Motorola Moto G Power 2022


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Điện thoại
Bộ sạc, cáp USB Type-C
Sách HDSD
Dụng cụ lấy SIM
bh
Bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành Chính hãng. 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÍ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



Motorola Moto G Power 2022 là mẫu điện thoại giá rẻ mà hãng sẽ trình làng vào năm nay. Được giữ nguyên thiết kế so với bản tiền nhiệm nhưng trên phiên bản mới này hãng đã trang bị rất nhiều tính năng ấn tượng: pin dung lượng khủng 5000mAh, màn hình mượt mà và cụm camera sau với 3 ống kính chất lượng. Hứa hẹn đây sẽ là mẫu điện thoại giá rẻ ấn tượng nhất trong phân khúc.

Motorola Moto G Power 2022 ổn định mạnh mẽ, giá siêu rẻ

Motorola Moto G Power 2022 là phiên bản kế nhiệm của Moto G Power được trình làng vào năm 2021. Sở hữu thiết kế độc đáo, trẻ trung cùng sự đầu tư lớn về hiệu năng. Điện thoại sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm độc đáo và vô cùng mượt mà. Cùng khám phá những điều mới mẻ trên phiên bản mới này ngay dưới đây.

Thiết kế mỏng nhẹ, chuẩn chống nước IP52

Motorola Moto G Power 2022 sở hữu khá mỏng nhẹ so với phiên bản tiền nhiệm của chúng. Bao bọc bên ngoài là lớp vỏ làm bằng nhựa không chỉ giúp tối ưu hoá trọng lượng mà còn tiết kiệm chi phí khi sản xuất.

Motorola Moto G Power 2022

Trên mẫu điện thoại mới này, lớp viền màn hình đã được tối ưu giúp cho không gian hiển thị lớn hơn. Cảm biến vân tay trên máy được tích hợp tại logo của nhà sản xuất ở phía mặt lưng tạo nên sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, điện thoại đạt chuẩn kháng nước IP52 giúp bạn thoải mái sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Hoặc bạn cũng không cần quá lo lắng khi không may đánh rơi vào nước.

Màn hình đục lỗ chất lượng HD+

Trên Moto G Power 2022 hãng đã trang bị màn hình LCD chất lượng với kích thước 6.5 inch. Nhờ độ phân giải HD+ mà điện thoại mang tới khả năng hiển thị sắc nét. Bên cạnh đó tần số quét 90 Hz giúp cho mọi thao tác vuốt chạm trở nên mượt mà và ấn tượng.

Motorola Moto G Power 2022 ổn định mạnh mẽ, giá siêu rẻ

Nhờ thiết kế màn hình "đục lỗ" quen thuộc và theo xu hướng không gian hiển thị của máy trở nên tối ưu hơn. Cũng nhờ trang bị này mà các tác vụ gọi video hay selfie được trở nên thuận tiện.

Chip MediaTek Helio G37 ổn định, đa nhiệm mượt mà

Lenovo đã trang bị cho Motorola Moto G Power 2022 bộ xử lý MediaTek Helio G37. Đi kèm với đó là RAM 4 GB. Đây là dung lượng đã được nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm trước đó. 

Motorola Moto G Power 2022

Ngoài ra, hãng cũng mang tới cho người dùng các tuỳ chọn bộ nhớ khác nhau. Bao gồm: 64GB. Bên cạnh đó bạn có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ theo nhu cầu sử dụng thông qua thẻ nhớ microSD.

Camera ấn tượng, thoải mái chụp ảnh chất lượng

Là một trong những mẫu điện thoại giá rẻ nhưng Motorola Moto G Power 2022 khá được đầu tư về camera để mang đến sự nổi bật trong phân khúc. Các thông số của camera trên mẫu điện thoại của năm nay như sau:

  • Cảm biến chính 50 MP
  • Cảm biến macro 2.0 MP
  • Cảm biến chiều sâu 2.0 MP. 

Motorola Moto G Power 2022 ổn định mạnh mẽ, giá siêu rẻ

Ngoài ra camera selfie của máy có độ phân giải tới 8MP kèm với đó là các tính năng thông minh, tiện ích. Tất cả giúp bạn có được trải nghiệm quay phim, chụp ảnh vô cùng ấn tượng.

Pin 5000 mAh cùng sạc nhanh 10W chất lượng

Motorola Moto G Power 2022 sở hữu pin dung lượng 5.000 mAh. Tuy không phải là mức pin vượt trội nhưng từng đó quá đủ để giúp người dùng có thể đáp ứng được các nhu cầu chơi game, quay phim, chụp ảnh cả ngày dài. Và bạn có thể sử dụng tới 3 ngày nếu như chỉ dùng với các tác vụ bình thường.

Pin 5000 mAh cùng sạc nhanh 10W chất lượng

Ngoài ra, hãng cũng không bỏ qua công nghệ sạc nhanh ấn tượng với công suất 10W. Điều này đã mang tới điểm ấn tượng tuyệt vời hơn rất nhiều. Bạn có thể tranh thủ giải lao giữa 2 hiệp đấu để bổ sung năng lượng kịp thời cho các trận chiến tiếp theo.

Motorola Moto G Power 2022 giá bao nhiêu?

Giá bán của Motorola Moto G Power 2022 là điều được đông đảo người dùng quan tâm. Hiện tại với các phiên bản khác nhau nên giá thành của sản phẩm được bán ra thị trường cũng có sự khác biệt. Chi tiết về giá bán điện thoại như sau:

iá bao nhiêu

  • Đối với phiên bản 4 GB RAM và 64GB bộ nhớ trong có giá khởi điểm 199 USD (tương đương khoảng 4.5 triệu đồng)
  • Đối với phiên bản 4 GB RAM và 128GB bộ nhớ trong sẽ được bán ra thị trường với giá 249 USD (tương đương khoảng 5.6 triệu đồng). 

Khi nào ra mắt điện thoại Motorola Moto G Power 2022

Motorola Moto G Power 2022 hiện tại đã được ra mắt tại thị trường Mỹ từ đầu năm với 2 tùy chọn ROM/ RAM. Bên cạnh đó hãng chỉ mang tới cho người dùng màu sắc Dark Grove ấn tượng và duy nhất.

Motorola Moto G Power 2022

Có thể thấy rằng đâu là mẫu điện thoại độc đáo chất lượng nổi bật nhất trong phân khúc điện thoại giá rẻ với dung lượng pin lên tới 3 ngày sử dụng. Chắc chắn những trang bị trên điện thoại này sẽ giúp người dùng thoải mái trải nghiệm và đắm chìm trong mọi đam mê của mình.

Mua ngay điện thoại Motorola Moto G Power 2022 giá tốt tại CellphoneS

Motorola Moto G Power 2022 là được đánh giá là mẫu điện thoại khá nổi bật thuộc phân khúc giá rẻ. Chính vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm và lựa chọn cho mình và người thân mẫu điện thoại phù hợp thì đừng bỏ qua phiên bản này nhé. 

Hiện tại bạn có thể đăng ký đặt mua sản phẩm tại các cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc. Với giá thành cạnh tranh, ưu đãi ấn tượng, chất lượng bảo hành vượt trội chắc chắn đây sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho bạn. Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với CellphoneS để sở hữu sản phẩm sớm nhất.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button