SIM 4G Mobifone C90N 4GB/Ngày

SI.002
 28 đánh giá

Thông tin sản phẩm

bh
- Bảo hành 12 tháng lỗi do nhà sản xuất
- Riêng ốp trong không bảo hành lỗi ố vàng(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


SIM Data 4G Mobifone C90N 4GB/Ngày – Đầu số đẹp, dung lượng data lớn

Ở thời đại mà công nghệ mà internet chiếm vai trò cực kì quan trọng trong cuộc sống của chúng ta thì nhu cầu kết nối mạng di động thông qua 3G/ 4G là rất cần thiết. Nó giúp chúng ta theo dõi thông tin và cập nhật kiến thức ở mọi lúc, mọi nơi dù không có mạng WiFi. Vì vậy, bạn nên mua một chiếc SIM 4G Mobifone C90N 4GB/Ngày để thỏa sức học tập và giải trí trên thiết bị của mình.

Dư dả sử dụng cùng 4GB dữ liệu một ngày

Khi sử dụng SIM Mobi 4G C90N 4GB/Ngày đến từ nhà mạng Mobifone bạn sẽ nhận được mức dung lượng data là 4GB/ngày. Nhiều người sẽ tự hỏi với mức dung lượng này, có sử dụng đủ trong vòng một ngày không? Và câu trả lời là bạn có thể thỏa sức xem phim, lướt web cả ngày mà không sợ hết dung lượng.

Dư dả sử dụng cùng 4GB dữ liệu trên ngày

Chúng ta hãy tự tính toán: Giả sử kể cả khi nghe nhạc MP3 ở chất lượng 320Kbps, nghĩa là sẽ tiêu tốn khoảng 2,4MB/phút thì để dùng hết 4GB sẽ cần phải nghe liên tục hơn 27 giờ. Đây là một thời gian nghe nhạc không tưởng, quá sức với đôi tai của bạn. Còn nếu như bạn xem phim, với khoảng 100 phút phim Youtube sẽ tốn khoảng 700MB-800MB dung lượng dữ liệu thì ta có thể thoải mái xem được từ 5-6 bộ phim ở định dạng HD. Nhìn chung, với nhu cầu sử dụng bình thường của một người phải dành thời gian đi học hay đi làm thì 4GB/ngày có thể gọi là xa xỉ.

Trải nghiệm chơi game và xem phim tốc độ siêu data

SIM 4G Mobifone C90N 4GB/Ngày được đi kèm với tốc độ tải xuống 150Mbps và tải lên 50Mbps. Chắc chắn siêu sim 4G này của Mobifone sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu lướt web, facebook, chat Zalo hay thậm chí là xem phim chuẩn HD,…hằng ngày mà không lo hết data hoặc bị dừng đột ngột do mạng lag.

Trải nghiệm chơi game và xem phim tốc độ siêu data

Bên cạnh đó, đối với các bạn thường xuyên chơi game trên điện thoại thì SIM 4G Mobifone C90N 4GB/Ngày này cho phép bạn chơi những tựa game online đang hot hiện này như: Liên quân Mobile, PUBG mobile,… mà không lo lắng bị giật, lag làm ảnh hưởng đến trải nghiệm giải trí của bạn.

1000p nội mạng miễn phí, 50p ngoại mạng, duy trì 90K/ tháng

Không những bạn sẽ nhận được 4GB/ ngày để sử dụng dữ liệu thoải mái mà bạn còn nhận được thời lượng gọi dư dả. Cụ thể, bạn nhận được 1000p nội mạng, 50p ngoại mạng miễn phí, để người dùng sử dụng gọi cho người thân, khách hàng hay đối tác. Qua đó, nó giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với các gói cước 4G thông thường.

1000p nội mạng miễn phí, 50p ngoại mạng

Sử dụng sim của Mobifone, người dùng không phải mất thời gian mua thẻ điện thoại để nạp vào tài khoản hằng ngày. Như vậy, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản phí là 90k, người dùng có thể yên tâm kết nối internet để lướt web, xem phim online, truy cập mạng xã hội,… trong vòng 1 tháng.

duy trì 90K/ tháng

Trong trường hợp muốn biết được dung lượng còn lại trong tài khoản, người dùng chỉ cần soạn KT C90N và gửi đến số 999, hệ thống tổng đài sẽ ngay lập tức thông báo số GB dữ liệu tốc độ cao còn lại để người dùng điều chỉnh cường độ sử dụng nhằm tối ưu hóa dung lượng cho nhu cầu.

Mua SIM 4G Mobifone C90N 4GB/Ngày chính hãng tại CellphoneS

Hiện tại, chiếc SIM 4G Mobifone C90N 4GB/Ngày đang được phân phối độc quyền tại các cửa hàng của hệ thống bán lẻ điện thoại di động CellphoneS. Hoặc bạn có thể đặt mua online sim 4G siêu hot này trên trang cellphones.com.vn. Do đó, nếu có nhu cầu sở hữu chiếc SIM 4G Mobifone C90N 4GB/Ngày này, bạn hãy nhanh chân đến các cửa hàng của CellphoneS ở gần nhất.

Ngoài ra, Sim này còn có sản phẩm miễn phí 3 tháng đầu với sản phẩm SIM 4G Mobifone C90N 4GB/Ngày miễn phí 3 tháng đầu để bạn tham khảo.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button