Tai nghe chụp tai có dây Gaming Havit H2008D


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Loa, Cáp 3.5mm, Sách hướng dẫn
bh
Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

790.000đ

990.000đ

Chọn màu để xem giá và chi nhánh có hàng



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Driver 50mm cho âm thanh mạnh mẽ, sống động, tái tạo chi tiết âm thanh trong game chân thực
  • Chất liệu da mềm mại không gây bí bách, dây cáp 1.7m thoải mái di chuyển không lo vướng víu
  • Jack cắm 3.5mm phổ biến, tương thích với các thiết bị như PC, laptop, điện thoại, máy chơi game,...
  • Thiết kế đậm chất gaming với logo Havit nổi bật, đèn LED RGB rực rỡ, chuẩn phong cách gaming

Tai nghe gaming Havit H2008D được trang bị màng loa kích thước lớn tới 50mm cung cấp tần số đáp ứng từ 20Hz - 20kHz với dải âm đa dạng và sống động. Sản phẩm tích hợp mic đàm thoại Ø6.0×2.7mm để việc giao tiếp hay chơi game online diễn ra liền mạch và rõ ràng. Thiết kế trùm tai mang tới trải nghiệm đắm chìm trong âm thanh và cách âm tốt khỏi môi trường bên ngoài. Mẫu tai nghe Havit này còn sở hữu cổng audio 3.5mm kết nối tốt dễ dàng trên hầu hết các thiết bị gaming. 

Tai nghe gaming Havit H2008D: màng loa 50mm, thiết kế over-ear êm ái

Nếu bạn là game thủ hay người làm lĩnh vực sáng tạo đang tìm kiếm mẫu tai nghe có dải âm rộng và chống ồn tốt thì đừng bỏ qua Havit H2008D. Mẫu tai nghe thuộc dòng gaming đến từ thương hiệu Havit nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời ở phân khúc dưới 1 triệu đồng. 

Âm thanh đã tai với màng loa lớn 5cm

Tai nghe gaming Havit H2008D sử dụng màng loa lớn 50mm mang đến chất âm chân thực với độ phân giải cao. Điều này đảm bảo trải nghiệm giải trí như nghe nhạc, xem phim hay chơi game của bạn luôn sống động và đắm chìm trong âm thanh sắc nét. Đây cũng là điểm cộng lớn khi bạn tham gia vào các tựa game nhập vai bởi sản phẩm giúp bạn tập trung cao độ để chinh phục những mục tiêu dễ dàng. 

Âm thanh tai nghe Havit H2008D

Thiết kế over-ear ôm tai, cách âm hiệu quả

Havit đã thiết kế tai nghe H2008D với kiểu dáng đậm chất gaming, nổi bật cùng tông màu đen - đỏ đầy cá tính. Kiểu headphone over-ear mang đến sự thoải mái cho người sử dụng nhờ phần chụp tai mềm mại, có độ ôm vừa vặn và thoáng khí. Phần headband cho phép điều chỉnh kích thước linh hoạt để tạo sự phù hợp và dễ chịu. An tâm sử dụng tai nghe gaming Havit H2008D liên tục mà không sợ đôi tai nhạy cảm bị cấn hay đau nhức. 

Thiết kế tai nghe Havit H2008D

Đàm thoại chiến thuật hiệu quả với mic Ø6.0×2.7mm

Nhà sản xuất tích hợp trên Havit H2008D bộ mic Ø6.0×2.7mm nhằm phục vụ nhu cầu đàm thoại thuận lợi hơn. Bộ phận này được trang bị đầy đủ tính năng quan trọng như điều chỉnh khoảng cách, khử tiếng ồn để đảm bảo các cuộc giao tiếp diễn ra hiệu quả và chính xác. Đây là điểm cộng lớn được người dùng đánh giá cao khi chiến game đối kháng hay nhập vai cần thường xuyên đàm thoại với đồng đội để bàn luận chiến thuật. 

Đàm thoại tai nghe Havit H2008D

Kết nối jack 3.5mm nhanh chóng và tương thích rộng

Tai nghe gaming Havit H2008D là headphone có dây kết nối với thiết bị cá nhân thông qua jack 3.5mm. Đây là cổng giao tiếp audio rất thông dụng và phổ biến nên sản phẩm có tính tương thích cao và dễ để sử dụng trên laptop, PC hay cả điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Với chiều dài dây cắm 1.7m, người dùng có thể tùy chỉnh khoảng cách sao cho thuận tiện trong quá trình nghe nhạc. 

Kết nối trên tai nghe Havit H2008D

Mua tai nghe gaming Havit H2008D hàng chuẩn, giá tốt tại CellphoneS

Tai nghe gaming Havit H2007D là mẫu headphone đáng tham khảo và đầu tư cho game thủ hay editor. Với màng loa lớn cùng thiết kế over-ear, tai nghe này không chỉ mang tới dải âm tuyệt vời mà còn duy trì độ thoải mái ngay cả khi đeo trong thời gian dài. Hãy tới cửa hàng CellphoneS gần bạn hoặc liên hệ về website để được tư vấn và sở hữu tai nghe chính hãng từ Havit với mức giá tốt. 

Không chỉ cung cấp sản phẩm của Havit, CellphoneS còn được khách hàng tin tưởng khi tìm mua tai nghe từ các thương hiệu như Sony, Marshall, JBL, Apple, Oneodio,... Thiết bị âm thanh tại đây luôn nhận về các lượt đánh giá tốt bởi nguồn gốc chính hãng, chất lượng uy tín kèm bảo hành chính hãng với mức giá tốt. Bên cạnh đó, khách hàng khi chọn mua tai nghe tại CellphoneS cũng có thể tham khảo chương trình trả góp 0% cực hấp dẫn. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


contact

Liên hệ

Cửa hàng

Mua Ngay

Trả góp

Zalo Button