THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 15/XIAOMI 15 ULTRA

Kính gửi Quý khách hàng, 

Xiaomi chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, sử dụng sản phẩm, dịch vụ Xiaomi trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi xin gửi đến Quý khách chương trình bảo hành Premium dành cho sản phẩm điện thoại Xiaomi 15/Xiaomi 15 Ultra như sau: 

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

Chương trình này dành cho tất cả Khách hàng tại Việt Nam (Khách hàng) đã mua sản phẩm Xiaomi 15/Xiaomi 15 Ultra (Sản phẩm) từ bất kỳ kênh bán hàng được ủy quyền chính thức của Xiaomi (bao gồm mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng trực tuyến) trong lãnh thổ Việt Nam. 

Chỉ những người dùng đã mua và kích hoạt các Sản phẩm nói trên mới đủ điều kiện nhận được chương trình này (gọi tắt là “Khách hàng”) theo các điều kiện được mô tả bên dưới. 

2. DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG 

Chương trình này sẽ bao gồm các dịch vụ sau bán hàng bổ sung sau đây:

- Bảo hành Quốc tế áp dụng với Xiaomi 15 Ultra (vui lòng tham khảo mục 4.1.)

- Bảo hành trong vòng 24 tháng (vui lòng tham khảo mục 4.2.)

- Một lần sửa chữa ngoài bảo hành với chi phí nhân công miễn phí trong vòng 12 tháng (vui lòng tham khảo mục 4.3.)

- Một (1) lần bảo hành màn hình rơi vỡ giới hạn trong vòng 6 tháng (vui lòng tham khảo mục 4.4.)

- Một lần sử dụng phòng chờ VIP Dragonpass tại Sân bay (vui lòng tham khảo mục 4.5.)

- Sở hữu GrapGifts Voucher trị giá 100.000 VNĐ (vui lòng tham khảo mục 4.6.)

- Miễn phí sử dụng 4 tháng Spotify Premium trị giá 59.000 VNĐ/Tháng (vui lòng tham khảo mục 4.7.)

- Miễn phí 3 tháng sử dụng Google Gemini Advance (vui lòng tham khảo mục 4.8.)

- Dịch vụ bảo hành đặc quyền trong vòng 24 tháng (vui lòng tham khảo mục 4.9.)

3. THỜI GIAN DỊCH VỤ

- Dịch vụ bảo hành quốc tế cho điện thoại Xiaomi (chỉ dành cho Xiaomi 15 Ultra): hai mươi bốn (24) tháng kể từ ngày mua của người dùng cuối.

- Bảo hành 24 tháng: hai mươi bốn (24) tháng kể từ ngày mua của người dùng cuối (Áp dụng cho Xiaomi 15 & Xiaomi 15 Ultra) 

- Một (1) lần sửa chữa ngoài bảo hành với chi phí nhân công miễn phí: mười hai (12) tháng kể từ ngày mua của người dùng cuối 

- Một (1) lần bảo hành màn hình rơi vỡ có giới hạn sáu (6) tháng dành cho Khách hàng đã mua Sản phẩm trong thời gian từ  (từ ngày 03/03/2025 đến 03/03/2026)

- Một lần sử dụng phòng chờ VIP Dragonpass tại Sân bay . Dịch vụ Phòng chờ chỉ dành cho Người thụ hưởng đã mua Sản phẩm trong tháng đầu tiên từ ngày mở bán (Từ ngày 03/03/2025 đến 08/04/2025) để đổi thành công Dịch vụ Longue. Ưu đãi này có giá trị đến ngày 03 tháng 9 năm 2025.  

- Sở hữu GrapGifts Voucher trị giá 100.000 VNĐ  

- Miễn phí sử dụng 4 tháng Spotify Premium trị giá 59.000 VNĐ/tháng

- Miễn phí 3 tháng sử dụng Google Gemini Advance

- Dịch vụ bảo hành đặc quyền trong vòng 24 tháng kể từ ngày người dùng cuối mua Sản phẩm lần đầu tiên.

