Máy sấy tóc BlueStone HDB-1958


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Máy sấy tóc x 1, Đầu sấy hẹp x 1, Hướng dẫn sử dụng x 1
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Sấy khô tóc nhanh chóng với công suất mạnh mẽ trải dài từ 1900-2300W
  • An toàn với tự ngắt điện khi quá nhiệt và sấy Ion giúp làm mượt, bảo vệ tóc
  • Trang bị đầu sấy hẹp giúp tập trung luồng khí vào một chỗ để tạo kiểu tóc
  • Tích hợp 2 tốc độ sấy, có chế độ sấy lạnh, thiết kế có móc treo cực tiện lợi

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1958 sở hữu công suất 2300W kết hợp 2 chế độ sấy nóng - mắt với 3 cấp độ giúp bạn làm khô tóc nhanh và phù hợp với mọi kiểu tóc. Sản phẩm máy sấy tóc được tích hợp công nghệ sấy ion âm thẩm thấu vào từng lọn tóc để hạn chế tình trạng hư tổn và xơ rối. Máy có tính năng tự động ngắt điện khi quá nhiệt để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, đồng thời, kéo dài tuổi thọ của máy. 

Vì sao nên mua máy sấy tóc Bluestone HDB-1958?

Giữa vô vàn lựa chọn máy sấy tóc trên thị trường hiện nay, Bluestone HDB-1958 vẫn chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng bởi mang tới những ưu điểm nổi bật sau đây:

- Công suất 2300W: sấy tóc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian sau mỗi lần gội đầu. 

- Tích hợp 2 chế độ, 3 cấp độ: dễ dàng tùy chỉnh gió và nhiệt độ để phù hợp với kiểu hoặc tình trạng mái tóc của bạn. 

Vì sao nên mua máy sấy tóc Bluestone HDB-1958?

- Công nghệ ion âm: hạn chế tình trạng xơ rối để tóc luôn bóng mượt ngay cả khi sấy với nhiệt độ cao. 

- Tính năng tự động ngắt nhiệt: tránh các rủi ro cháy, nổ do quá nhiệt gây nguy hiểm trong quá trình sấy tóc. 

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1958: công suất 2300W mạnh mẽ, cấp ion âm ngăn rối tóc

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy tóc cơ bản có công suất sấy mạnh mẽ nhưng phải đảm bảo không gây hư tổn thì đừng bỏ qua Bluestone HDB-1958. Mẫu máy sấy sở hữu kiểu dáng thanh lịch được tích hợp sẵn các mức nhiệt và tốc độ hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm chăm sóc tóc tối ưu và hiệu quả ngay tại gia. 

Thiết kế tối giản, mang theo linh hoạt

Bluestone HDB-1958 sở hữu thiết kế máy sấy cơ bản và quen thuộc với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại. Thân máy chắc chắn được hoàn thiện từ nhựa cao cấp với màu đen sang trọng, chống bám mồ hôi và bụi bẩn. Sản phẩm để vừa balo hoặc vali nên bạn có thể mang theo cùng hành lý trong những chuyến du lịch và công tác vô cùng tiện lợi. 

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1958: công suất 2300W mạnh mẽ, cấp ion âm ngăn rối tóc

2 chế độ sấy, 3 tốc độ sấy phù hợp mọi kiểu tóc

Bluestone HDB-1958 cung cấp 2 mức nhiệt và 3 tốc độ sấy có thể điều chỉnh dễ dàng với các nút bấm. Bạn có thể sử dụng mức gió mạnh khi cần làm khô nhanh với làn tóc dày và dài. Chọn nhiệt độ cao nếu bạn muốn sáng tạo kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng và trở lại chế độ sấy mát để định hình sau khi hoàn tất, giúp tóc giữ nếp lâu hơn. 

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1958: công suất 2300W mạnh mẽ, cấp ion âm ngăn rối tóc

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị tính năng cân bằng nhiệt và tự động ngắt khi phát hiện tình trạng quá nhiệt. Như vậy, bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng Bluestone HDB-1958 để sấy tóc. Bluestone tặng kèm bộ sản phẩm 1 đầu sấy hẹp tạo luồng gió mạnh để hỗ trợ tạo kiểu cho tóc mái hoặc đuôi tóc. 

Sấy tóc khô nhanh chóng với công suất 2300W mạnh mẽ

Bluestone trang bị cho HDB-1958 công suất 2300W mang lại khả năng sấy ấn tượng. Dù là tóc ngắn, mỏng hay dài, dày, Bluestone HDB-1958 đều sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian làm khô tóc để không bỏ lỡ bất cứ sự kiện đặc biệt nào. Yên tâm tạo kiểu với nhiệt độ cao mà không sợ xơ rối và hư tổn bởi máy có khả năng cấp ion âm song song khi sấy để tóc luôn óng ả, mượt mà. 


Máy sấy tóc Bluestone HDB-1958: công suất 2300W mạnh mẽ, cấp ion âm ngăn rối tóc

Mua máy sấy tóc Bluestone HDB-1958 giá tốt tại CellphoneS

Máy sấy tóc BlueStone HDB-1958 là giải pháp chăm sóc hiện đại đáng đầu tư cho bản thân hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu. Với thiết kế thời thời trang, công suất mạnh mẽ cùng công nghệ sấy hiện đại, Bluestone HDB-1958 hứa hẹn sẽ là trợ lý đáng tin cậy giúp bạn sấy khô và tạo kiểu tóc như ý. Hãy ghé cửa hàng CellphoneS gần bạn để được tư vấn chi tiết cũng như sở hữu máy sấy chính hãng từ Bluestone với giá hấp dẫn. 

Không chỉ cung cấp sản phẩm của Bluestone, CellphoneS còn được khách hàng tin tưởng khi tìm mua thiết bị gia dụng từ các thương hiệu như Panasonic, Dreamer, Dyson, Phillips,... Máy sấy tóc tại đây được đảm bảo trọn vẹn về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng chính hãng kèm theo bảo hành uy tín với mức giá tốt. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button