Quạt treo tường Senko T1882


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Quạt, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 12 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Có cầu chì bảo vệ chống cháy khi cách quạt bị hãm, trong lúc động cơ hoạt động.
  • Lồng quạt có khe hở nang quạt nhỏ, ngón tay người không thể chạm vào cánh quạt.
  • 5 cánh quạt có đường kính 45 cm tạo làn gió trải rộng, làm mát hiệu quả ở không gian lớn.
  • Công tắc, các phần bảo vệ mối nối dây làm bằng chất liệu chống cháy.

Quạt treo tường Senko T1882 sở hữu 5 cánh quạt với độ dài sải cánh 43cm, kết hợp cùng công suất 65W cho khả năng làm mát nhanh, lưu lượng gió lớn. Động cơ hoàn thiệu từ bạc thau chắc chắn và hoạt động bền bỉ. Sản phẩm quạt treo tường có kích thước nhỏ gọn với thiết kế treo tường hiện đại và tối ưu không gian hiệu quả. Bạn có thể tuỳ chỉnh mức gió với 3 tốc độ bằng dây giật hoặc nút đơn giản. 

Vì sao nên mua quạt treo tường Senko T1882?

Quạt treo tường Senko T1882 được nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn nhờ sở hữu mức giá phải chăng và những ưu điểm nổi bật sau:

- Công suất quạt, tiết kiệm điện: với công suất 65W cùng sải quạt dài 43cm, quạt Senko model T1882 mang tới nguồn gió mát lành mà vẫn đảm bảo tiêu chí tiết kiệm điện năng. 

Vì sao nên mua quạt treo tường Senko T1882?

- Thiết kế lồng đan khít, có thể tháo lắp: an toàn khi sử dụng và tiếp xúc gần, tiện lợi khi lau chùi làm sạch. 

- Điều khiển cơ: dễ dàng tùy chỉnh mức gió hay thay đổi hướng quạt chỉ với vài thao tác bằng dây giật hay núm vặn. 

Quạt treo tường Senko T1882: quạt 5 cánh làm mát nhanh, siêu tiết kiệm năng lượng

Quạt T1882 là đồ gia dụng Việt Nam chất lượng cao đến từ Senko nghiên cứu và sản xuất. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu quạt treo tường hội tụ các yếu tố rẻ - chất lượng cao - an toàn thì quạt Senko T1882 là một lựa chọn không nên bỏ qua. 

Kiểu dáng hiện đại, tháo lắp dễ dàng

Quạt treo tường Senko T1882 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và sử dụng những vật liệu vượt trội như nhựa cao cấp, kim loại sơn tĩnh điện có độ sáng bóng. Trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, quạt T1882 tới tay người tiêu dùng có kiểu dáng treo tường vô cùng thẩm mỹ với 2 tông màu đen - cam nổi bật. Nhờ vậy, không chỉ mang tới những làn gió mát lành, sản phẩm này còn là điểm nhấn sang trọng cho không gian của mọi gia đình. 

Quạt treo tường Senko T1882: quạt 5 cánh làm mát nhanh, siêu tiết kiệm năng lượng

Thiết kế lồng quạt hoàn thiện từ các nan sắt đan khít nên rất an toàn kể cả khi tiếp xúc gần. Bộ phận này có thể tháo để vệ sinh, lau chùi chỉ với vài thao tác nhẹ nhàng. Bên trong là 5 cánh quạt với chiều dài 43cm, cung cấp luồng gió lớn và độ tỏa rộng, đều khắp không gian.

Công suất 65W - làm mát hiệu quả, lưu lượng gió lớn

Một trong những điểm cộng nổi bật của Senko T1882 đó là công suất 65W đem đến lưu lượng gió lên tới 91.2m3/phút, nhanh chóng làm dịu cơn nóng của thời tiết mùa hè oi bức. Đặc biệt, sản phẩm không hề tiêu tốn nhiều điện năng và đã được cấp tem 5 sao về khả năng tiết kiệm năng lượng. 

Quạt treo tường Senko T1882: quạt 5 cánh làm mát nhanh, siêu tiết kiệm năng lượng

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Senko đã sử dụng chất liệu bạc thau quấn dây đồng để chế tạo motor quạt. Chi tiết này cho phép quạt ít tỏa nhiệt hơn, đồng thời tiết kiệm năng lượng tiêu hao trong quá trình vận hành. Do đó, sản phẩm sẽ hoạt động êm ái và bền bỉ hơn, tuổi thọ thiết bị nhờ vậy cũng được kéo dài. 

3 mức độ gió - 1 thao tác điều khiển đơn giản

Quạt treo tường Senko T1882 vận hành ổn định với 3 chế độ gió từ thấp, trung bình cho tới cao để người dùng dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh dựa theo nhu cầu sử dụng hay thời tiết. Ngoài chế độ thổi thẳng thông thường, bạn cũng có thể chọn chế độ quay trái - phải để làn gió tỏa đều các hướng, tăng diện tích làm mát mà không phải sử dụng thêm quạt. Bộ điều khiển cơ có giao diện đánh số đơn giản, dễ hiểu cùng dây giật và núm vặn dễ sử dụng. 

Quạt treo tường Senko T1882: quạt 5 cánh làm mát nhanh, siêu tiết kiệm năng lượng

An tâm tận hưởng với cầu chì chống cháy an toàn

Các chi tiết bảo vệ mối dây và công tắc thiết bị đều được làm từ chất liệu cách điện, chịu nhiệt cao và chống cháy tốt, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng. Bên trong sản phẩm được trang bị cầu chì chống cháy trong trường hợp cánh quạt bị hãm khi động cơ hoạt động. Cầu chì này sẽ tự động ngắt điện khi gặp sự cố bất thường để ngăn chặn những rủi ro cháy nổ gây nguy hiểm cho người dùng. 

Quạt treo tường Senko T1882: quạt 5 cánh làm mát nhanh, siêu tiết kiệm năng lượng

Để quạt treo tường Senko T1882 hoạt động bền bỉ, bạn nên lắp đặt và bố trí quạt tại những bề mặt chắc chắn, ổn định và không vướng vật cản. Thường xuyên vệ sinh, lau chùi quạt định kỳ, kiểm tra và thêm chất bôi trơn cho động cơ. Lưu ý, không nên để thiết bị chạy liên tục, hãy để quạt có thời gian nghỉ nhất định, tránh tình trạng quá nhiệt và ảnh hưởng tới tuổi thọ thiết bị.

Mua quạt treo tường Senko T1882 giá tốt tại CellphoneS

Quạt treo tường Senko T1882 là giải pháp làm mát đáng đầu tư cho văn phòng và gia đình của bạn. Với thiết kế treo tường thông minh cùng công suất thổi lớn, Senko T1882 sẽ mang tới không gian sống những làn gió mát lành, sảng khoái ngay cả trong thời tiết nóng bức nhất. Liên hệ hoặc tới các cửa hàng của CellphoneS để nhận tư vấn chi tiết và sở hữu quạt T1882 chính hãng từ Senko với mức giá tốt. 

CellphoneS không chỉ cung cấp quạt treo tường Senko, đây còn là một trong những địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng khi tìm mua đồ gia dụng của Sharp, Kangaroo, Toshiba,... Các mặt hàng tại đây luôn được đảm bảo chất lượng tốt với xuất xứ rõ ràng, mức giá hấp dẫn và kèm theo bảo hành chính hãng. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button