Vòng tay Samsung Gear Fit 2 R3600

MB.017

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Hiện Samsung Gear Fit 2 tạm hết hàng, bạn có thể tham khảo bộ đôi đồng hồ theo dõi sức khỏe mới nhất của Samsung: Samsung Galaxy Fit và Galaxy Fit 2.

Gear Fit 2 không chỉ là một chiếc vòng đeo tay thời trang mà còn có khả theo dõi sức khỏe cho bạn. Có nhiều màu sắc cá tính phù hợp cho các bạn trẻ năng động. Gear Fit 2 hoạt động độc lập như một chiếc điện thoại mini. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ tin nhắn hay thông báo nào khi có Gear Fit 2 đeo trên tay và đủ sức đảm nhận các tác vụ của bạn trong suốt một ngày dài.

Vòng đeo tay Gear Fit 2 - Màu sắc cá tính, giá cả hợp túi tiền

Kiểu dáng năng động

Màn hình vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2 được thiết kế cong vừa, ôm lấy cổ tay. Tạo cảm giác thoải mái, không cấn tay khi đeo trong thời gian dài. Kiểu dáng thiết kế phù hợp với các bạn trẻ năng động, phá cách.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit 2 (1)

Dây đeo bằng cao su có độ bền cao, khá nhẹ, cấu trúc chắc chắn nhưng tháo gỡ cũng khá dễ dàng. Bên cạnh đó Gear Fit 2 còn có khả năng kháng mồ hôi.

Khả năng hiển thị tối ưu

Màn hình cong SUPER AMOLED cho khả năng hiển thị tốt các nội dung, thông tin luyện tập. Màu sắc đẹp mắt, nổi bật trên tấm nền màu đen sâu. Giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng, thuận tiện kiểm tra tin nhắn và kết quả luyện tập.

 Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit 2 (2)

Samsung cũng sản xuất nhiều mặt đồng hồ độc đáo để bạn có thể thay đổi sao cho phù hợp với cá tính. Cách hiển thị số liệu thông minh giúp bạn có thêm động lực để kiên trì luyện tập, chỉ cần giơ tay ngang tầm mắt là có thể xem giờ mà không cần chạm vào màn hình. Và đồng hồ cũng tự động tắt màn hình khi che hờ lên màn hình.

Trợ thủ luyện tập thông minh

Do khả năng có thể hoạt động độc lập như một chiếc điện thoại mini nên bạn không cần phải lúc nào cũng mang theo smartphone bên để xem tin nhắn hay cuộc gọi đến.

 Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit 2 (3)

Gear Fit 2 được tích hợp nhiều cảm biến để đo nhịp tim, số bước chân, quãng đường đi được, lượng calo bị tiêu hao trong quá trình luyện tập. Trang bị sẵn GPS nên không cần kết nối với smartphone cũng có thể xác định được vị trí, tự động theo dõi quá trình luyện tập thể thao của bạn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chia sẻ lên mạng xã hội như Facebook, Twitter…

 Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit 2 (4)

Khả năng đo nhịp tim được cải thiện hơn cho kết quả chính xác để bạn có thể xác định được cường độ luyện tập có phù hợp với bản thân hay không. Từ đó bạn có thể điều chỉnh lại cường độ luyện tập cho phù hợp để đạt kết quả tốt hơn.

Mọi hoạt động của bạn đều được Gear Fit 2 nhận biết. Bạn đi đâu, làm gì và diễn ra ở đâu. Dù bạn đạp xe, chạy bộ hay luyện tập với các thiết bị thể thao khác thì cũng được Gear Fit 2 thống kê chính xác thông qua tính năng kiểm tra hoạt động thông minh.

 Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit 2 (5)

Không chỉ theo dõi bạn luyện tập mà Gear Fit 2 còn hoạt động như một chiếc máy nghe nhạc độc lập, giúp bạn có thể thư giãn với những bài nhạc nhẹ trong quá trình luyện tập.

Khả năng chống nước chống bụi hoàn hảo

Ngoài những tính năng tuyệt vời thì Gear Fit 2 trở nên hoàn hảo hơn khi được trang bị tính năng chống nước chống bụi tiêu chuẩn IP68. Bảo vệ tối ưu chiếc Gear Fit 2 của bạn khỏi sự vô tình gặp nước, chạy bộ dưới mưa hay thậm chí có thể mang theo đi bơi.

 Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit 2 (6)

Tương thích tối đa

Gear Fit 2 có thể kết nối với nhiều smartphone Android 4.4+ khác nhau. Tương thích với các ứng dụng bên thứ 3 khác trên smartphone ngoài S-Health (Trava, RunKeeper và Google Fit). Có thể kết nối với bạn bè thông qua SHealth để so sánh kết quả luyện tập của mình với họ nhằm tạo động lực luyện tập cho nhau.

 Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit 2

Nhìn chung, đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit 2 là món phụ kiện công nghệ đáng sở hữu của những bạn trẻ năng động, cá tính cũng như yêu thích sự tiện lợi mà nó đem lại.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button