Máy xay nấu đa năng BlueStone BLB - 6038 1.75L


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Máy xay, Cốc đong, Dây điện, Hướng dẫn sử dụng
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

2.999.000đ

3.999.000đ

Chọn màu để xem giá và chi nhánh có hàng



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Đảm bảo xay nhuyễn mịn mọi thực phẩm với lưỡi dao 8 cánh làm từ thép không gỉ cao cấp và tốc độ quay 28.000 vòng/phút
  • Trang bị các cảm biến: tự ngắt khi mở nắp hoặc quá tải, đế chống trượt, hoạt động với lắp đúng khớp, hẹn giờ 24 tiếng, chống trào
  • Bảng điều khiển cảm ứng tiếng Việt dễ sử dụng, tích hợp thêm nút tăng, giảm thời gian và tốc độ dễ dàng điều chỉnh thời gian
  • 7 chương trình nấu được cài đặt sẵn với công suất 800W và 3 chế độ xay công suất 1000W, có tự động rửa, làm sạch cối

Máy làm sữa hạt BlueStone 1.75 L BLB - 6038 thiết kế hiện đại, dung tích lớn 1.75l, Vỏ máy được làm từ nhựa PP cao cấp và nặng 5.4 kg gọn nhẹ khi dùng. Sản phẩm còn có công suất 1000W cho việc xay và 800W cho nấu. Với nhiều chức năng khác nhau, sản phẩm máy xay nấu đa năng này sẽ giúp nâng cao sức khỏe của người dùng.

Vì sao nên mua máy làm sữa hạt BlueStone 1.75 L BLB - 6038?

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, dung tích chứa lớn 1.75l, chất liệu máy cứng cáp và gọn nhẹ khi dùng, tháo lắp dễ dàng. Sản phẩm còn có công suất lớn, kết hợp nhiều chức năng nấu thức uống nhanh chóng. Máy xay chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng trong thời gian dài.

Vì sao nên mua máy làm sữa hạt BlueStone 1.75 L BLB - 6038?

Máy làm sữa hạt BlueStone 1.75 L BLB - 6038 - Chất liệu nhựa PP, công suất tối đa 1000W

Máy làm sữa hạt BlueStone 1.75 L BLB - 6038 có thiết kế và tính năng ấn tượng, với điểm cộng khi xay hạt để hỗ trợ cho sức khỏe của khách hàng. Chọn nơi mua hàng chất lượng để hạn chế tình trạng mua sản phẩm kém chất lượng.

Chất liệu PP cao cấp, dung tích 1.75L

Thiết bị có thiết kế hiện đại, màu sắc thanh lịch, Với sức chứa lên đến 1.75 lít, đảm bảo bạn có thể chế biến đủ để phục vụ cả gia đình của mình. Sản phẩm có chiều cao 47 cm x Ngang 21 cm x Sâu 19.5 cm, và nặng 5.4 kg, dễ dàng di chuyển sang vị trí khác nhau.

Vì sao nên mua máy làm sữa hạt BlueStone 1.75 L BLB - 6038 ?

Vỏ máy được làm từ nhựa PP cao cấp, đảm bảo tính nhẹ nhàng và bền bỉ, lưỡi dao của máy làm sữa hạt BlueStone 1.75 L BLB - 6038 bằng thép không gỉ sắc bén giúp nghiền và xay các loại hạt một cách hiệu quả. Bạn có thể vệ sinh thông qua chế độ có sẵn và lau nhẹ sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu lưỡi dao là thép không gỉ và cối xay thủy tinh giúp bền bỉ để sử dụng nhiều năm.

Nhiều chế độ nấu 

Sản phẩm có 9 chế độ nấu khác nhau: sữa lắc, sữa đậu nành, sữa bắp, sinh tố, cháo, súp, trà hay tự làm sạch.

Chân đế chống trượt của máy làm sữa hạt BlueStone 1.75 L BLB - 6038 đảm bảo máy ổn định trên bề mặt làm việc. Thiết lập thời gian nấu và đặt quy trình nấu tự động nhanh chóng, máy sẽ tự ngắt khi quá tải, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Máy sẽ tạo ra những thức uống dinh dưỡng hơn, tạo ra cuộc sống lành mạnh cho người thân và bản thân người dùng.

