Vui lòng đăng nhập tài khoản Smember để .
1.Đối tượng tham gia chương trình
Chương trình áp dụng cho các khách hàng tham gia sở hữu sản phẩm Samsung Galaxy S24 series tại các cửa hàng phân phối chính hãng và các cửa hàng trải nghiệm Samsung trong các mốc thời gian sau:
Thời gian áp dụng chương trình: thiết bị có ngày kích hoạt bảo hành điện tử trong giai đoạn từ ngày 01 – 31 tháng 3 năm 2024
Danh sách sản phẩm Galaxy S24 series với mức giá niêm yết dự kiến gồm:
- Ưu đãi giảm 40% gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ (06/12/24 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng) dành cho khách hàng đăng ký cho thiết bị chính hãng Galaxy S24 series.
Gói dịch vụ SC+ cho S24 series | Nguyên giá | Giá khuyến mãi tại đại lí |
6 tháng | 1.299.000 | 780.000 |
12 tháng (01 năm) | 2.029.000 | 1.220.000 |
24 tháng (02 năm) | 3.399.000 | 2.040.000 |
- Áp dụng cho các gói dịch vụ Samsung Care+ bán ra từ ngày 01/03 đến 31/03/2024. Hạn mức bảo vệ (hạn mức sửa chữa tối đa):
- Sáu (06) tháng / một (01) năm hoặc hai (02) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực sáu (06) tháng /một (01) năm hoặc hai (02) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.
- Thay thiết bị mới: Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (chi phí sửa chữa cao hơn hoặc bằng 85% so với giá mua ban đầu của thiết bị), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí đổi mới 649.000VND (đối với thiết bị có giá niêm yết dưới 16 triệu đồng), hoặc 1.299.000VND đối với thiết bị có giá niêm yết từ 16 đến 37 triệu đồng, trừ dòng Galaxy Z); *Lưu ý: khách hàng có thể phải thanh toán chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí trước đó nếu có, trường hợp tổng chi phí đã sửa chữa và giá máy mới cao hơn tổng hạn mức bảo vệ của gói SC+).
- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).
+ Cách thức đăng ký mua gói dịch vụ Samsung Care+ với giá ưu đãi:
Tận hưởng trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng. Riêng khách hàng sử dụng thẻ HSBC, Sacombank, MSB, BIDV, SHB có thể đăng ký kỳ hạn 24 tháng cho khoản giao dịch mua Galaxy S24 2024 chính hãng khi khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế từ ngày 01/03/2024 đến 31/03/2024 và hoàn tất đăng kí online
Sản phẩm áp dụng:
Thẻ tín dụng áp dụng: Thẻ tín dụng quốc tế cho khách hàng cá nhân được phát hành tại Việt Nam bởi một trong các ngân hàng Ngân Lượng (Citibank), Vietcombank, HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Techcombank, VP Bank, MSB, SeABank, BIDV Bank, VIB, ACB, SHB, SCB, HDbank, Pvcombank (*)
Số tiền đăng ký trả góp tối thiểu: từ 5.000.000 VNĐ
Số tiền đăng ký trả góp tối đa: Bằng với số tiền thanh toán khi mua điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách sản phẩm áp dụng và không được vượt quá giá bán lẻ đã bao gồm VAT của sản phẩm đó. Mỗi thẻ tín dụng không được đăng kí tham gia quá 8 (tám) lần (**) và Samsung sẽ được quyền tự động từ chối cho giao dịch thứ 9 (chín) trên cùng thẻ tín dụng.
Thời hạn trả góp: 12 tháng và 24 tháng (thời hạn 24 tháng áp dụng cho khách hàng sử dụng thẻ HSBC, Sacombank, MSB, SHB, BIDV)
Địa điểm áp dụng: Tại các đại lý/ cửa hàng bán lẻ có bán điện thoại Samsung chính hãng trên toàn quốc trong thời gian áp dụng chương trình.
Thời gian áp dụng đăng ký trả góp: 01/03/2024 đến 31/03/2024 (hoặc lâu hơn, tùy vào gia hạn của hãng) (*) Vào thời điểm thanh toán, số dư hạn mức tiêu dùng trong thẻ tín dụng của chủ thẻ phải còn đủ để thực hiện thành công giao dịch thanh toán mua điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách sản phẩm áp dụng tại đại lý/ cửa hàng bán lẻ.
(**) Trong trường hợp chủ thẻ mua sản phẩm điện thoại trong chương trình này cùng với các sản phẩm hoặc phụ kiện khác thì chủ thẻ phải yêu cầu nhân viên của cửa hàng tách riêng giao dịch quẹt thẻ thanh toán cho điện thoại Samsung Galaxy với các giao dịch thanh toán cho sản phẩm/ phụ kiện khác. Chương trình chỉ yêu cầu tách giao dịch thanh toán khi quẹt thẻ, không cần tách hóa đơn sản phẩm. Trường hợp chủ thẻ không tách riêng giao dịch quẹt thẻ thanh toán cho điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách áp dụng như quy định thì đăng ký trả góp của chủ thẻ sẽ không được chấp nhận và chủ thẻ sẽ phải thanh toán theo điều khoản và quy định thông thường của ngân hàng phát hành thẻ.
(****) Việc đăng ký trả góp 0% trên ứng dụng Quà tặng Galaxy của Samsung phải được thực hiện hoàn tất trong vòng 07 ngày kể từ ngày quẹt thẻ tín dụng thanh toán mua sản phẩm áp dụng, và phải trước ngày sao kê thẻ tín dụng của chủ thẻ. Máy phải được kích hoạt MCS (bảo hành chính hãng) không được quá 7 ngày kể từ ngày giao dịch. Những máy kích hoạt bảo hành MCS trước ngày giao dịch quá 7 ngày cũng sẽ không được tham gia chương trình. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/
Sau khi Chủ thẻ đăng ký chương trình trả góp lãi suất 0%, số tiền này sẽ được chuyển đổi chậm nhất sau 20 ngày làm việc. Trường hợp chủ thẻ nhận được thông báo giao dịch nhưng số tiền chưa chuyển đổi/ chủ thẻ thanh toán dư nợ trước hạn, chủ thẻ vui lòng liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn. Trường hợp số tiền giao dịch chưa được chuyển đổi trả góp và đã thể hiện trên thông báo giao dịch, thì vui lòng thông báo cho ngân hàng để kiểm tra và xử lý, chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch, sau thời gian này phía ngân hàng và Samsung hoàn toàn miễn trách nhiệm đối với lãi/ phí phát sinh có liên quan (nếu có)
(*****) Riêng đối với chủ thẻ VP Bank, chương trình trả góp chỉ áp dụng với các loại thẻ tín dụng BIN 8 số thuộc danh sách sau (52039930, 52039930, 52039967, 52039999, 52397568, 52397579, 52397599, 52439430, 52439466, 52439499, 52439468, 52439469, 51896601, 51896602). Bộ phận 24/7 của VP Bank sẽ gọi cho khách hàng để xác nhận trả góp. Trường hợp không liên lạc được sau 3 lần liên lạc, phía ngân hàng sẽ từ chối chuyển đổi trả góp cho khách hàng
CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.
Hỏi và đáp