Máy làm sữa đậu nành SMB-7330


Thông tin sản phẩm

box
Máy nấu sữa đậu nành, Ly đựng, Cốc đong, Lọc bã, Chổi vệ sinh, Dây điện rời, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Công suất 1000W mạnh mẽ, nấu hiệu quả các loại đậu
  • Có 8 chế độ nấu cài đặt sẵn, bảng điều khiển cảm ứng
  • Cấu tạo thân máy chóng nóng an toàn cho người dùng
  • Dung tích từ 900 - 1300 ml phù hợp với nhà nhiều người

Máy làm sữa đậu nành SMB-7330 được trang bị thân máy 2 lớp với vỏ ngoài nhựa chịu nhiệt và lớp trong từ thép không gỉ 304. Máy được trang bị 8 chương trình nấu từ ngũ cốc đến đậu hủ, cháo dinh dưỡng được cài sẵn. Cùng với công suất xay đến 1000W giúp các nguyên liệu được xay nhuyễn hiệu quả.

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7330 – Xay nấu đa dạng tới 8 chương trình được cài sẵn

Máy làm sữa đậu nành SMB-7330 là mẫu máy làm sữa hạt Bluestone với khả năng xay nấu nhiều món với 8 chương trình cài sẵn tiện lợi. Máy với thiết kế tối ưu với nguyên liệu bền bỉ cùng với an toàn sử dụng với sức khỏe người dùng.

Thiết kế thân máy 2 lớp, dung tích cối 900-1300ml

Máy làm sữa đậu nành SMB-7330 được trang bị cối xay với dung tích từ 900 đến 1300 ml. Với dung tích này, SMB-7330 có thể sử dụng nấu sữa đủ cho gia đình ít thành viên. Máy xay với vỏ ngoài được hoàn thiện từ nhựa cách nhiệt và lòng máy từ thép không gỉ 304. Với vật liệu bền bỉ, cối không bị mài mòn trong quá trình sử dụng, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thiết kế máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7330

Bên trong cối là lưỡi dao được hoàn thiện từ thép không gỉ được hoàn thiện sắc bén. Lưỡi dao hỗ trợ xay nhuyễn nguyên liệu nấu. Nhờ đó máy có thể mang lại những ly sữa hạt chất lượng cho người dùng.

Về tổng thể bên ngoài, Bluestone SMB-7330 với tone màu trắng sang trọng cùng thiết kế với kiểu dáng như bình nước, không chiếm nhiều không gian diện tích. Mặt trên nắp máy là bảng điều khiển cảm ứng bằng ngôn ngữ tiếng Việt giúp người dùng sử dụng dễ dàng, kể cả cho người lớn tuổi.

Thiết kế máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7330

8 chức năng nấu tiện lợi, chức năng nấu nhanh tiết kiệm thời gian

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7330 được cài sẵn tới 8 chế độ nấu. Trong đó bao gồm nấu cháo dinh dưỡng, ngũ cốc, đậu hủ hay đậu khô, đậu ngâm. Với các chế độ cài sẵn giúp người dùng có thể chọn chế độ nhanh chóng. Đặc biệt, máy Bluestone SMB-7330 còn sở hữu tính năng nấu nhanh với thời gian nấu chỉ 17 phút. Đặc biệt Bluestone SMB-7330 còn được trang bị tính năng giữ ấm lên đến 6 tiếng ấn tượng.

Chức năng máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7330

Máy với công suất nấu lên đến 1000W nhờ đó có thể xay nhuyễn được các nguyên liệu nấu một cách nhanh chóng. Nhờ đó người dùng có thể nấu được nhiều loại hạt khác nhau, không riêng gì đậu nành như đậu khô, đậu ngâm.

Cảm biến nhiệt và chống tràn giúp an toàn khi sử dụng

Máy làm sữa đậu nành SMB-7330 được trang bị các cảm biến thông minh như cảm biến nhiệt hay cảm biến chống tràn. Nhờ đó máy có thể tự động ngắt điện cũng như ngăn chặn nước tràn vào đồng cơ giúp đảm bảo quá trình hoạt động của thiết bị được diễn ra bền bỉ.

Tính năng máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7330

Mua máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7330 chính hãng tại CellphoneS

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7330 với khả năng nấu đa dạng nhiều món sữa hạt khác nhau. Nếu bạn đọc đang tìm kiếm mẫu máy làm sữa hạt đa năng tiện lợi thì hãy đến với CellphoneS. Tại đây máy sữa đậu nành SMB-7330 được bán chính với giá rẻ cùng bảo hành chính hãng. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button