Khả năng vệ sinh nhanh chóng

Khả năng chống trào trong quá trình nấu hay xay hạt sẽ giúp đảm bảo an toàn và tránh rò rỉ gây bỏng cho người dùng. Sản phẩm chỉ hoạt động khi nắp đậy được đóng đúng vị trí, cho thấy được sự quan tâm đối với trải nghiệm của khách hàng từ phía nhà sản xuất nhớ kiểm tra kỹ trước khi nấu sữa hạt

Nhiều chế độ nấu

Vơi tính năng rửa cối tích hợp sẵn trong máy, người dùng có thể dễ dàng làm sạch máy làm sữa hạt BlueStone 1.75 L BLB - 6038 sau khi sử dụng, vệ sinh máy sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều so với việc rửa qua trực tiếp dưới vòi nước nhiều lần như trước đây

Công suất từ 800W- 1000W

Không chỉ dừng lại ở thiết kế đánh giá cao, thiết bị còn được quan tâm nhờ công suất đáng kinh ngạc. Cụ thể, trang bị công suất 1000W cho việc xay trái cây và 800W cho nấu các loại hạt, các thao tác nhanh chóng và chờ đợi trong thời gian ngắn hơn. Bạn nên chọn chế độ phù hợp để sử dụng xay sinh tố hay nấu sữa hạt, hướng dẫn sử dụng đi kèm sẽ hỗ trợ cách dùng cho bạn.

Công suất từ 800W- 1000W

Với thời gian có sẵn trên máy, bạn có thể cài đặt máy làm sữa hạt BlueStone 1.75 L BLB - 6038 và đi làm nhiều việc khác nhau trong thời gian đó. Tốc độ xay ổn định, kết hợp dao cắt tạo ra hỗn hợp mềm mịn hơn so với sản phẩm thông thường, âm thanh tạo ra vừa phải không ảnh hưởng quá nhiều đến xung quanh.

Hướng dẫn sử dụng 

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng sản phẩm, có thể tham khảo cách lắp máy và nấu sữa để có thể thực hiện thức uống nhanh chóng:

Hướng dẫn lắp máy nấu sữa

- Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu cắt nhỏ thành miếng 3 cm và loại bỏ gân. Đong nguyên liệu thông qua cốc đong theo công thức và sở thích cá nhân.

- Bước 2: Kết hợp nguyên liệu bằng cách đổ vào cối thủy tinh và kiểm tra an toàn.Đổ lượng nước phù hợp vào cối thủy tinh.

Hướng dẫn lắp máy nấu sữa

- Bước 3: Bạn cần lắp nắp máy làm sữa hạt BlueStone 1.75 L BLB - 6038 để kích hoạt khóa an toàn và vặn kín nắp. Sau đó lắp cối thủy tinh vào thân máy và cắm dây nguồn.

Hướng dẫn lắp máy nấu sữa

- Bước 4: Bấm nút "Bắt đầu/Hủy" để mở máy và chọn các chức năng nấu khác nhau. Trong quá trình đó, máy sẽ xử lý thực phẩm dựa trên cài đặt.

- Bước 5: Cuối dùng Máy phát ra tiếng "bíp" khi hoàn tất, rút dây nguồn, tháo cối thủy tinh, và thêm gia vị theo khẩu vị.

Mua máy làm sữa hạt BlueStone 1.75 L BLB - 6038 chính hãng tại CellphoneS

Máy làm sữa hạt BlueStone 1.75 L BLB - 6038 hiện có bán tại cửa hàng của CellphoneS, hàng hóa đạt chuẩn, chất lượng cao, giá cả minh bạch, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Nếu bạn có câu hỏi liên quan đến thiết bị, nhắn ngay trên khung chat, nhân viên sẽ hỗ trợ trong thời gian nhanh chóng.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


contact

Liên hệ

Cửa hàng

Mua Ngay

Trả góp

Zalo Button