Máy xay đa năng BlueStone BLB-5329


Thông tin sản phẩm

bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Công suất 200W, 2 tốc độ xay, 1 chức năng nhồi
  • 3 cối xay nhựa, linh hoạt sử dụng tùy mục đích
  • Có thể xay thịt, hạt, trái cây, rau củ quả nhuyễn
  • Lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ rất bền bỉ

Máy xay đa năng BlueStone BLB-5329 giúp bạn chế biến những ly sinh tố yêu thích với công suất 300W mạnh mẽ cùng 2 mức tốc độ xay và 1 chức năng nhồi. Thiết bị máy xay đa năng đi kèm với 3 cối xay hỗ trợ người dùng hỗ trợ xay nhuyễn đa dạng các loại thực phẩm. Dung tích của cối lớn 1,3 lít với lưỡi dao bên trong có nguồn gốc từ chất liệu thép không gỉ. 

Vì sao nên mua Máy xay đa năng BlueStone BLB-5329?

Máy xay đa năng BlueStone BLB-5329 là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em nội trợ nhờ vào các ưu điểm nổi bật sau: 

- Công suất lớn: Máy xay Bluestone sở hữu mức công suất đến 300W nên bạn có thể xay nhuyễn đa dạng thực phẩm với độ cứng khác nhau. Ngoài ra, công suất lớn trong máy xay còn giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến đáng kể;

- Trang bị 3 cối xay: Với 3 cối xay đi kèm, người dùng có thể xay được đa dạng loại thực phẩm như các loại gia vị, trái cây, thịt, cá,...;

- Tính năng nhồi tiện lợi: Tính năng nhồi trên máy xay giúp bạn trộn đều sinh tố và vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng xong. 

Vì sao nên mua Máy xay đa năng BlueStone BLB-5329?

Máy xay đa năng BlueStone BLB-5329 - Máy xay có khả năng chế biến đa dạng thực phẩm

Máy xay đa năng BlueStone BLB-5329 giúp bạn chăm sóc gia đình tốt hơn với khả năng chế biến sinh tố thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Nhờ có công suất vượt trội cùng đa dạng cối xay đi kèm, người dùng có thể linh hoạt xay nhiều loại thực phẩm cũng như tiết kiệm thời gian chế biến tối ưu. 

Kiểu dáng bắt mắt với chất liệu an toàn cho sức khỏe

Máy xay đa năng Bluestone sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn và được bao phủ bởi gam màu trắng thanh lịch. Máy đi kèm với 3 cối xay được chế tác từ chất liệu nhựa kháng vỡ cao cấp và lưỡi dao làm từ thép không gỉ nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

Máy xay đa năng BlueStone BLB-5329 - Máy xay có khả năng chế biến đa dạng thực phẩm

Dung tích cối lớn của máy xay Bluestone đạt đến 1,3 lít nên có thể chế biến được lượng lớn sinh tố phục vụ cho nhiều người dùng cùng lúc. Đặc biệt hơn, phần chân đế của máy xay còn được tích hợp chân đế chống trượt nhằm hạn chế tối đa các nguy cơ hư hỏng thiết bị.

Xay nhuyễn đa dạng thực phẩm

Nhờ có lưỡi dao thép không gỉ, thiết bị có khả năng xay đá cũng như các loại hạt dinh dưỡng với độ cứng cao. Bên cạnh đó, máy xay còn mang đến những ly sinh tố giàu dinh dưỡng với khả năng xay nhuyễn trái cây và rau củ hiệu quả.

Máy xay đa năng BlueStone BLB-5329 - Máy xay có khả năng chế biến đa dạng thực phẩm

Với cối xay nhỏ đi kèm, máy xay cũng hỗ trợ người dùng xay nhuyễn các loại gia vị trong nhà bếp như tiêu, tỏi, ớt,... Ngoài ra, bạn còn có thể tận dụng cối xay có dung tích cỡ vừa để xay thịt và cá. 

Được tích hợp thêm tính năng nhồi, máy xay có khả năng trộn đều nguyên liệu bên trong cối xay. Nhờ vào đó, những ly sinh tố của bạn sẽ trở nên thơm ngon hơn. 

Tháo lắp và vệ sinh dễ dàng

Vì có nguồn gốc từ chất liệu nhựa cao cấp nên người dùng sẽ hạn chế được nguy cơ máy xay bị vỡ trong quá trình tháo lắp thiết bị. Các bộ phận bên trong máy xay đều có thể được tháo rời dễ dàng, hỗ trợ người dùng vệ sinh đơn giản hơn. 

Máy xay đa năng BlueStone BLB-5329 - Máy xay có khả năng chế biến đa dạng thực phẩm

Đặc biệt hơn, máy xay đến từ thương hiệu Bluestone còn được tích hợp thêm tính năng tự động vệ sinh vô cùng tiện lợi. Theo đó, bạn chỉ cần đổ nước vào cối xay và nhấn nút nhồi trên máy sau khi sử dụng xong để loại bỏ mọi 

Tối ưu thời gian chế biến thực phẩm với công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy xay đa năng Bluestone được trang bị mức công suất vượt trội lên đến 300W. Nhờ vào đó, thiết bị có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể khi chế biến sinh tố, cháo dinh dưỡng,...

Máy xay đa năng BlueStone BLB-5329 - Máy xay có khả năng chế biến đa dạng thực phẩm

Kết hợp với mức công suất mạnh mẽ là 2 mức tốc độ giúp người dùng có thể tùy chỉnh linh hoạt. Tùy theo độ cứng của thực phẩm, bạn có thể lựa chọn giữa 2 mức tốc độ trên máy xay phù hợp. 

Nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng, máy xay đa năng đến từ thương hiệu Bluestone chỉ vận hành khi các bộ phận trong máy được lắp đúng khớp. Ngoài ra, máy xay còn có thêm cơ chế tự động ngắt điện khi quá tải và khoá an toàn.

Máy xay đa năng BlueStone BLB-5329 - Máy xay có khả năng chế biến đa dạng thực phẩm

Mua ngay Máy xay đa năng BlueStone BLB-5329 chính hãng tại CellphoneS

Máy xay đa năng BlueStone BLB-5329 mang đến cho gia đình bạn những ly sinh tố, cháo dinh dưỡng thơm ngon, cũng như hỗ trợ chế biến một số gia vị trong nhà bếp. Khi đặt mua máy xay Bluestone chính hãng tại CellphoneS, bạn sẽ nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi là thành viên Smember cùng chính sách bảo hành lâu dài lên đến 24 tháng. Nhanh chóng đặt mua ngay máy xay đa năng BlueStone BLB-5329 chính hãng tại CellphoneS bạn nhé. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button