Vui lòng đăng nhập tài khoản Smember để .
1. Sản phẩm áp dụng: Phụ kiện cao cấp, Laptop, Macbook, Điện thoại
2.Thời gian bảo hành: 24 tháng – 36 tháng (bao gồm 12 tháng bảo hành từ Nhà sản xuất)
3. Điều kiện bảo hành:
4. Quyền lợi bảo hành
4.1 Sau khi hết hạn bảo hành từ nhà sản xuất, sản phẩm sẽ được tiếp tục bảo hành các hư hỏng phát sinh do lỗi nhà sản xuất trong 12 tháng hoặc 24 tháng tiếp theo tùy theo thời hạn bảo hành Khách hàng lựa chọn.
4.2 Các hư hỏng đến từ người dùng (do rơi vỡ, do ngấm nước…) và các vấn đề về pin, phím vật lý không nằm trong phạm vi bảo hành của S24+.
4.3 Nếu sản phẩm gặp phải các hư hỏng do lỗi nhà sản xuất trong thời gian bảo hành, Khách hàng được miễn chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện.
4.4 Thời gian xử lý: từ 07 – 14 ngày làm việc.
Lưu ý: Đối với Macbook trong thời gian bảo hành của hãng, thời gian xử lý có thể từ 03 tuần – 01 tháng.
4.5 Đối với các trường hợp không thể sửa chữa được, CellphoneS sẽ xử lý theo hướng:
4.5.1 Đổi sản phẩm cũ cùng thương hiệu, dòng sản phẩm (ví dụ dòng Note Series, S series với Samsung hoặc dòng Pro/Pro max với Apple) và có chất lượng tương đương chất lượng sản phẩm của Khách hàng tại thời điểm bảo hành.
4.5.2 Nếu không có sản phẩm đổi, sẽ nhập lại sản phẩm bảo hành của khách với mức giá hỗ trợ để khách hàng đổi/ bù phí lên đời các sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho khách hàng theo công thức:
Giá trị nhập lại/Mức hoàn tiền = Giá mua sản phẩm x (100 - 3% x Số tháng sử dụng sản phẩm)
(Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi sản phẩm – Tháng tại thời điểm mua sản phẩm )
Ví dụ: Khách hàng mua tai nghe giá trị 4.800.000đ và có sử dụng dịch vụ S24+ với mức phí 300.000đ, sau 15 tháng sử dụng sản phẩm bị lỗi
1. Khách hàng được sửa chữa miễn phí sản phẩm
2. Nếu không thể sửa chữa được, hướng xử lý:
- Đổi tai nghe cũ tình trạng tương đương tình trạng tai nghe bị lỗi (nếu có sản phẩm cũ)
- Nhập lại tai nghe lỗi với giá trị 2.640.000đ (theo công thức nhập lại). Khách hàng được đổi (bù phí) sang sản phẩm khác theo giá trị nhập lại này
4.6 Khách hàng có thể chuyển nhượng quyền sở hữu của sản phẩm và gói bảo hành mở rộng S24+ trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud...
- Đối với lỗi điểm chết trên màn hình: từ 3 điểm chết màn hình trở lên hoặc 1 điểm chết phải lớn hơn 1mm
- CellphoneS bảo hành dựa vào số IMEI/SERIAL trên thân máy.
- Các vấn về hình thức bên ngoài (ví dụ: tróc sơn, hở viền) sẽ không thuộc phạm vi bảo hành .
- Địa điểm tiếp nhận bảo hành: Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Vui – Đối tác sửa chữa các sản phẩm của CellphoneS.
CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.
Hỏi và đáp