Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Có khả năng khử mùi, diệt nấm mốc, vi khuẩn, tạo ẩm cho da
  • Trang bị remote điều khiển từ xa giúp điều khiển dễ dàng hơn
  • Tích hợp công nghệ Inverter, chế độ Eco tiết kiệm điện năng
  • Lọc hiệu quả hơn trong không gian phòng từ 55m² trở xuống

 Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 với tốc độ lọc 1-7.5m3/phút cùng tính năng cấp ẩm sẽ mang tới bầu không khí trong lành, thoải mái cho các không gian có diện tích lên đến 55m2. Mẫu máy lọc không khí Hitachi còn có độ ồn không quá 54dB cùng đa dạng chế độ để có thể hoạt động liên tục nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng cũng như không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 - Mang tới bầu không khí chất lượng cho ngôi nhà

Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 sở hữu công suất làm sạch không khí mạnh mẽ cùng tính năng cấp ẩm tiện lợi sẽ luôn mang tới một không gian sống thoải mái, trong lành. Sản phẩm còn được tích hợp đa dạng các chế độ để người dùng luôn chọn được chương trình hoạt động phù hợp với nhu cầu.

Làm sạch hiệu quả không gian 55m 2 với tốc độ lọc tối đa 7.5m 3 /phút

Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 sở hữu tốc độ lọc không khí ở mức 7.5m3phút, đủ để làm sạch bầu không gian sinh hoạt trong các căn phòng có diện tích lên đến 55m2. Đi kèm với tốc độ lọc lớn là hệ thống lọc 3 lớp, gồm lớp lọc thô, lớp lọc HEPA và lớp lọc carbon khử mùi. Nhờ vậy mà máy lọc Hitachi EP-A8000 sẽ có thể loại bỏ các loại hạt có kích thước lớn, bụi mịn, lông vật nuôi, mùi hôi, hóa chất,...một cách hiệu quả.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 - Mang tới bầu không khí chất lượng cho ngôi nhà

Hitachi còn trang bị cho mẫu máy lọc không khí của mình tới ba cảm biến, bao gồm cảm biến mùi hôi, cảm biến bụi bẩn và cảm biến độ ẩm, để người dùng luôn theo dõi được chất lượng không khí một cách chính xác theo thời gian thực. Khi phát hiện không khí bị ô nhiễm hoặc độ ẩm quá cao hoặc quá thấp, Hitachi EP-A8000 sẽ tự động phát đèn cảnh báo để người dùng có thể cài đặt chế độ hoạt động phù hợp.

Vận hành êm ái, tích hợp tính năng cấp ẩm cho không khí

Dù sở hữu hiệu suất làm sạch không khí cao nhưng máy lọc Hitachi EP-A8000 vẫn đảm bảo khả năng vận hành êm ái. Trong suốt quá trình hoạt động, Hitachi EP-A8000 chỉ tạo ra độ ồn trong khoảng từ 13dB đến 54dB. Với độ ồn tối đa không vượt quá độ ồn của một cuộc nói chuyện thông thường này, máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 sẽ không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày dù hoạt động liên tục.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 - Mang tới bầu không khí chất lượng cho ngôi nhà

Hitachi còn tích hợp thêm tính năng cấp ẩm không khí cho máy lọc EP-A8000 của mình. Với khả năng tạo ẩm tối đa 670 ml/giờ, Hitachi EP-A8000 có khả năng tăng tới 60% độ ẩm cho không gian sử dụng thiết bị. Nhờ đó mà người dùng sẽ hạn chế được các vấn đề thiếu nước, nứt nẻ làn da cũng như có được cảm giác dễ chịu bất kể thời tiết bên ngoài đang nắng nóng hay hanh khô.

Đa dạng chế độ hoạt động 

Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 được trang bị sẵn đa dạng các chế độ hoạt động. Ngoài chế độ lọc không khí, máy lọc EP-A8000 của Hitachi còn sở hữu các chế độ như khử mùi, lọc phấn hoa, tạo ẩm, giữ ẩm da, tiết kiệm điện, hẹn giờ, để người dùng chủ động cài đặt được chương trình hoạt động theo đúng nhu cầu.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 - Mang tới bầu không khí chất lượng cho ngôi nhà

Không chỉ đa dạng về chế độ hoạt động mà Hitachi EP-A8000 còn có nhiều tốc độ gió để người dùng lựa chọn. Đi kèm với máy lọc Hitachi EP-A8000 còn có một điều khiển từ xa. Điều này sẽ giúp người dùng có thêm phương thức điều khiển để tăng tính tiện lợi trong quá trình sử dụng thiết bị.

Mua ngay máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 chính hãng tại CellphoneS

Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 chính hãng hiện đã có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng CellphoneS trên cả nước. Đi kèm với sản phẩm chính hãng Hitachi là các chương trình giảm giá hấp dẫn, chiết khấu hội viên độc quyền, chính sách trả góp không lãi suất,...để bạn có thể mua được mẫu máy lọc không khí này với giá cực tốt.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button