4. MÔ TẢ DỊCH VỤ:

4.1. DỊCH VỤ BẢO HÀNH QUỐC TẾ 24 THÁNG CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI (ÁP DỤNG VỚI XIAOMI 15 ULTRA)

Đối với những khách hàng đã mua Xiaomi 15 Ultra sẽ có đủ điều kiện nhận Dịch vụ Bảo hành Quốc tế cho Điện thoại Xiaomi tại (các) trung tâm dịch vụ được chỉ định của Xiaomi tại các thị trường được liệt kê trong điều khoản và điều kiện của Dịch vụ bảo hành quốc tế của điện thoại Xiaomi cho Xiaomi 15 Ultra. Các dịch vụ trong dịch vụ bảo hành quốc tế này sẽ được cung cấp: (1) theo luật pháp và tiêu chuẩn tại thị trường nơi dịch vụ được cung cấp, trong phạm vi được luật pháp địa phương cho phép và (2) dựa trên sự sẵn có của các tài liệu trong dịch vụ này tại thị trường, để đảm bảo rằng Sản phẩm có thể được sử dụng bình thường tại thị trường nơi dịch vụ được cung cấp.

Region

Markets  

Europe

France; Germany; Italy; Spain; United Kingdom; Netherlands; Portugal; Belgium; Czech Republic; Poland; Romania; Greece; Slovakia; Bulgaria; Slovenia; Hungary; Denmark; Finland; Sweden; Lithuania; Estonia; Latvia; Croatia; Cyprus; Uzbekistan; Kazakhstan

Asia

Malaysia; Singapore; Thailand; Vietnam; Indonesia; Turkey; United Arab Emirates; Saudi Arabia; Hong Kong, China; Taiwan, China; Macao, China; Japan; South Korea; Indonesia

Americas

Chile; Colombia; Mexico; Peru

4.2.  BẢO HÀNH 24 THÁNG

Xiaomi bảo đảm với khách hàng rằng Sản phẩm sẽ không có sai sót về chất lượng sản phẩm nếu sử dụng theo cách thông thường trong HAI MƯƠI TƯ (24) tháng kể từ ngày mua của người dùng cuối (đây gọi là “Thời hạn Bảo hành”). 

Nếu phát hiện thấy lỗi phần cứng và Xiaomi nhận được khiếu nại hợp lệ trong Thời hạn bảo hành, Khách hàng sẽ có đủ điều kiện được bảo hành miễn phí theo “Thông báo bảo hành dành cho điện thoại” 

Trong trường hợp khách hàng đủ điều kiện nhận được bất kỳ dịch vụ bảo hành miễn phí nào. Khách hàng phải “sao lưu” đầy đủ và/hoặc xóa tất cả dữ liệu cá nhân trước khi giao Sản phẩm cho Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Xiaomi. Xin lưu ý rằng trong quá trình thực hiện bất kỳ dịch vụ bảo hành nào, cài đặt phần mềm và nội dung của Sản phẩm sẽ được khôi phục về cài đặt gốc và tất cả dữ liệu cá nhân cũng như cài đặt trong Sản phẩm sẽ không được khôi phục. Xiaomi sẽ không chịu trách nhiệm nếu nội dung trong phương tiện lưu trữ dữ liệu của Sản phẩm bị thay đổi, xóa hoặc sửa đổi theo bất kỳ cách nào trong bất kỳ dịch vụ bảo hành nào. 

Bảo hành 24 tháng này sẽ không áp dụng cho các trường hợp sau và Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa hoặc vật tư (chi phí sẽ tuân theo quy định của Ban tổ chức hoặc trung tâm Dịch vụ ủy quyền của Xiaomi: 

- Hư hỏng do vận chuyển hoặc xếp dỡ trong quá trình trả lại hoặc thay thế, sửa chữa;  

- Sản phẩm bị hư hỏng do vô tình hoặc do con người gây ra, chẳng hạn như hư hỏng do chất lỏng, rơi rớt, điện áp đầu vào không phù hợp, ép đùn quá mức, biến dạng bo mạch chính, v.v. và các hiện tượng khác cũng được bao gồm, chẳng hạn như bộ đổi nguồn bị hỏng, nứt, vỡ hoặc bị biến dạng, và dây cáp điện bị hư hỏng, đứt hoặc để trần;  

- Thiệt hại do các sự kiện bất khả kháng như chiến tranh, hỏa hoạn, bão lụt, động đất hoặc các sự kiện tương tự nằm ngoài khả năng kiểm soát của Xiaomi;  

