Tai nghe chụp tai Anker Soundcore Space H30i - A3012

 1 đánh giá

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 18 tháng chính hãng 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có lỗi phần cứng từ NSX.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

699.000đ

990.000đ

Chọn màu để xem giá và chi nhánh có hàng



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Âm trầm mạnh mẽ: Trình điều khiển 40mm và công nghệ BassUp cho âm thanh chi tiết và âm trầm thuần khiết.
  • Thời gian chơi dài: 70 giờ phát nhạc liên tục sau một lần sạc, sạc nhanh 5 phút cho 4 giờ sử dụng.
  • Thoải mái và nhẹ: Đệm tai mềm, thiết kế tiện dụng, chỉ 183g, lý tưởng cho việc nghe lâu dài.
  • Kết nối ổn định: Bluetooth 5.3 cho kết nối cực kỳ ổn định và khả năng kết nối đa điểm giữa hai thiết bị.

Tai nghe chụp tai Anker Soundcore Space H30i A3012 nổi bật với công nghệ BassUp độc quyền, hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh đa dạng và sống động. Nhờ sở hữu độ nhạy 90dB, mẫu tai nghe Anker này có thể dễ dàng tái tạo âm thanh rõ ràng, ngay cả ở những nốt nhạc nhỏ. Cùng với đó là cáp âm thanh nổi đi kèm, cung cấp thêm sự linh hoạt cho người dùng khi cần kết nối có dây.

Tai nghe chụp tai Anker Soundcore Space H30i A3012 - Tận hưởng âm thanh sống động

Tai nghe chụp tai Anker Soundcore Space H30i A3012 được thiết kế để mang lại trải nghiệm nghe nhạc thoải mái và chất lượng cao cho người dùng. Với thời lượng pin đạt tới 70 giờ, bạn có thể thoải mái tận hưởng trải nghiệm giải trí âm nhạc cả tuần chỉ qua 1 lần sạc. Kèm theo đó là công nghệ Bluetooth 5.3 đảm bảo kết nối ổn định và mượt mà, giảm thiểu hiện tượng gián đoạn khi sử dụng.

Chất lượng âm thanh mạnh mẽ với công nghệ BassUp cùng driver 40mm

Tai nghe chụp tai Anker Soundcore Space H30i A3012 được trang bị trình điều khiển động 40mm, giúp tái tạo âm thanh với âm trầm mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng chi tiết. Đi kèm với đó là công nghệ BassUp độc quyền của Anker mang lại những trải nghiệm âm trầm sống động, cho phép người nghe cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trong từng bản nhạc. 

Công suất, công nghệ âm thanh trên tai nghe chụp tai Anker Soundcore Space H30i A3012

Đặc biệt hơn chất lượng âm thanh trên tai nghe còn được tối ưu hóa với khả năng đáp ứng tần số từ 90Hz đến 20000Hz, tạo nên một dải âm thanh phong phú. Người dùng còn có thể tùy chỉnh phong cách nghe thông qua ứng dụng soundcore, cung cấp nhiều cài đặt EQ và tùy chọn tiếng ồn trắng, giúp trải nghiệm âm nhạc trở nên độc đáo và cá nhân hóa hơn.

Tạo hình dạng chụp tai năng động, hiện đại

Tai nghe chụp tai Anker Soundcore Space H30i A3012 có thiết kế hiện đại và tinh tế, với lớp vỏ ngoài bóng bẩy, tạo cảm giác sang trọng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhờ được trang bị đệm tai mềm mại và quai đeo điều chỉnh linh hoạt, Anker Soundcore Space H30i A3012 đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái trong suốt thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, khối lượng của tai nghe cũng khá nhẹ, chỉ 183g, giúp giảm thiểu áp lực lên tai và đầu, tạo nên sự thoải mái tối đa trong quá trình nghe nhạc.

Thiết kế tai nghe chụp tai Anker Soundcore Space H30i A3012

Trải nghiệm giải trí âm thanh liền mạch trong suốt nhiều giờ

Với thời lượng pin lên đến 70 giờ, tai nghe chụp tai Anker Soundcore Space H30i A3012 đem lại khả năng nghe nhạc liên tục trong suốt cả tuần chỉ với một lần sạc đầy. Chưa dừng lại ở đó, mẫu tai nghe Anker này còn ghi điểm với công nghệ sạc nhanh tiên tiến cho phép sạc 5 phút để sử dụng tới 4 giờ. Qua đó, nó giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo tai nghe Anker sẽ luôn sẵn sàng phục vụ người sử dụng mọi lúc, mọi nơi. 

Pin và công nghệ sạc trên tai nghe chụp tai Anker Soundcore Space H30i A3012

Kết nối nhanh chóng, mượt mà thông qua chuẩn Bluetooth 5.3 cao cấp

Tai nghe chụp tai Anker Soundcore Space H30i A3012 được trang bị công nghệ Bluetooth 5.3 tiên tiến, mang lại kết nối không dây ổn định và nhanh chóng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng âm nhạc mượt mà và không bị gián đoạn dù di chuyển trong phạm vi rộng. Bên cạnh đó, tính năng kết nối đa điểm cho phép tai nghe liên kết cùng lúc với 2 thiết bị, giúp việc chuyển đổi giữa các thiết bị trở nên đơn giản và liền mạch. Với những người thường xuyên phải sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc, như điện thoại và laptop thì đây thực sự là 1 điểm cộng tuyệt vời.

Công nghệ kết nối trên tai nghe chụp tai Anker Soundcore Space H30i A3012

Mua tai nghe chụp tai Anker Soundcore Space H30i A3012 chính hãng tại CellphoneS

Tai nghe chụp tai Anker Soundcore Space H30i A3012 hiện đang được bán chính hãng tại CellphoneS. Tại đây, bạn luôn được đảm bảo mua hàng chính hãng với chất lượng cao, kèm theo đó là sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Hơn nữa, CellphoneS thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn sở hữu sản phẩm với giá cả cạnh tranh. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp và dịch vụ mua sắm trực tuyến tiện lợi, CellphoneS cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm dễ dàng và đáng tin cậy.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


contact

Liên hệ

Cửa hàng

Mua Ngay

Trả góp

Zalo Button