Máy xay đa năng 2 cối Bluestone BLB-5313


Thông tin sản phẩm

box
Máy xay đa năng, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Linh động sử dụng vì có kèm theo nhiều cối xay
  • Dung tích cối xay chính 1.2L chứa nhiều thực phẩm
  • Lưỡi dao bằng thép không gỉ cứng cáp, xay nhuyễn
  • Có khóa an toàn, hộp lưu trữ dây điện, 2 tốc độ xay

Máy xay đa năng 2 cối Bluestone BLB-5313 được trang bị động cơ mạnh mẽ 300W, hoạt động với điện áp 220-240V/50Hz, cung cấp khả năng xay nhuyễn mượt mà. Bên cạnh đó, mẫu máy xay đa năng mang thương hiệu Bluestone này còn nổi bật với mức dung tích lên đến 1.2 lít và có khả năng xay đa dạng thực phẩm nhờ lưỡi dao thép không gỉ. Chưa hết, máy còn đảm bảo an toàn với hệ thống khóa thông minh và cấu trúc dao có thể tháo rời một cách linh hoạt, dễ dàng vệ sinh, bảo quản hơn.

Vì sao nên chọn mua máy xay đa năng 2 cối Bluestone BLB-5313? 

Máy xay 2 cối Bluestone BLB-5313 là thiết bị xay đa năng phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu xay nấu của nhiều gia đình nhờ sở hữu các ưu điểm ấn tượng như:

- Công suất mạnh mẽ: Với 300W, Bluestone BLB-5313 có khả năng xử lý nhanh chóng mọi loại thực phẩm

- Đa dụng và tiện lợi: Có thể xay sinh tố, nghiền ngũ cốc và thực phẩm khô chỉ với một thiết bị

- Dễ sử dụng và an toàn: Nút điều khiển đơn giản và hệ thống khóa an toàn giúp người dùng dễ dàng và an tâm khi sử dụng

- Bảo trì dễ dàng: Lưỡi dao có thể tháo rời và các bộ phận dễ vệ sinh, tiết kiệm thời gian và công sức.

Lý do nên mua máy xay đa năng 2 cối Bluestone BLB-5313

Máy xay đa năng 2 cối Bluestone BLB-5313 - Kiểu dáng sang trọng, công suất lớn

Trong thế giới đồ gia dụng hiện đại, máy xay đa năng 2 cối Bluestone BLB-5313 nổi bật với thiết kế thông minh và tính năng ưu việt. Thế hệ máy xay Bluestone cao cấp này không chỉ góp phần làm đẹp cho không gian bếp mà còn cung cấp giải pháp xay thực phẩm hiệu quả cho mọi gia đình. Với các tính năng nổi trội, Bluestone BLB-5313 có thể đáp ứng xuất sắc nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, từ xay sinh tố cho đến nghiền ngũ cốc.

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng, dung tích cối xay đạt tới 1.2 lít

Thiết kế của máy xay đa năng 2 cối Bluestone BLB-5313 không chỉ đơn thuần làm đẹp cho không gian bếp mà còn mang đến hiệu quả sử dụng cao. Với chất liệu nhựa cao cấp, máy xay Bluestone BLB-5313 cung cấp độ bền và an toàn cao khi xay thực phẩm. 

Thiết kế máy xay đa năng 2 cối Bluestone BLB-5313

Dung tích cối xay chính của Bluestone BLB-5313 đạt tới 1.2 lít, phù hợp cho các nhu cầu xay lớn như làm sinh tố hoặc xay thực phẩm cho cả gia đình. Kết hợp với đó là cối phụ có thể sử dụng để xay các loại ngũ cốc khô, giúp đa dạng hóa công dụng của máy trong một thiết kế gọn nhẹ và tiện lợi.

Linh hoạt xay nghiền các loạt thực phẩm với 2 tốc độ xay khác nhau

Máy xay đa năng 2 cối Bluestone BLB-5313 cung cấp 2 tốc độ xay, cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh theo loại thực phẩm và độ nghiền mong muốn. Với chức năng trộn độc đáo, Bluestone BLB-5313 giúp thực phẩm bên trong cối được xay mịn đều hơn, tăng hiệu quả trong quá trình chuẩn bị các món ăn. Qua đó, Bluestone BLB-5313 có thể đáp ứng được đa dạng các nhu cầu chế biến thực phẩm, từ việc làm bột trẻ em đến chế biến các loại hạt và đồ uống dinh dưỡng.

Chế độ hoạt động của máy xay đa năng 2 cối Bluestone BLB-5313

Công suất xay mạnh mẽ, cho phép xay mịn dễ dàng nguyên liệu đầu vào

Máy xay đa năng 2 cối Bluestone BLB-5313 sở hữu công suất ấn tượng 300W, cho phép xử lý nhanh chóng các loại thực phẩm từ mềm đến cứng. Bluestone BLB-5313 còn được trang bị lưỡi dao sắc bén, cứng cáp được làm từ thép không gỉ để có thể đáp ứng các nhu cầu từ xay nhuyễn mịn cho các loại sinh tố cho đến nghiền các loại hạt. Nhờ việc sử dụng loại motor có tính bền cao mà trong quá trình hoạt động, mẫu máy ép của Bluestone cũng gây ra tiếng ồn thấp hơn để không ảnh hưởng tới môi trường sinh hoạt chung của cả gia đình.

Công suất máy xay đa năng 2 cối Bluestone BLB-5313

Mua máy xay đa năng 2 cối Bluestone BLB-5313 chính hãng tại CellphoneS

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua máy xay đa năng 2 cối Bluestone BLB-5313 chính hãng, CellphoneS hẳn sẽ là điểm đến mua sắm nên tham khảo thêm. Là một trong các chuỗi cửa hàng công nghệ uy tín hàng đầu, CellphoneS cung cấp sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành linh hoạt, dịch vụ khách hàng tận tâm. Tại đây, bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng cao mà còn được hưởng mức giá siêu hấp dẫn. Ghé tới CellphoneS ngay trong hôm nay để trải nghiệm dịch vụ mua sắm má xay Bluestone BLB-5313 cao cấp trong tầm giá ưu đãi nhé!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button