Sản phẩm Chính hãng - Xuất VAT đầy đủ Giao nhanh - Miễn phí cho đơn 300k Thu cũ giá ngon - Lên đời tiết kiệm Sản phẩm Chính hãng - Xuất VAT đầy đủ Giao nhanh - Miễn phí cho đơn 300k Thu cũ giá ngon - Lên đời tiết kiệm

THƯ CÁO LỖI VÀ CẢM ƠN

TP.HCM, ngày 10 tháng 12 năm 2020. Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc CellphoneS chính thức có lời cáo lỗi tới Quý khách hàng từ Ban lãnh đạo công ty, sau chương trình Black Friday 2020 và chương trình mở bán iPhone 12 Series VNA.

Quý khách hàng thân mến,

CellphoneS xin chân thành cảm ơn và chúc mừng Quý khách hàng đã là những chủ nhân đầu tiên của iPhone 12 series VNA tại Việt Nam, cũng như đã tin tưởng mua sắm những món hàng ưng ý trong chương trình sale Black Friday vừa qua. 

Đêm 26/11 và những ngày mở bán đầu mở bán iPhone 12 Series, các cửa hàng CellphoneS đã bán ra gần 5.000 chiếc iPhone 12 trong số hơn 8.000 đơn đặt hàng. Đây cũng là thời gian diễn ra chương trình hàng năm, Black Friday - Sale lớn nhất năm 2020 tại CellphoneS, các cửa hàng cũng đã đón tiếp và phục vụ hơn 20 nghìn lượt khách hàng tới mua sắm tại khung giờ cao điểm mỗi ngày.

Trong những ngày này, bộ phận khối cửa hàng và chăm sóc khách hàng ghi nhận nhiều Quý khách hàng đã có trải nghiệm chưa trọn vẹn dịch vụ khi mua sắm tại hệ thống.

Hình ảnh mở bán iPhone 12 series tại CellphoneS rạng sáng 27/11

Chương trình mở bán vào rạng sáng 0h ngày 27/11 tại một số cửa hàng, đặc biệt tại cửa hàng CellphoneS 134 Nguyễn Thái Học, đã gặp sự cố khi phần mềm hệ thống bán hàng xảy ra lỗi khiến việc thanh toán bị tắc nghẽn và tốn nhiều thời gian của Quý khách, nhiều Quý khách hàng trong số hơn 200 khách hàng xếp hàng mua đã không thể chờ tới lượt. 

Việc hệ thống phần mềm bán hàng phát sinh lỗi trong các ngày liên tiếp sau đó cũng dẫn tới nhiều trường hợp khách hàng phải chờ lâu, trong quá trình mua hàng và thanh toán khi lượng giao hàng iPhone 12 lớn kết hợp với chương trình sale Black Friday. Hệ thống tổng đài cũng đã có nhiều lúc không thể kết nối và mất nhiều thời gian mới liên lạc được với Quý khách hàng gọi nhỡ.

Hình ảnh mua sắm dịp sale Black Friday lớn nhất năm 2020 của CellphoneS

Ngoài ra, việc thiếu nguồn cung hàng hoá iPhone 12 series ở một số phiên bản: Pro 128GB Gold, iPhone 12 Pro Max 128GB Gold - Silver , nhiều Quý khách đã chưa thể nhận được hàng với màu sắc mong muốn. Nhiều trường hợp đã lên cửa hàng nhưng chưa thể mua được hàng và phải tiếp tục chờ. 

Để lắng nghe những điều không hài lòng của Khách hàng, các thành viên Ban Giám đốc và các trưởng bộ phận trong công ty đã làm việc trực tiếp tại các cửa hàng. Và cũng trong buổi họp đầu tháng của các quản lý cửa hàng - khu vực, phòng chăm sóc khách hàng, quản lý các phòng, ban giám đốc CellphoneS tiếp tục ghi nhận thêm những phản ánh, những trải nghiệm chưa tốt của Quý khách sau thời gian mua hàng. 

Ban giám đốc và những thành viên ban quản lý công ty xin được chân thành cúi đầu xin lỗi Quý khách hàng vì những trải nghiệm không tốt trong thời gian vừa qua. Chúng tôi cam kết nghiêm túc xem xét gốc rễ của các vấn đề phát sinh trong thời gian vừa qua và xử lý triệt để và có sự chuẩn bị tốt nhất cho các chương trình sale sắp tới. 

Đối với iPhone 12 Series VNA, chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với phía Apple Việt Nam và các nhà phân phối chính hãng để sớm có đủ hàng giao cho Quý khách hàng. Ngay khi có thông tin mới về hàng hoá, CellphoneS sẽ liên lạc và thông báo Quý khách hàng . 

Một lần nữa, CellphoneS xin chân thành biết ơn những tình cảm và sự ủng hộ của Quý khách khi lựa chọn mua hàng tại hệ thống, cam kết luôn nỗ lực đền đáp cũng như đem lại những trải nghiệm ngày một tốt hơn cho Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi

CellphoneS sẽ phản hồi trong vòng 1 giờ. Nếu Quý khách gửi câu hỏi sau 22h, chúng tôi sẽ trả lời vào sáng hôm sau.
Thông tin có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng đặt câu hỏi để nhận được cập nhật mới nhất!

Liên hệ