Máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7393 3 Lít 1000W


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Máy làm sữa hạt x 1, Cốc đong x 1, Ly đựng x 1, Dây nguồn x 1, Chổi vệ sinh x 1
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Bảng điều khiển cảm ứng thân thiện dễ dàng sử dụng đối với mọi người dùng
  • Tích hợp được 9 chức năng giúp người dùng có thể sáng tạo theo nhiều cách
  • Dung tích rộng rãi lên đến 1300ml giúp chứa đựng một lượng lớn đậu khi xay
  • Sở hữu công suất mạnh mẽ lên đến 1000W giúp dễ dàng xay mịn các loại hạt

Máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7393 1.3 lít 1000W là sản phẩm đa chức năng và an toàn cùng công suất 1000W, máy có khả năng xay nhuyễn mịn các loại hạt nhanh chóng. Bảng điều khiển nút nhấn điện tử tiếng Việt và menu đa dạng cho phép lựa chọn các chế độ nấu sữa đậu nành, sữa hạt ngũ cốc, cháo và cháo dinh dưỡng. Mẫu máy làm sữa hạt BlueStonenày còn có các tính năng thông minh bao gồm chống tràn, ngắt điện an toàn và tự động ngừng vận hành khi nhiệt độ quá cao. Với dung tích chứa 1.3 lít, máy phục vụ tốt cho 4-6 người dùng và dễ dàng vệ sinh nhờ thiết kế tháo lắp và chế độ vệ sinh tự động. 

Vì sao bạn nên mua máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7393 1.3 lít 1000W?

Có một số lý do vô cùng hấp dẫn để bạn nên mua máy làm sữa hạt này và dưới đây là những lợi ích chính mà Bluestone SMB-7393 mang lại:

- Máy có đa chức năng sử dụng, cho phép bạn nấu sữa đậu nành, sữa hạt ngũ cốc, cháo và cháo dinh dưỡng. Bạn có thể lựa chọn chế độ mong muốn thông qua bảng điều khiển nút nhấn điện tử tiếng Việt

- Với công suất 1000W, máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7393 1.3 lít 1000W có khả năng xay nhuyễn mịn các loại hạt nhanh chóng và hiệu quả

- Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe và độ bền vượt trội

- Máy còn có các tính năng an toàn như chống tràn, ngắt điện tự động khi nhiệt độ quá cao và tự động giảm áp lực khi không có nước

- Máy có dung tích chứa lên đến 1.3 lít, giúp bạn phục vụ cùng lúc nhiều người.

Hiện nay với gia đình ít người và chỉ có nhu cầu sử dụng loại công suất nhỏ giảm ồn tốt thì tại CellphoneS còn có mẫu máy làm sữa hạt BlueStone SMB 7337 1.2 Lít 750W với lưỡi dao thép không gỉ bảo vệ sức khỏe siêu an toàn. Cùng xem ngay nhé!

Lý do vì sao nên mua máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7393 1.3 lít 1000W

Máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7393 1.3 lít 1000W – Công nghệ làm sữa hạt hiện đại

Máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7393 1.3 lít 1000W là một thiết bị đáng chú ý trong việc chế biến sữa hạt tại nhà với hiệu suất và tiện ích vượt trội. Với công suất cao và dung tích lớn, máy giúp bạn sản xuất sữa hạt một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.

Chất liệu bền bỉ, dung tích lớn

Các chi tiết vỏ máy, ruột máy và lưỡi dao xay được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp sẽ đảm bảo sự bền vững và an toàn cho sức khỏe. Chất liệu này cũng giúp ngăn chặn sự ảnh hưởng của các chất gây ô nhiễm và đảm bảo rằng sữa hạt được làm ra hoàn toàn trong sạch và không bị tác động bởi vị kim loại.

Chất liệu, dung tích máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7393 1.3 lít 1000W

Với dung tích chứa 1.3 lít, máy làm sữa hạt đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa đến 6 người. Kích thước này là lý tưởng cho gia đình vừa và nhỏ. Bạn có thể dễ dàng nấu sữa hạt đủ để cung cấp chất dinh dưỡng cho cả gia đình mà không cần làm lại nhiều lần.

Đa dạng chức năng nấu cùng công suất 1000W

Với công suất mạnh mẽ 1000W, máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7393 1.3 lít 1000W có khả năng xay nhuyễn mịn các loại hạt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, một trong những chế độ đặc biệt của máy là chế độ nấu sữa đậu nành.

Công suất, chế độ xay nấu của máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7393 1.3 lít 1000W

Bên cạnh đó, máy cũng cung cấp chế độ nấu sữa hạt ngũ cốc. Nếu bạn muốn thưởng thức cháo dinh dưỡng, máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7393 có chế độ cháo và cháo dinh dưỡng. Điều này giúp bạn tạo ra những bữa ăn giàu dinh dưỡng và đa dạng cho cả gia đình.

Cách sử dụng máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7393 1.3 lít 1000W

Dưới đây là cách sử dụng chức năng cài đặt thời gian (Áp dụng cho thức uống nóng) trên sản phẩm này:
- Trước khi cài đặt thời gian và nhiệt độ, hãy chọn chức năng Thức uống nóng. Bạn có thể tìm nút hoặc mục lệnh trên bảng điều khiển để thực hiện điều này

- Nhìn trên bảng điều khiển của máy làm sữa hạt này và nhấn vào "Cài đặt thời gian". Bạn có thể đặt thời gian từ 3 đến 11 giờ và hãy lưu ý rằng thời gian hiển thị trên bảng điều khiển bao gồm cả thời gian nấu

- Sau khi cài đặt thời gian, đợi trong 5 giây và bạn sẽ nghe tiếng bíp. Sau đó, nhấn nút "Cài đặt thời gian" để đặt nhiệt độ mong muốn, có thể là ấm hoặc nóng

- Nhấn nút "Khởi động / Hủy cài đặt" để bắt đầu chức năng đã được cài đặt. Quá trình nấu sẽ bắt đầu sau khi bạn nghe thấy tiếng bíp.

Hướng dẫn sử dụng máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7393 1.3 lít 1000W

Mua ngay máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7393 1.3 lít 1000W chính hãng tại CellphoneS

Hãy mua ngay máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7393 1.3 lít 1000W chính hãng tại CellphoneS và tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại! Với cam kết bảo hành chính hãng kéo dài 24 tháng tại các trung tâm bảo hành trên toàn quốc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự hỗ trợ sau bán hàng. Hãy tận hưởng sự tiện lợi và an tâm khi sử dụng sản phẩm này!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button