- Hư hỏng do sử dụng pin không chính hãng hoặc rò rỉ pin;  

- Khách hàng không cung cấp hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho, hay phiếu bảo hành nếu được yêu cầu;  

- Số sê-ri và/hoặc số IMEI không đồng nhất, bị hỏng hoặc đã bị xóa hoặc giả mạo;  

- Sản phẩm là hàng giả và không được sản xuất bởi Xiaomi;  

- Khiếm khuyết là do sử dụng ngoài ý muốn hoặc sử dụng trái với hướng dẫn, sổ tay hoặc hướng dẫn của Xiaomi;  

- Khiếm khuyết phát sinh từ việc sửa chữa/thao tác/thay đổi/điều chỉnh của chính Khách hàng hoặc trái phép, hoặc việc sử dụng các phụ tùng, phần mềm hoặc thành phần không được chính hãng hoặc không rõ nguồn gốc trên Sản phẩm;  

- Các vấn đề hoạt động và trục trặc do cài đặt và cấu hình phần mềm hoặc vi rút máy tính; -  Tín hiệu yếu do sự cố dịch vụ của nhà khai thác mạng viễn thông;  -  Đã hết thời hạn bảo hành.

4.3 SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH VỚI CHI PHÍ NHÂN CÔNG MIỄN PHÍ

Khách hàng có đủ điều kiện để nhận được MỘT (1) lần sửa chữa ngoài bảo hành miễn phí trong vòng MƯỜI HAI (12) tháng kể từ ngày mua của người dùng cuối (gọi là “Thời gian sửa chữa NGOÀI BẢO HÀNH”). 

A. Cơ chế sửa chữa ngoài bảo hành

Đối với việc thực hiện sửa chữa ngoài bảo hành (gọi tắt là “Sửa chữa”), Khách hàng sẽ được miễn phí chi phí nhân công (không bao gồm chi phí linh kiện và/hoặc chi phí vận chuyển như được quy định cụ thể hơn trong mục A (i) và A (ii) bên dưới) . 

Trong Thời gian sửa chữa ngoài bảo hành, Khách hàng có thể sử dụng Dịch vụ theo cách sau: 

Mang Sản phẩm đến Trung Tâm Dịch Vụ Ủy quyền của Xiaomi để được hỗ trợ sửa chữa tại chỗ

Khách hàng có thể trực tiếp mang Sản phẩm đến một trong các Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Xiaomi được liệt kê bên dưới trong Phụ lục I " Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Xiaomi" để sửa chữa. 

Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Xiaomi sẽ xác định việc đáp ứng tất cả các điều kiện áp dụng đối với tính đủ điều kiện của chương trình này, trong phạm vi của thỏa thuận này: quyền sở hữu và tính đủ điều kiện của sản phẩm. 

Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Xiaomi sẽ tiến hành kiểm tra và cung cấp cho Khách hàng thời gian dự kiến sửa chữa Sản phẩm. Chi phí nhân công sẽ được trích từ chương trình này. Xin lưu ý rằng chi phí linh kiện thay thế và vận chuyển (nếu cần thiết) không phải là một phần của Dịch vụ này và sẽ do Khách hàng chi trả. 

Dựa trên thời gian dự kiến sửa chữa, Khách hàng sẽ quyết định có tiến hành Sửa chữa hay không. Mặt khác, Sản phẩm sẽ được trả lại và chi phí kiểm tra sẽ do Khách hàng chi trả. B. Dịch vụ này không áp dụng hoặc không bao gồm các trường hợp sau:

a. Số serial và/hoặc số IMEI bị hư hao hoặc đã bị xóa hoặc xáo trộn; b. Sản phẩm là giả mạo và không do Xiaomi sản xuất; 

4.4. DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÀN HÌNH RƠI VỠ GIỚI HẠN TRONG VÒNG 6 THÁNG

Những khách hàng mua sản phẩm Xiaomi 15/Xiaomi 15 Ultra trong khoảng thời gian từ ngày 03/03/2025 đến ngày 03/03/2026 sẽ có đủ điều kiện nhận được dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế màn hình một (1) lần tại Trung tâm dịch vụ của Xiaomi trong vòng sáu (6) tháng đầu tiên kể từ ngày mua hàng, (gọi tắt là “Thời gian sửa chữa màn hình”), nếu màn hình của Sản phẩm được đề cập ở trên bị hư hỏng hoặc lỗi do hành động vô ý của người dùng cuối (Ví dụ như vô tình làm rơi sản phẩm). 

