Tai nghe Bluetooth thể thao Anker Soundcore AeroFit Pro


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Tai nghe, Hộp sạc, Cáp Type C, Hướng dẫn
bh
Bảo hành 12 tháng chính hãng 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có lỗi phần cứng từ NSX. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Màng loa kích thước đến 16.2mm cho chất lượng âm thanh sống động, âm bass rõ ràng
  • Thoải mái mang theo khi tập hoặc đi mưa nhờ vào trang bị kháng nước, bụi chuẩn IPX5
  • Công nghệ True Spatial Audio mang đến trải nghiệm âm thanh với chất lượng vượt trội
  • Thiết kế mở truyền âm qua xương giúp đảm bảo an toàn ngay cả khi chạy bộ và đạp xe

Tai nghe thể thao Anker Soundcore Aerofit Pro A3871 với thiết kế cùng âm thanh dẫn truyền qua không khí ấn tượng và không dây khó chịu khi sử dụng. Tai nghe với màng loa titan 16.2mm cùng công nghệ LDAC cho âm thanh chân thực. Cùng với viên pin dung lượng lớn mang lại thời gian sử dụng 14 tiếng mỗi lần sạc, khi sử dụng case sạc thời gian có thể kéo dài lên đến 46 giờ.

Tai nghe thể thao Anker Soundcore Aerofit Pro A3871 – Thiết kế độc đáo, âm thanh chất lượng

Tai nghe thể thao Anker Soundcore Aerofit Pro A3871 là mẫu tai nghe dẫn truyền âm thanh qua không khí. Vậy tai nghe Anker này có chất lượng ra sao, có gì đáng mua và trải nghiệm thì cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Màn loa titan 16.2mm cùng công nghệ âm thanh LDAC

Anker Soundcore Aerofit Pro A3871 là mẫu tai nghe sử dụng công nghệ truyền âm qua không khí. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng được âm thanh một cách phong phú và vượt trội. tai nghe với màng loa phủ titan với kích thước 16,2mm hỗ trợ mang lại âm trầm mạnh và âm thanh không gian chân thực. Tai nghe còn được trang bị công nghệ LDAC nhờ đó mà âm thanh mang lại có độ trung thực cao.

Âm thanh tai nghe Anker Soundcore Aerofit Pro A3871

Tai nghe với công nghệ âm thanh định hướng hỗ trợ ngăn chặn tình trạng rò rỉ âm thanh một cách hiệu quả. Cùng với đó, Anker Soundcore Aerofit Pro A3871 còn sở hữu công nghệ âm thanh không gian nhờ đó người dùng có thể nghe rõ được âm thanh xung quanh, trò chuyện với người bên cạnh mà không cần tháo tai nghe.

Âm thanh tai nghe Anker Soundcore Aerofit Pro A3871

Thiết kế móc tai độc đáo, nhiều màu sắc thời trang

Anker Soundcore Aerofit Pro A3871 là mẫu tai nghe với thiết kế móc tai khá độc đáo. Nhờ thiết kế này, tai nghe không khó chịu cho người dùng khi sử dụng thiết bị ở thời gian dài. Tai nghe với dây nhớ titan dày 0,7mm phù hợp với nhiều kiểu dáng tai khác nhau. Phần móc tai được hoàn thiện từ vật liệu TPU siêu mềm hỗ trợ mang lại trải nghiệm dùng thoải mái.

Thiết kế tai nghe Anker Soundcore Aerofit Pro A3871

Bốn micro đàm thoại hiệu quả cùng chuẩn kháng nước IPX5

Tai nghe Anker Soundcore Aerofit Pro A3871 được trang bị tới 4 micro cùng chức năng khử tiếng ồn AI thông minh. Nhờ đó tai nghe hỗ trợ mang lại cuộc đàm thoại với âm thanh rõ ràng. 

Đàm thoại trên tai nghe Anker Soundcore Aerofit Pro A3871

Anker Soundcore Aerofit Pro A3871 còn được trang bị chuẩn kháng nước và bụi bẩn IPX5 nhờ đó người dùng có thể sử dụng thiết bị khi tập luyện thể thao. Tuy nhiên, tính năng kháng nước sẽ không nằm trong các lỗi được bảo hành, do đó không khuyến khích người dùng test tính năng này khi sử dụng thiết bị đi bơi hay đi tắm hơi,…

Pin sử dụng 14 giờ cùng sạc nhanh thông minh

Về thời lượng sử dụng, tai nghe được trang bị viên pin dung lượng lớn mang lại thời gian sử dụng tới 14 giờ chỉ với một lần sạc. Khi sử dụng kết hợp case sạc, thời gian dùng có thể lên đến 46 giờ (Lưu ý: Thời gian sử dụng thực tế có thể khác biệt tùy vào các công nghệ khử ồn được tích hợp hay điều kiện môi trường xung quanh).

Pin tai nghe Anker Soundcore Aerofit Pro A3871

Mua ngay tai nghe thể thao Anker Soundcore Aerofit Pro A3871 chính hãng tại CellphoneS

Tai nghe tai nghe thể thao Anker Soundcore Aerofit Pro A3871 với thiết kế độc đáo cùng âm thanh chất lượng. Nếu bạn đọc quan tâm đến sản phẩm tai nghe dẫn truyền khí này thì có thể đến ngay CellphoneS để trải nghiệm và mua ngay tai nghe Anker dẫn truyền khí này với giá bán ưu đãi. Đặc biệt, tại hệ thống CellphoneS khách hàng có thể mua sản phẩm trả góp với lãi suất thấp cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khách hàng cho khách hàng thành viên.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Video đánh giá sản phẩm
Zalo Button