Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357


Thông tin sản phẩm

box
Máy xay sinh tố, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Vỏ máy có màu đen sang trọng, cổ điển, kết cấu bền chắc
  • Sử dụng xay sinh tố, xay đá, xay cháo vô cùng tiện dụng
  • Công suất 1200W cùng với lưỡi dao bằng thép không gỉ
  • Cối máy xay thủy tinh chịu lực, nhiệt, có dung tích 1.8 lít

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357 sở hữu công suất 1200W và cối xay có dung tích 1,8 lít để có thể giúp người dùng xay được lượng trái cây lớn trong mỗi lần hoạt động. Mẫu máy xay sinh tố Bluestone này còn được chế tạo từ nhiều chất liệu như nhựa cao cấp, thủy tinh chịu nhiệt và thép không gỉ để luôn có được khả năng hoạt động bền bỉ, vệ sinh dễ dàng. Sản phẩm còn được tích hợp 4 chế độ hoạt động, bao gồm xay súp, xay đá, xay sinh tố và đảo trộn nguyên liệu, để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. 

Vì sao nên chọn mua máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357?

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357 là lựa chọn đáng tham khảo dành cho mọi gia đình nhờ có các ưu điểm nổi bật sau:

- Công suất và dung tích lớn: Máy xay sinh tố Bluestone có khả năng xay các loại trái cây nhanh chóng nhờ có công suất lên đến 1200W. Kết hợp với đó là dung tích lên đến 1,8 lít giúp bạn chế biến được lượng trái cây lớn cùng lúc

- Đa dạng chế độ xay: Ưu điểm nổi bật của sản phẩm nhà Bluestone là sở hữu đến 4 chế độ xay đa dạng bao gồm xay đá, xay súp, xay sinh tố và đảo trộn nguyên liệu, để đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng

- Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn: Máy xay được sản xuất với thiết kế nhỏ gọn nên sẽ không chiếm nhiều diện tích của nhà bạn. Ngoài ra, phần cối xay còn có nguồn gốc từ chất liệu thủy tinh cao cấp kết hợp với lưỡi dao thép không gỉ nên có độ bền lâu dài theo thời gian

Vì sao nên mua máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357 - Đa dạng chế độ xay và công suất vượt trội

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357 giúp bạn chế biến những ly sinh tố giàu dinh dưỡng vô cùng tiện lợi. Với dung tích và công suất lớn, chiếc máy xay Bluestone có thể chế biến được lượng sinh tố lớn, đáp ứng nhu cầu của nhiều người.

Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357 sở hữu cối xay được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, với khả năng chịu nhiệt, kháng va đập hiệu quả. Phần lưỡi dao bên trong cối xay được làm từ chất liệu thép không gỉ có độ cứng cao cũng như không bị oxy hóa theo thời gian hay phát sinh các chất độc hại gây ảnh hưởng sức khỏe.

Thiết kế máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357

Dung tích của cối xay của Bluestone BLB-5357 đạt đến 1,8 lít giúp người dùng có thể chế biến được lượng lớn trái cây cùng lúc. Ngoài ra, thiết kế của máy xay cũng nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích không gian bếp của bạn. Vỏ ngoài của máy xay được bao phủ bởi gam màu đen vô cùng thanh lịch.

Hỗ trợ chế biến đa dạng thực phẩm với 3 chế độ xay

Máy xay được trang bị đến 4 chế độ bao gồm xay đá, xay súp, xay sinh tố và đảo trộn nguyên liệu. Nhờ vào đó, thiết bị hỗ trợ người dùng chế biến được đa dạng các loại thực phẩm khác nhau cũng như đảm bảo nguyên liệu có được độ nhuyễn, mịn. Để điều chỉnh tốc độ xay trong quá trình chế biến, người dùng có thể sử dụng núm xoay trên thân máy xay Bluestone BLB-5357 với các mức độ từ thấp đến cao theo chiều kim đồng hồ. 

Chế độ hoạt động, tốc độ xay của máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357

Hỗ trợ tháo lắp và vệ sinh dễ dàng

Các bộ phận bên trong máy xay sinh tố Bluestone có thể tháo rời dễ dàng. Sau khi sử dụng xong, bạn có thể tháo rời các bộ phận và vệ sinh với nước vô cùng tiện lợi. Nhờ sử dụng các vật liệu có tính an toàn cao như thuỷ tinh, thép không gỉ mà người dùng còn có thể thoải mái vệ sinh các chi tiết của máy xay với nhiều loại chất tẩy rửa thông dụng.

Khả năng vệ sinh của máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357

Xay nhuyễn đa dạng thực phẩm nhờ có công suất vượt trội

Với mức công suất lên đến 1200W, máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357 có khả năng xay nhuyễn hầu hết các loại thực phẩm có độ cứng khác nhau. Ngay cả khi chế biến khối lượng lớn nguyên liệu cùng lúc, máy xay Bluestone BLB-5357 vẫn sẽ đảm bảo có thể xử lý chỉ trong thời gian ngắn.

Công suất của máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357

Tính năng tự động ngắt thông minh đảm bảo an toàn tối đa

Tính năng thông minh được trang bị trên chiếc máy xay sinh tố là khả năng tự động ngắt khi quá tải. Nhờ vào đó, máy xay giúp bạn hạn chế tối đa các nguy cơ cháy nổ cũng như máy bị hư hỏng. Phần chân đế của Bluestone BLB-5357 còn được chụp cao su bên ngoài để có thể sử dụng trên nhiều loại mặt phẳng cũng như giúp sản phẩm hạn chế rung lắc, xê dịch hay phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động ở công suất cao.

Tính năng an toàn trên máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357

Mua ngay máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357 chính hãng, giá tốt tại CellphoneS

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357 là người bạn đồng hành giúp các chị em nội trợ có thể chăm sóc gia đình tốt hơn với những ly sinh tố bổ dưỡng. Khi chọn mua máy xay sinh tố Bluestone chính hãng tại CellphoneS, bạn sẽ được ưu đãi với chương trình giảm thêm cho Smember vô cùng hấp dẫn. Nhanh chóng đặt mua ngay máy xay sinh tố Bluestone BLB-5357 chính hãng tại CellphoneS bạn nhé.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button