Samsung Galaxy Tab S5E T725 (2019)


Thông tin sản phẩm

box
Máy Galaxy Tab S5E, Cáp USB-C, Củ sạc, Sách hướng dẫn
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S5E T725 – Chiếc tablet kim loại nguyên khối hoàn hảo của Samsung

Thật bất ngờ khi năm nay Samsung lại tiếp tục ra mắt một chiếc máy tính bảng để bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Thiết bị mang tên Samsung Galaxy Tab S5E T725 (2019). Thậm chí nó còn gây ấn tượng mạnh khi có sức mạnh vượt trội nhờ vào dung lượng pin và sạc siêu tốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm Galaxy Tab S6 với nhiều nâng cấp về cấu hình.

Thiết kế kim loại nguyên khối, đạt độ mỏng 5.5mm, màn hình rộng 10.5 inches sắc nét

Samsung Galaxy Tab S5E T725 tạo sức cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi lớp vỏ kim loại nguyên khối cao cấp, tôn lên sự sang trọng và bắt mắt. Kim loại sẽ giúp cho chiếc máy của bạn luôn mát lạnh khi sử dụng và giúp cho máy trở nên bền bỉ, khó hỏng khi va chạm. Thiết bị sở hữu hai màu sắc: trắng và vàng cho người dùng khẳng định phong cách thời thượng.

Thiết kế kim loại nguyên khối, đạt độ mỏng 5.5mm

Mặc dù chiếc máy tính bảng có kích thước khá lớn và khiến bạn nghĩ rằng nó có trọng lượng nặng và khó mang theo bên mình thì chiếc máy tính bảng Samsung này loại bỏ suy nghĩ đó của bạn. Samsung Tab S5E T725 tự tin là sản phẩm mỏng nhất của Samsung từ trước đến nay với độ dày chỉ 5.5 mm giúp bạn dễ dàng cầm nắm hay cho vào túi xách. Bên cạnh đó, trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, chỉ vào khoảng 400 g nên bạn hoàn toàn có thể cầm và sử dụng nó trong thời gian dài mà không có cảm giác mỏi.

Galaxy Tab S5E sở hữu một màn hình có kích thước lớn 10.5 inches

Galaxy Tab S5E sở hữu một màn hình có kích thước lớn 10.5 inches và nhờ khung viền được thu hẹp lại chỉ 8.7mm nên màn hình được tràn viền và mở rộng cực kì ấn tượng. Máy sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải 1600 x 2560 pixels, tỷ lệ 16:10, cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Bạn có thể thưởng thức tất cả nội dung yêu thích của mình trên thiết bị mà không bị giới hạn bởi bất kì rào cản nào.

Hiệu suất bất ngờ với chip Snapdragon 670, hệ thống loa vòm Dolby Atmossống động

Galaxy Tab S5E T725 sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 670. Đây là con chip mới thuộc series Snapdragon 600 cho phân khúc tầm trung. Snapdragon 670 được sản xuất trên tiến trình 10nm với 8 nhân CPU Kryo 360, bao gồm 2 nhân hiệu năng cao và 6 nhân tiết kiệm điện. Theo nhà sản xuất, con chip này sẽ có hiệu năng CPU tăng 15%, GPU tăng 25% và tốc độ xử lý của AI cũng tăng 1.8 lần so với người tiền nhiệm.

Galaxy Tab S5E T725 sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 670

Bên cạnh đó, dung lượng RAM 4GB và ROM 64GB kết hợp thẻ nhớ ngoài MicroSD lên đến 512GB cho máy vận hành mượt mà, xử lý tác vụ nhanh chóng và gia tăng không gian lưu trữ nhiều hơn. Tất cả cho một hiệu năng tối ưu của máy mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game liền mạch, thưởng thức trọn vẹn các nội dung trực tuyến yêu thích. Galaxy Tab S5E T725 (2019) cũng là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Samsung được trang bị trợ lý ảo Bixby 2.0 chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện One UI mới nhất.

dung lượng RAM 4GB và ROM 64GB kết hợp thẻ nhớ ngoài MicroSD lên đến 512GB

Mặc dù chỉ là máy tính bảng, song nó được đầu từ hẳn về hệ thống âm thanh ấn tượng. Cụ thể, Galaxy Tab S5E được trang bị bốn loa tinh chỉnh AKG, cho chuẩn âm thanh vòm Dolby Atmos, tuỳ chỉnh hướng âm theo cách mà người dùng cầm thiết bị. Bên cạnh đó, công nghệ Quad Speakers được bổ sung tạo không gian âm thanh đa chiều sống động, cho từng khung hình trình chiếu thêm chân thực khó tưởng.

Galaxy Tab S5E được trang bị bốn loa tinh chỉnh AKG, cho chuẩn âm thanh vòm Dolby Atmos

Công nghệ bảo mật vân tay trên nút nguồn, thời lượng pin 15 giờ

Galaxy Tab S5E T725 được trang bị hai công nghệ bảo mật. Theo xu hướng, chiếc máy này được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt. Nó giúp bảo vệ tối ưu mọi dữ liệu cá nhân mà chỉ bạn có thể truy cập được. Bên cạnh đó, công nghệ quét vân tay truyền thống vẫn quen thuộc với người dùng. Đặc biệt hơn cả, tính năng này được tích hợp ngay trên phím nguồn giúp bạn mở khóa nhanh chóng mà không phải nhập mật khẩu phức tạp.

Công nghệ bảo mật vân tay trên nút nguồn

Với viên pin dung lượng ấn tượng 7040mAh, người dùng có thể xem phim trên thiết bị trong suốt 15 giờ chỉ trong một lần sạc mà không lo hết pin. Nếu người dùng có nhu cầu sử dụng ở mức bình thường thì việc 3-4 ngày mới phải sạc pin cho máy là hoàn toàn bình thường. Ngoài ra, máy còn tích hợp công nghệ sạc nhanh cho khả năng sạc ấn tượng, để bạn tự do khám phá từ làm việc đến chơi game mà không bị gián đoạn.

viên pin dung lượng ấn tượng 7040mAh

Mua Samsung Galaxy Tab S5E T725 (2019) giá rẻ, chất lượng cao tại CellphoneS

Với thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hữu ích thì Samsung Galaxy Tab S5E T725 (2019) là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hiện tại, CellphoneS đang có mức giá cực kì ưu đãi tại CellphoneS.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button