Việc sửa chữa màn hình như vậy sẽ được miễn phí, nếu Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Xiaomi xác định màn hình nên được thay thế thì việc thay thế màn hình đó cũng sẽ được miễn phí. Để tận hưởng ưu đãi này, Khách hàng phải liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Xiaomi. Khách hàng có thể được yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc biên lai giao hàng. 

Việc bảo hành không bao gồm: 

a Số sê-ri và/hoặc số IMEI của Sản phẩm bị hao mòn hoặc đã bị xóa hoặc giả mạo; b.Sản phẩm là hàng giả và không phải do Xiaomi sản xuất;

c. Những hư hỏng trên màn hình được gây ra một cách cố ý hoặc do sơ suất nghiêm trọng; d. Các hư hỏng chỉ ảnh hưởng đến bề mặt của màn hình, chẳng hạn như vết xước hoặc hình thức thẩm mỹ khác của màn hình;

đ. Hư hỏng xảy ra do phần mềm độc hại, phần mềm trái phép hoặc ứng dụng của bên thứ ba được người dùng cuối sử dụng;

e. Khách hàng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc biên lai giao hàng nếu được yêu cầu;  

  1. Lỗi này xảy ra do sử dụng không đúng cách hoặc trái ngược với hướng dẫn sử dụng của Xiaomi hoặc người bán;
  2. Lỗi phát sinh từ việc tự ý sửa chữa/thao tác không đúng cách của Khách hàng hoặc cửa hàng không được ủy quyền, hoặc việc sử dụng các phụ kiện, phần mềm hoặc linh kiện không được ủy quyền hoặc không chính hãng. 

Dịch vụ này cũng không áp dụng cho các Sản phẩm do màn hình bị hư hỏng hoặc thay đổi nên phải được thay thế bằng Sản phẩm mới. Việc thay thế như vậy sẽ phải tuân theo các tiêu chuẩn bảo hành hợp pháp. Không có điều gì trong ưu đãi này sẽ hạn chế quyền của Khách hàng theo luật hiện hành. 

4.5. Phòng chờ VIP sân bay

Người thụ hưởng mua Sản phẩm trong khoảng thời gian từ 03/03/2025 đến 08/04/2025 đã đổi thành công dịch vụ theo quy trình nêu dưới đây, được quyền sử dụng Dịch vụ Phòng chờ một lần.

4.5.1. Chấp nhận các điều khoản

Người thụ hưởng hoàn toàn hiểu và thừa nhận rằng Dịch vụ Phòng chờ được cung cấp bởi Công ty TNHH DragonPass và các chi nhánh (sau đây gọi là "Dragonpass"). Bằng cách sử dụng liên kết mã dịch vụ và truy cập Dịch vụ phòng chờ, Người thụ hưởng chấp nhận và tuân thủ (a) Điều khoản dịch vụ của Dragonpass: https://en.dragonpass.com.cn/info/termsofservicevà (b) Chính sách bảo mật của

Dragonpass:https://en.dragonpass.com.cn/info/privacypolicy

4.5.2. Đổi điểm cho dịch vụ phòng chờ

Người thụ hưởng có thể đổi lấy Dịch vụ Phòng chờ sau 14 ngày kể từ ngày kích hoạt Sản phẩm. Để đổi lợi ích, bạn nên đến trung tâm bảo hành ủy quyền của Xiaomi hoặc cửa hàng bán lẻ uỷ quyền của Xiaomi trên toàn quốc, quét mã QR để nhập liên kết hoạt động hoặc có thể trực tiếp quét mã QR trên website của Xiaomi, điền vào bảng câu hỏi Little Bee theo hoạt động và gửi thông tin cá nhân (IMEI của Sản phẩm của bạn, email của bạn).  

