Máy sấy tóc BlueStone HDB-1871


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Máy sấy tóc x 1, Đầu sấy hẹp x 1, Đầu sấy chải x 1, Hướng dẫn sử dụng x 1
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Sấy khô tóc nhanh chóng với công suất mạnh mẽ trải dài từ 1900-2300W
  • An toàn với tự ngắt điện khi quá nhiệt và sấy Ion giúp làm mượt, bảo vệ tóc
  • Trang bị đầu sấy hẹp tạo kiểu tóc và đầu sấy chải cực kỳ tiện dụng, đa năng
  • Tích hợp 2 tốc độ sấy, có chế độ sấy mát, thiết kế có móc treo cực tiện lợi

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1871 trang bị động cơ hoạt động với công suất lớn từ 1900-2300W tạo luồng gió mạnh mẽ giúp làm tóc khô người dùng nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy tích hợp công nghệ Touch me với khả năng cảm ứng bật/tắt ở phần tay cầm vô cùng tiện lợi. Đồng thời, kết hợp với tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt, thiết bị máy sấy tóc còn đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Vì sao nên mua máy sấy tóc Bluestone HDB-1871? 

Với thiết kế linh hoạt, dễ sử dụng cùng công suất sấy mạnh mẽ mà máy sấy Bluestone HDB-1871 được người dùng yêu thích và đánh giá cao so với các dòng máy sấy thông thường hiện nay. 

Vì sao nên mua máy sấy tóc Bluestone HDB-1871?

Dưới đây là một số đặc điểm tiêu biểu của máy sấy Bluestone HDB-1871: 

- Sở hữu ngoại hình hiện đại, thanh lịch với phần tay cầm chắc chắn. 

- Phần đầu sấy được dạng hẹp kết hợp với phụ kiện đầu sấy chải có khả năng khuếch tán khí xoa bóp thuận tiện cho quá trình tạo kiểu.

- Trang bị công nghệ cảm ứng Touch me hiện đại với khả năng bật/tắt tự động khi nâng lên/thả xuống ở phần tay cầm. 

- Tích hợp 2 chế độ sấy gồm sấy mát và sấy ion giúp tăng độ ẩm cho mái tóc người dùng bóng mượt tự nhiên cùng 3 nút điều khiển trực quan. 

- Trang bị động cơ công suất lớn 1900 - 2300W giúp quá trình làm khô tóc diễn ra nhanh chóng. 

- Tích hợp tính năng tự động ngắt mỗi khi quá nhiệt nhằm đảm bảo an toàn người dùng. 

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1871 - Công suất lớn, sấy khô nhanh chóng

Máy sấy Bluestone HDB-1871 với công suất sấy mạnh mẽ cùng thiết kế đem lại sự tiện lợi và an toàn cho mái tóc người dùng là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. 

Bật/tắt tự động với cảm ứng hiện đại Touch me ở phần tay cầm 

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1871 được trang bị công nghệ cảm ứng hiện đại - Touch me ở phần tay cầm cho khả năng bật/tắt tự động mỗi khi người dùng nâng lên hoặc thả xuống thiết bị. Nhờ tính năng này mà máy sấy góp phần đem lại nhiều sự tiện lợi và an toàn cho người dùng. 

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1871 - Công suất lớn, sấy khô nhanh chóng

Bên cạnh đó, máy còn tích hợp chế độ sấy ion với công dụng ngăn ngừa tình trạng xơ rối và chẻ ngọn. Mỗi khi kích hoạt chế độ, thiết bị sẽ giải phóng ra các hạt ion âm thấm sâu vào chân tóc giúp nuôi dưỡng mái tóc mềm mại, chắc khỏe hơn mỗi ngày. 

Kết hợp với tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt, máy sấy Bluestone HDB-1871 đảm bảo an toàn hơn cho người dùng khi không phải lo lắng đến các sự cố không mong muốn có thể xảy ra khi sử dụng trong thời gian dài so với nhiều dòng máy sấy thông thường. 

Kiểu dáng đơn giản, thanh lịch 

Về ngoại hình, máy sấy tóc Bluestone HDB-1871 thu hút người dùng với thiết kế đơn giản kết hợp cùng gam màu đen thanh lịch. Phần đầu sấy hẹp có khả năng tạo luồng khí tập trung mạnh mẽ giúp làm khô tóc nhanh chóng và hỗ trợ tạo kiểu dễ dàng. 

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1871 - Công suất lớn, sấy khô nhanh chóng

Bên cạnh đó, phần tay cầm dạng thẳng và chắc chắn giúp công việc sấy trở nên đơn giản và tiện lợi hơn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng liên tục mà không có cảm giác mệt mỏi khi cầm máy trong thời gian dài nhờ trọng lượng nhẹ. Đặc biệt, đuôi máy được thiết kế móc treo thông minh nhằm tiết kiệm diện tích không gian và hỗ trợ bảo quản dễ dàng. 

Máy sấy Bluestone HDB-1871 tích hợp 3 nút điều khiển độc lập gồm nút điều chỉnh nhiệt độ sấy 3 mức, nút điều chỉnh tốc độ sấy 2 mức và nút sấy mát cho phép người dùng được tùy chọn theo nhu cầu. 

Sấy khô nhanh chóng với mức công suất 1900 - 2300W

Với công suất sấy từ 1900 - 2300W, máy sấy tóc Bluestone HDB-1871 đem đến cho người dùng khả năng làm khô nhanh chóng cho mái tóc bồng bềnh và mượt mà, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng tóc hư tổn hay khô ráp. 

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1871 - Công suất lớn, sấy khô nhanh chóng

Đặc biệt, phần mặt sau của máy sấy được thiết kế dạng tổ ong có công dụng hút khí cũng như giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả trong quá trình sử dụng. 

Đi kèm đầu sấy hẹp giúp tập trung luồng khí

Đi kèm với máy sấy Bluestone HDB-1871 là đầu sấy hẹp có công dụng tập trung luồng khí. Đây là một phụ kiện hữu ích khi có thể giúp mái tóc người dùng trở nên dày, mượt và bồng bềnh hơn. 

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1871 - Công suất lớn, sấy khô nhanh chóng

Đầu dễ tháo lắp và linh hoạt theo nhu cầu sử dụng, bên cạnh đó có móc treo thuận tiện cho việc cất giữ.

Mua máy sấy tóc Bluestone HDB-1871 giá tốt tại CellphoneS

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua máy sấy Bluestone HDB-1871 chính hãng với mức giá hợp lý thì hệ thống bán lẻ CellphoneS là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Được biết, nơi đây không chỉ là địa điểm chuyên cung cấp sản phẩm công nghệ chất lượng mà còn sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giúp hỗ trợ lựa chọn máy sấy phù hợp nhất với nhu cầu. Đồng thời, CellphoneS còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi cũng như đảm bảo đầy đủ về các chính sách khách hàng gồm chính sách bảo hành, đổi trả và vận chuyển. Liên hệ mua ngay máy sấy tóc Bluestone HDB-1871 qua hotline: 1800.2097! 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button