Tai nghe không dây Gaming Anker SoundCore Liberty Air VR P10

T.AK.12

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Hộp sạc và tai nghe, Sách hướng dẫn
bh
Bảo hành 12 tháng chính hãng 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có lỗi phần cứng từ NSX. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Độ trễ thấp dưới 30ms đảm bảo âm thanh được đồng bộ hoàn toàn, giúp trò chơi trở nên hấp dẫn và mượt mà
  • 4 micrô với chức năng giảm tiếng ồn mang lại âm thanh rõ ràng và sống động
  • Kết nối đa nền tảng mang lại tính linh hoạt và sự tiện lợi cho người dùng
  • Trang bị chống nước IPX4, giúp chống lại mồ hôi và sử dụng trong môi trường ẩm ướt

Tai nghe không dây gaming Anker Soundcore VR P10 A3850 được thiết kế với độ trễ cực thấp giúp đưa trò chơi VR lên tầm cao mới nhờ công nghệ BassUp độc quyền. 4 Micrô được tích hợp có chức năng giảm tiếng ồn, khả năng chống nước IPX4.

Tai nghe không dây gaming Anker Soundcore VR P10 A3850 - nâng tầm trải nghiệm

Tai nghe không dây gaming Anker Soundcore VR P10 A3850 là sản phẩm tai nghe Anker chất lượng, nổi bật mang đến những trải nghiệm độc đáo và chất lượng cao cho người sử dụng. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế, âm thanh cho tới khả năng tương thích chắc chắn rằng khi sở hữu thiết bị tai nghe không dây này sẽ giúp bạn có những giây phút sử dụng hoàn hảo.

Công suất mạnh mẽ, công nghệ âm thanh aptX Adaptive đỉnh cao

Tai nghe không dây gaming Anker Soundcore VR P10 A3850 mang đến ấn tượng đầu tiên cho người dùng nhờ trình điều khiển 11mm. Qua đó giúp tạo ra âm thanh mạnh mẽ, chi tiết và sống động.

Âm thanh tai nghe Anker Soundcore VR P10 A3850

Công nghệ LightningSync️ là điểm nhấn đặc biệt, giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh và giảm thiểu độ trễ giúp mang lại trải nghiệm nghe nhạc và chơi game mượt mà. Cùng đó tai nghe còn sở hữu Bass Booster - công nghệ tăng cường âm trầm, đưa trải nghiệm chơi game lên một tầm cao mới với âm thanh mạnh mẽ và sâu sắc.

Thiết kế gọn nhẹ ấn tượng, màu trắng tinh tế

Tai nghe không dây gaming Anker Soundcore VR P10 A3850 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và kiểu dáng hiện đại. Với kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng và vừa vặn với tai, tai nghe mang lại sự thoải mái cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

THiết kế tai nghe Anker Soundcore VR P10 A3850

Kiểu dáng in-ear không chỉ mang lại sự ôm sát và ổn định mà còn tạo điểm nhấn thời trang. Màu sắc trắng của tai nghe là sự lựa chọn tinh tế và sang trọng, phản ánh sự đơn giản và hiện đại. 

Chuẩn kháng nước IPX4 tiện lợi

Tai nghe Anker Soundcore VR P10 A3850 được trang bị chống nước đạt chuẩn IPX4. Với tiêu chuẩn này, tai nghe vẫn được đảm bảo an toàn trong môi trường ẩm ướt. Tuy nhiên theo khuyến nghị của hãng thì không khuyến khích test hay sử dụng ở các trường hợp như tắm hơi hay môi trường hóa chất,...

Chuẩn kháng nước trên tai nghe Anker Soundcore VR P10 A3850

Pin dung lượng lớn, kết nối đa dạng

Tai nghe không dây gaming Anker Soundcore VR P10 đem đến thời gian sử dụng dài lâu với pin dung lượng lớn. Cùng với đó, tai nghe với khả năng sạc ước tính trong thời gian 2 giờ đồng hồ.

Pin tai nghe Anker Soundcore VR P10 A3850

Hơn thế, tai nghe được trang bị công nghệ Bluetooth giúp kết nối mạnh mẽ, tương thích với nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng và máy tính.

Mua ngay tai nghe không dây gaming Anker Soundcore VR P10 A3850 chất lượng, giá tốt tại CellphoneS

CellphoneS là địa chỉ phân phối chính hãng tai nghe không dây gaming Anker Soundcore VR P10 giá cạnh tranh trên thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, hệ thống còn cho phép đổi trả trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Còn chần chừ gì nữa liên hệ ngay tới CellphoneS để được tư vấn và sở hữu tai nghe chất lượng, ưu đãi ấn tượng bạn nhé.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button