Sau khi gửi thông tin của mình thành công, Xiaomi sẽ xem xét tính đủ điều kiện của Khách hàng. Nếu tính đủ điều kiện của bạn vượt qua quá trình xem xét, công ty Dragonpass hoặc dịch vụ khách hàng Xiaomi Global  sẽ cấp quyền lợi dịch vụ phòng chờ sân bay qua email trong vòng 7 ngày làm việc. Nếu quý vị không nhận được email do điền sai, Xiaomi sẽ không chịu trách nhiệm về việc này, vì vậy vui lòng điền chính xác email của quý vị.  

4.5.3. Xác minh và nhận mã dịch vụ

Sau khi nộp thành công biểu mẫu đổi quà, Xiaomi sẽ xem xét tính đủ điều kiện của Người thụ hưởng. Nếu người thụ hưởng đủ điều kiện được xác nhận, Người thụ hưởng sẽ nhận được Liên kết dịch vụ phòng chờ (sau đây gọi  là "Mã dịch vụ") đến địa chỉ email do Người thụ hưởng cung cấp trong biểu mẫu đổi quà.

Xiaomi không chịu trách nhiệm về việc không nhận được Mã Dịch Vụ đối với địa chỉ email được nhập sai.  

4.5.4. Cách sử dụng Dịch vụ Phòng chờ  

Người thụ hưởng có thể sử dụng Dịch vụ bằng cách xuất trình Mã Dịch vụ Liên kết và thẻ lên máy bay tại bất kỳ điểm Dịch vụ Phòng chờ Dragonpass nào. Liên kết mã dịch vụ có thể được sử dụng mà không cần ủy quyền và đăng ký bổ sung. Bằng cách sử dụng Mã dịch vụ để vào phòng chờ, Người thụ hưởng có thể sử dụng các dịch vụ giống như những người dùng Dragonpass khác mà không cần thực hiện thêm thao tác nào. Liên kết mã dịch vụ chỉ có giá trị cho một lần sử dụng.  

4.5.5. Hiệu lực của dịch vụ phòng chờ

Mã dịch vụ sẽ có hiệu lực đến ngày 03 tháng 9 năm 2025, do đó Người thụ hưởng nên lập kế hoạch phù hợp để sử dụng và hưởng lợi từ dịch vụ

4.5.6. Tình trạng sẵn có của dịch vụ phòng chờ

Người thụ hưởng có thể kiểm tra phòng chờ sân bay được chỉ định thông qua mạng lưới Dịch vụ Sân bay Dragonpass: https://en.dragonpass.com.cn/airports

4.5.7. Liên hệ khi có câu hỏi

Trong trường hợp có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ Longue, Người thụ hưởng có thể liên hệ với đường dây nóng dịch vụ khách hàng Dragonpass 24 giờ +86 ( 20) 3231-1900 (Chỉ sử dụng tiếng Anh).

Mã QR cho dịch vụ phòng chờ VIP https://www.mi.com/vn/imei-redemption

4.6. SỞ HỮU GRAPGIFTS VOUCHER TRỊ GIÁ 100.000 VNĐ  

GrabGift là các phiếu quà tặng trọn gói có thể được sử dụng cho các dịch vụ Di chuyển, Ăn uống, Mua sắm hoặc Giao hàng trên Grab.. Người dùng đổi thành công sẽ nhận được một phiếu quà tặng GrabGifts trị giá 1000.000 VNĐ. Phiếu quà tặng này có hiệu lực đến 03/09/2025.

4.6.1. Làm thế nào để đổi quyền lợi này?

Bạn có thể bắt đầu đổi quyền lợi này sau 14 ngày kể từ ngày bạn kích hoạt sản phẩm. Để đổi quyền lợi, bạn phải đăng nhập vào trang hoạt động IMEI https://www.mi.com/vn/imei-redemptionbằng ID MI của mình và điền đúng loại Sản phẩm, kênh mua Sản phẩm, IMEI của Sản phẩm, email và mã xác minh bạn nhận được rồi nhấp vào "gửi ngay". Nếu bạn không có ID MI, bạn phải đăng ký một ID trước khi nhận được quyền lợi này.

