Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5377


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Máy xay sinh tố, Sách hướng dẫn
bh
Bảo hành 18 tháng: 12 tháng đầu 1 đổi 1 đối với lỗi do NSX + 6 tháng bảo hành sừa chữa(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Hoạt động mạnh mẽ với công suất 1000W
  • 6 lưỡi dao có răng cưa nghiền nhuyễn nguyên liệu
  • Cối thủy tinh dung tích lên tới 1.75L
  • Xay được thực phẩm nóng, dễ dàng vệ sinh

 Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5377 trang bị cối lớn dung tích 1.75 lít , kết hợp đèn LED trên bảng điều khiển giúp bạn dễ dàng tùy chọn điều chỉnh. Máy xay này được trang bị công suất mạnh mẽ lên đến 1000W , đảm bảo khả năng xay nhuyễn mọi loại nguyên liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dây điện dài 105cm , cho phép bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng máy một cách linh hoạt. Lưỡi dao của máy xay sinh tố Bluestone làm từ thép không gỉ,  một chất liệu chắc chắn và bền bỉ khi sử dụng.

Vì sao nên mua Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5377?

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5377 có các tính năng ấn tượng và thiết kế nổi trội sẽ phù hợp với nhu cầu cá nhân của khách hàng:

Cối lớn dung tích 1.75 lít: Đủ lớn để chuẩn bị các món thức uống khác nhau cho cả gia đình.

 Đèn LED trên bảng: Điều khiển giúp dễ dàng tùy chọn điều chỉnh chế độ xay.

Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5377

- Công suất 1000W: Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5377 đảm bảo xay nhuyễn mọi loại nguyên liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Lưỡi dao thép không gỉ: Đảm bảo độ bền và hiệu suất ổn định khi sử dụng.

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5377 - Chất liệu thép không gỉ cao cấp

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5377 đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong bếp của mọi gia đình. Với các tính năng đa dạng và tiện ích là sự lựa chọn lý tưởng cho việc chuẩn bị các món ăn hàng ngày.

Hơn nữa, hiện tại với giá bán phân khúc tầm trung thì máy xay BlueStone BLB 5251 là một trong những lựa chọn bạn có thể mua để đáp ứng xay các thực phẩm trong mùa nắng này với ưu điểm không tốn nhiều điện, công suất lớn kèm thiết kế nhỏ gọn. Khám phá ngay nhé!

Chất liệu thép không gỉ - sử dụng bền bỉ

Máy xay này được thiết kế với một cối lớn dung tích 1.75 lít, đủ lớn để xay được một lượng lớn nguyên liệu một lần. Cối xay chính được làm từ thủy tinh, giúp quan sát được quá trình xay và dễ dàng làm sạch sau mỗi lần sử dụng. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền và hiệu suất xay tối đa.

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5377 - Chất liệu thép không gỉ cao cấp

Đèn LED trên bảng điều khiển giúp bạn dễ dàng nhận biết các chức năng và tùy chọn điều chỉnh.

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5377 có bảng điều khiển được thiết kế thông minh với nhiều tùy chọn tốc độ xay, bao gồm cả chức năng xay đá và xay nhồi. Các chương trình cài đặt sẵn giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ xay phù hợp với nhu cầu của mình. 

4 chế độ xay nấu đa năng

 Máy xay sinh tố đa tốc độ, đi kèm 4 chế độ cài đặt sẵn bao gồm: xay rau củ, sinh tố, đá nhỏ và nhồi. Dễ dàng điều chỉnh với nút xoay và nút nhấn thuận tiện cho việc quan sát trong môi trường thiếu sáng. Với khóa an toàn, khóa nắp chống trào giúp ngăn chặn việc bắn chất lỏng khi máy hoạt động.

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5377 - Chất liệu thép không gỉ cao cấp

 Bên cạnh đó sẽ tự ngắt khi quá tải để bảo vệ nguồn điện và máy móc, kết hợp với 2 vòng bi giúp tăng tuổi thọ máy, giảm tiếng ồn và vận hành mượt mà hơn. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5377 được trang bị công suất mạnh mẽ lên đến 1000W, đảm bảo khả năng xay nhuyễn mọi loại nguyên liệu một cách nhanh chóng.

Mua máy xay sinh tố Bluestone BLB-5377 giá tốt tại CellphoneS

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5377 là một sản phẩm có giá rẻ, được bán tại cửa hàng CellphoneS với chất lượng cao. Nhân viên tại cửa hàng luôn sẵn lòng trong việc phục vụ khách hàng, mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm ấn tượng. 

Ngoài việc mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng có thể đặt hàng thông qua hình thức trực tuyến đơn giản và thuận tiện. Nếu có thắc mắc về sản phẩm, nhắn trên khung chat, nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp trong thời gian nhanh chóng.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button