ấn tượng với hầu hết các loại hoa quả hiện nay. Đồng thời, Elmich Eda 0860 còn sở hữu dung tích khoang ép 800mL và cốc đựng nước ép có sức chứa 1 lít, hỗ trợ ép cùng lúc số lượng lớn hoa quả, rau củ. Bên cạnh đó, thế hệ máy ép chậm Elmich này còn ghi điểm với thiết kế thân thiện khi có thể dễ dàng được tháo lắp, vệ sinh sau khi ép trái cây.

Máy ép chậm Elmich Eda 0860 - Kiểu dáng hiện đại, hiệu năng ép ấn tượng

Trong thế giới các thiết bị nhà bếp hiện đại, máy ép chậm Elmich Eda 0860 thu hút được nhiều sự chú ý với thiết kế sang trọng và tính năng ưu việt. Phân khúc máy ép chậm này không chỉ đáp ứng nhu cầu đồ uống của các gia đình mà còn là sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng đề cao sức khỏe và tiện ích. Với công nghệ tiên tiến, máy ép chậm Elmich Eda 0860 hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm làm bếp thú vị và cực kỳ bổ dưỡng.

Công nghệ ép hiệu quả cao, đảm bảo ép kiệt và giữ lại chất dinh dưỡng

Công nghệ ép chậm của máy ép chậm Elmich Eda 0860 là điểm nhấn ấn tượng, mang lại hiệu quả ép kiệt tới 98% lượng nước. Nhờ đó mà mọi dưỡng chất và vitamin có lợi chứa trong thực phẩm đều sẽ được giữ lại trọn vẹn sau khi ép. 

Công nghệ máy ép chậm Elmich Eda 0860

Với trục ép được thiết kế 7 vòng xoắn và tốc độ ép chậm, Elmich Eda 0860 giúp tối ưu hóa quá trình chiết xuất. Cụ thể, máy đảm bảo nước ép thu được không chỉ ngon miệng mà còn chứa đầy đủ các yếu tố dinh dưỡng thiết yếu.

Thiết kế thân thiện và có thể dễ dàng được tháo, lắp, vệ sinh

Thiết kế của máy ép chậm Elmich Eda 0860 được đánh giá cao nhờ sự thân thiện với người dùng và tính năng dễ dàng sử dụng. Theo đó, máy ép Elmich Eda 0860 có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi gian bếp Việt hiện đại. Đồng thời, quá trình tháo lắp các bộ phận của máy ép trái cây chậm này cũng có thể được tiến hành đơn giản, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó, động cơ của dòng máy ép này cũng hoạt động vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu, không làm ảnh hưởng đến không gian sống. 

Thiết kế máy ép chậm Elmich Eda 0860

Ống tiếp nguyên liệu siêu lớn, dễ dàng đưa trái cây vào bên trong máy

Một trong những ưu điểm khác cũng khá nổi bật trên máy ép chậm Elmich Eda 0860 là ống tiếp nguyên liệu siêu lớn, có đường kính lên đến 70mm. Với ống tiếp nguyên liệu size lớn này, bạn có thể ép trực tiếp cả quả lớn mà không cần phải cắt nhỏ, từ đó tiết kiệm được thời gian chuẩn bị. 

Thiết kế máy ép chậm Elmich Eda 0860

Ưu điểm này của Elmich Eda 0860 không chỉ đem lại sự tiện lợi tối đa mà còn giảm thiểu sự mất mát dưỡng chất khi thực phẩm tiếp xúc với không khí. Hơn nữa, lưới lọc được làm từ inox 304 của dòng máy ép chậm Elmich này không chỉ bền bỉ mà còn dễ dàng vệ sinh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Độ an toàn, bền bỉ ấn tượng, giúp hoạt động lâu dài mà không lo hỏng hóc

Độ bền và an toàn cao là hai yếu tố nổi bật khác cũng được đánh giá cao của máy ép chậm Elmich Eda 0860, đảm bảo sự tin cậy hàng đầu cho người dùng. Theo đó, dòng máy ép Elmich này được trang bị nút bấm cơ với độ bền cao và van cao su chống rò rỉ, tăng cường an toàn khi sử dụng. Chưa hết, phần chân đế của Elmich Eda 0860 còn có khả năng chống trượt tốt giúp máy vững vàng hơn trong quá trình hoạt động, ngăn ngừa sự cố đổ ngã. 

Độ bền máy ép chậm Elmich Eda 0860

Mua máy ép chậm Elmich Eda 0860 giá siêu ưu đãi tại CellphoneS

Khi muốn sắm máy ép chậm Elmich Eda 0860 chất lượng chính hãng, CellphoneS là điểm đến lý tưởng mà bạn nên tìm tới. Nổi bật với uy tín về cung cấp sản phẩm công nghệ chính hãng, CellphoneS cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm ưu việt. Không chỉ cung cấp sản phẩm đa dạng và chất lượng, CellphoneS còn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm. Chọn mua dòng máy ép này tại CellphoneS, bạn không chỉ được đảm bảo về sản phẩm mà còn nhận được sự hỗ trợ tốt trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button