Sau khi bạn gửi thông tin thành công, Xiaomi sẽ xem xét tính đủ điều kiện của bạn. Nếu tính đủ điều kiện của bạn đã được chấp thuận, bạn sẽ nhận được liên kết mã dịch vụ (sau đây gọi là "Mã dịch vụ") qua địa chỉ email bạn đã điền trên trang hoạt động IMEI. Nếu bạn không nhận được mã dịch vụ do điền sai, Xiaomi sẽ không chịu trách nhiệm. Do đó, vui lòng đảm bảo rằng bạn điền chính xác địa chỉ email của mình.

4.6.2. Cách sử dụng lợi ích GrabGifts

1. Chạm vào liên kết GrabGifts mà bạn đã nhận được trên điện thoại thông minh nơi ứng dụng Grab của bạn được cài đặt và cập nhật.

2. Chạm vào đổi quà tặng của bạn, sau đó chọn tùy chọn quà tặng ưa thích của bạn (ví dụ: Vận chuyển, Thực phẩm hoặc Siêu thị). Nếu có thể, bạn có thể chọn chia nhỏ số tiền quà tặng của mình thành nhiều phiếu giảm giá có số tiền nhỏ hơn. Sau khi đổi phiếu giảm giá, nó sẽ chỉ có hiệu lực trên dịch vụ cụ thể mà nó đã được chỉ định.

3. Sau khi đổi phiếu giảm giá, nó sẽ được lưu trữ trong trang Phần thưởng của tôi, có thể tìm thấy khi bạn chạm vào Tài khoản > Phần thưởng > Phần thưởng của tôi và đã sẵn sàng để sử dụng.

4. Để sử dụng GrabGifts đã đổi, hãy đặt chỗ như bình thường, sau đó chạm vào Sử dụng ưu đãi để được giảm giá để chuyển đến trang Ưu đãi trước khi xác nhận đặt chỗ. Bạn sẽ thấy phiếu giảm giá GrabGifts của mình ở đó, sau đó chọn phiếu giảm giá và nhấn Sử dụng ngay.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc sử dụng dịch vụ GrabGifts, vui lòng liên hệ với nhóm Hỗ trợ Grab của chúng tôi (tin nhắn trong ứng dụng).

Vui lòng tham khảohttps://help.grab.com/passenger/vi-vn/để biết thêm thông tin về dịch vụ GrabGifts.

4.7. MIỄN PHÍ SỬ DỤNG 4 THÁNG SPOTIFY PREMIUM TRỊ GIÁ 59.000 VNĐ/THÁNG

Ưu đãi Spotify Premium này cung cấp cho Người thụ hưởng các lợi ích đăng ký miễn phí trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày bạn đổi ưu đãi (“Thời hạn hưởng lợi Spotify Premium”). Để tận hưởng 4 tháng Spotify Premium miễn phí này, Người thụ hưởng cần mua và kích hoạt sản phẩm trước ngày 8 tháng 8 năm 2026. Ưu đãi này phải được đổi trong khoảng thời gian từ 03/03/2025 đến ngày 8 tháng 8 năm 2026. Ưu đãi này chỉ dành cho người dùng mới của Spotify Premium, chỉ dành cho gói cá nhân và không được kết hợp với các ưu đãi Spotify Premium khác.

4.7.1. Cách đổi ưu đãi này

Bạn có thể bắt đầu đổi ưu đãi này sau 1 ngày kể từ ngày bạn kích hoạt Sản phẩm. Để đổi ưu đãi, bạn phải đăng nhập vào trang hoạt động IMEI https://www.mi.com/vn/imei-redemptionbằng ID MI của mình và điền đúng loại Sản phẩm, kênh mua Sản phẩm, IMEI của Sản phẩm, email và mã xác minh bạn nhận được, sau đó nhấp vào “gửi ngay”.

Nếu bạn không có ID MI, bạn nên đăng ký trước khi nhận được quyền lợi này.

Sau khi bạn gửi thông tin thành công, Xiaomi sẽ xem xét tính đủ điều kiện của bạn. Nếu tính đủ điều kiện của bạn đã vượt qua quá trình xem xét, bạn sẽ nhận được liên kết mã dịch vụ (sau đây gọi là "Mã dịch vụ") qua địa chỉ email bạn đã điền trên trang hoạt động IMEI. Nếu bạn không nhận được Mã dịch vụ do điền không đúng, Xiaomi sẽ không chịu trách nhiệm về việc này, vì vậy hãy điền chính xác email của bạn.

4.7.2. Cách sử dụng quyền lợi:

Người thụ hưởng cần nhấp vào liên kết mã dịch vụ và mở ứng dụng Spotify trên thiết bị của họ. Sau đó, bạn cần vào "Tài khoản của tôi" và nhấp vào "nhận Spotify Premium". Sau đó, ưu đãi sẽ hiển thị trên màn hình và Người thụ hưởng có thể làm theo hướng dẫn để đổi. Cần phải có hình thức thanh toán hợp lệ khi đăng ký, nhưng Người thụ hưởng sẽ không bị tính phí cho đến khi Thời gian dùng thử hết hạn. Không hoàn lại tiền cho các kỳ thanh toán một phần.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc sử dụng dịch vụ Spotify Premium, vui lòng gọi đến đường dây nóng dịch vụ khách hàng.

Vui lòng tham khảo https://www.mi.com/vn/event/spotify-premium/để biết thêm thông tin về dịch vụ Spotify Premium.

4.8. 3 THÁNG SỬ DỤNG KHẢ NĂNG ADVANCED AI VÀ 3 THÁNG TẬN HƯỞNG 2TB BỘ NHỚ ĐÁM MÂY GOOGLE ONE (GOOGLE GEMINI ADVANCED)

Gemini Advanced, đây là một phiên bản cải tiến vượt trội của AI Gemini do Google phát triển, có khả năng xử lý đa phương tiện bao gồm: văn bản, hình ảnh, âm thanh, video….mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận mô hình AI mạnh mẽ nhất của Google

Ưu đãi bao gồm: 3 tháng sử dụng Khả năng AI nâng cao (Advanced AI) và 3 tháng tận hưởng 2TB bộ nhớ đám mây Google One, người dùng cần mua và kích hoạt sản phẩm trước ngày 31 tháng 3 năm 2026. Ưu đãi này sẽ hết hạn và phải được đổi trước ngày 31 tháng 3 năm 2026

Để đổi ưu đãi này, người dùng cần mở ứng dụng Google One trên thiết bị, ưu đãi sẽ hiển thị trên màn hình, người dùng có thể làm theo hướng dẫn để đổi gói ưu đãi.  

Gói ưu đãi Google One này cũng yêu cầu các tài khoản thanh toán Google có hình thức thanh toán đủ điều kiện khi đăng ký. Trong thời gian tận hưởng ưu đãi của Google One, Điều khoản dịch vụ của Google one sẽ áp dụng cho gói đăng ký. https://one.google.com/terms-of-service . Chính sách quyền riêng tư của Google cũng sẽ áp dụng tại https://policies.google.com/privacy . 

Sau khi đổi ưu đãi Google One, Người dùng sẽ được xác nhận về ngày kết thúc trên trang đăng ký trong Cửa hàng Google Play. Vào ngày kết thúc thời gian hưởng ưu đãi của Google One, gói đăng ký sẽ bắt đầu và hình thức thanh toán sẽ tự động được tính theo giá đăng ký Google One tiêu chuẩn hàng tháng cho đến khi gói đăng ký bị hủy. Không hoàn lại tiền cho khoản phí bổ sung này. Người dùng có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào. Để tránh bị tính phí, Người dùng phải hủy trước khi kết thúc ưu đãi Google One này. 

Người dùng có thể liên hệ đến tổng đài để biết thêm chi tiết: https://www.mi.com/global/support/contacthoặc tìm hiểu thông qua: https://gemini.google/advanced/?hl=vi

4.9. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ĐỘC QUYỀN VIP TRONG 24 THÁNG

Trong thời gian sử dụng Dịch vụ, Khách hàng còn có thể được tận hưởng thêm các dịch vụ từ đường dây nóng, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng XIAOMI theo số 1800400410

Trong mọi trường hợp, Khách hàng có thể liên hệ với Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Xiaomi thường xuyên thông qua thông tin liên hệ được cung cấp trong Phụ lục I để được hưởng chính sách ưu tiên tại hệ thống Trung tâm bảo hành uỷ quyền Xiaomi trên toàn quốc.

5. THÔNG TN KHÁC

5.1. Quyền riêng tư về dữ liệu: Xiaomi rất coi trọng quyền riêng tư của Người dùng và cam kết đảm bảo tính bảo mật cho thông tin cá nhân của bạn. Xiaomi tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các luật hiện hành và chính sách quyền riêng tư để xử lý thông tin cá nhân cần thiết của bạn nhằm cung cấp các dịch vụ sau bán hàng (bao gồm dịch vụ bảo trì, sửa chữa và/hoặc dịch vụ cho mượn điện thoại dự phòng) cho bạn. 

Với mục đích cung cấp cho bạn Dịch vụ theo thỏa thuận này, Xiaomi sẽ đóng vai trò là bên kiểm soát dữ liệu và chúng tôi sẽ thu thập, lưu trữ và sử dụng thông tin liên hệ cực kỳ cần thiết của bạn (tên, số điện thoại, địa chỉ email, số ID) và thông tin thiết bị. Xin lưu ý rằng chúng tôi cũng có thể chia sẻ thông tin này với bất kỳ Trung tâm dịch vụ được ủy quyền nào của chúng tôi, nếu cần. 

Để thực hiện quyền bảo vệ dữ liệu của bạn và tìm hiểu thêm về chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng truy cập: https://privacy.mi.com/all/languages/

Vui lòng đảm bảo xóa tất cả các tệp của bạn, đăng xuất tài khoản Xiaomi và vô hiệu hóa mật khẩu bảo mật của bạn khi trả lại điện thoại dự phòng, bao gồm nhưng không giới hạn ở các tài liệu và dữ liệu cá nhân và/hoặc bí mật của bạn. Người dùng chịu trách nhiệm: (a) xóa tất cả dữ liệu (bao gồm các tệp và dữ liệu cá nhân và/hoặc bí mật khỏi Người dùng); và (b) sao lưu tất cả dữ liệu bạn muốn giữ lại trước khi trả lại điện thoại dự phòng cho Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền. Xiaomi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sự cố mất dữ liệu và quyền riêng tư nào do tài liệu hoặc dữ liệu cá nhân của bạn vẫn còn trên hoặc không bị xóa khỏi điện thoại dự phòng khi bạn trả lại. 

5.2. Việc bảo trì một số bộ phận có thể được yêu cầu để thay thế linh kiện. Do đó, các sản phẩm hoặc bộ phận đã được sửa chữa có thể không giống như sản phẩm hoặc bộ phận ban đầu.

5.3. Ưu đãi này chỉ áp dụng cho các Sản phẩm được mô tả ở trên trong khoản 1. Các dòng điện thoại hoặc sản phẩm Xiaomi khác sẽ không đủ điều kiện nhận ưu đãi này. 

5.4. Khách hàng lưu ý rằng các điều khoản và điều kiện chung được mô tả trên https://www.mi.com/vn/support/warranty/ vẫn được áp dụng. Trong trường hợp có mâu thuẫn giữa các Điều khoản và Điều kiện này với các điều khoản và điều kiện chung được mô tả trên trang www.mi.com có liên quan, các Điều khoản và Điều kiện này sẽ được ưu tiên áp dụng. Các điều khoản và điều kiện này tuân theo Luật của Việt Nam

ƯU ĐÃI SAU BÁN HÀNG NÀY KHÔNG LOẠI TRỪ, GIỚI HẠN HOẶC TẠM NGƯNG CÁC QUYỀN KHÁC BẠN CÓ THỂ CÓ. ĐỂ HIỂU ĐẦY ĐỦ VỀ QUYỀN CỦA BẠN, BẠN VUI LÒNG THAM KHẢO LUẬT CỦA QUỐC GIA CỦA BẠN.

Phụ lục 1:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ ỦY QUYỀN CỦA XIAOMI VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ DỊCH VỤ XIAOMI Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Xiaomi vui lòng tham khảo: https://www.mi.com/vn/support/

Liên hệ dịch vụ Xiaomi:

Trò chuyện trực tiếp: www.mi.com/vn

Số điện thoại dịch vụ khách hàng của Xiaomi: 1800400410 Địa chỉ email: service.vn@support.mi.com

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XIAOMI

Hỏi và đáp

cps ant icon

CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.


Zalo Button