Chương trình đã kết thúc vào ngày 31/07/2023

1. Phạm vi Khuyến mại

Chương trình Khuyến mại “Khách hàng mở thẻ tín dụng Citi, chi tiêu nhận quà tặng giá trị” (sau đây được gọi là “Chương trình Khuyến mại”) của UOB Việt Nam dành cho chủ thẻ tín dụng chính Citi Premier Miles, Citi Cash Back, và Citi Rewards.

2. Thời gian Khuyến mại
Áp dụng đối với khách hành nộp hồ sơ đầy đủ từ ngày 01/03/2023 đến hết ngày 30/06/2023 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và được UOB Việt Nam chấp thuận cấp thẻ trước ngày 31/07/2023.

3. Sản phẩm Khuyến mại

Thẻ tín dụng Citi Premier Miles, Citi Cash Back, và Citi Rewards phát hành bởi UOB Việt Nam tại Việt Nam (sau đây gọi chung là “Thẻ Tín Dụng”).

4. Nội dung Chương trình Khuyến mại

Khách hàng truy cập thông qua các kênh trực tuyến của CellphoneS và để lại thông tin liên lạc, đăng ký mở Thẻ Tín Dụng chính thành công và đáp ứng được tất cả các điều kiện khác của Khách hàng Hợp lệ như quy định tại Điều 5 dưới đây sẽ nhận được quà tặng chi tiết như sau:

Chi tiết Chương trình Khuyến mại như sau:

• Miễn phí phí tham gia cho chủ Thẻ Tín Dụng mới trong Thời gian Khuyến mại.
• Khách hàng thỏa mãn tất cả các điều kiện của Khách hàng Hợp lệ sẽ được nhận quà tặng theo từng sản phẩm như sau:

Sản phẩmĐiều kiện mở thẻ (thu nhập mỗi tháng)Điều kiện chi tiêuQuà tặng mở và kích hoạt thẻQuà tặng chi tiêu

Citi PremierMiles

Tối thiểu 35.000.000 VNĐ

Tối thiểu 12.000.000đ

Voucher CellphoneS trị giá 2 triệu đồng Voucher CellphoneS trị giá 1 triệu đồng

Citi Cash Back

Tối thiểu 8.000.000 VNĐ

Tối thiểu 8.000.000 VNĐ

1.5 triệu đồng

Citi Rewards

Tối thiểu 8.000.000 VNĐ

Tối thiểu 8.000.000 VNĐ

• Mỗi Khách hàng Hợp lệ chỉ được miễn phí phí tham gia đối với tối đa một (01) loại Thẻ Tín Dụng trong suốt Thời gian Khuyến mại.

5. Khách hàng Hợp lệ

“Khách hàng Hợp lệ” là khách hàng cá nhân đáp ứng tất cả đầy đủ các điều khoản và điều kiện của Chương trình Khuyến mại, bao gồm nhưng không giới hạn các điều kiện sau:

• Khách hàng đăng ký làm chủ Thẻ Tín Dụng bằng cách điền đầy đủ thông tin, hoàn tất Mẫu Đơn Mở Tài Khoản và Đăng Ký Sản Phẩm, cung cấp đầy đủ hồ sơ cần thiết trong Thời gian Khuyến mại và được chấp thuận cấp thẻ bởi UOB Việt Nam;
• Khách hàng không phải là chủ thẻ chính của bất kỳ thẻ tín dụng nào sau đây: Citi PremierMiles, Citi Cash Back, Citi Rewards, Citi Simplicity+, Lazada Citi Platinum trong suốt ba trăm sáu mươi lăm (365) ngày trước ngày nộp hồ sơ mở thẻ tín dụng mới để tham gia Chương trình Khuyến mại này;
• Khách hàng không đóng Thẻ Tín Dụng nhằm tham gia nhận quà tặng tương ứng trong thời gian ba trăm sáu mươi lăm (365) ngày kể từ ngày Thẻ Tín Dụng được duyệt trên hệ thống của UOB Việt Nam;
• Khách hàng phải có xếp hạng tín dụng tốt và Thẻ Tín Dụng phải trong tình trạng hoạt động (không bị khóa) theo quyết định của UOB Việt Nam và tại thời điểm tổng kết Chương trình Khuyến mại;
• Không áp dụng cho khách hàng ưu tiên của UOB Việt Nam;
• Khách hàng không phải là nhân viên chính thức của UOB Việt Nam;
• Khách hàng không phải là cá nhân cư trú thuộc Liên Minh Châu Âu (EU) hoặc trong Khu Vực Kinh Tế Châu Âu (EEA), Thụy Sĩ, Guernsey, Jersey, Monaco, San Marino, Vatican, Brazil, New Zealand và Đảo Man hoặc UK;
• Khách hàng không phải là người mang quốc tịch Mỹ hoặc thường trú nhân Mỹ;
• Các điều kiện tiên quyết sau:
(1) Điều kiện tiên quyết cho Quà tặng mở và kích hoạt Thẻ Tín Dụng:
- Khách hàng phải kích hoạt Thẻ Tín Dụng trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày Thẻ Tín Dụng được duyệt trên hệ thống của UOB Việt Nam.
- Không áp dụng cho khách hàng mới (người được giới thiệu) mở thẻ từ chương trình “Giới thiệu bạn bè mở thẻ Citi nhận quà tặng cực hấp dẫn”.
(2) Điều kiện tiên quyết cho Quà tặng chi tiêu:
- Khách hàng phải có giao dịch mua lẻ hoặc rút tiền mặt trên Thẻ Tín Dụng với các điều kiện tương ứng trong vòng sáu mươi (60) ngày kể từ ngày Thẻ Tín Dụng được duyệt trên hệ thống của UOB Việt Nam. Giao dịch được tính hợp lệ là giao dịch kết chuyển về cho UOB Việt Nam không được quá mười lăm (15) ngày kể từ ngày giao dịch được thực hiện. UOB Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp giao dịch không được kết chuyển vào hệ thống của UOB Việt Nam.

6. Quà tặng

Mỗi Khách hàng Hợp lệ chỉ được nhận tối đa một (01) quà tặng tương ứng cho từng sản phẩm từ Chương trình Khuyến mại.

7. Cách thức nhận quà
• Khách hàng Hợp lệ cho Quà Tặng Mở Và Kích Hoạt Thẻ sẽ nhận thông báo nhận quà từ CellphoneS trong vòng chín mươi (90) ngày kể từ ngày Khách hàng Hợp Lệ đăng ký thẻ thành công.
• Khách hàng hợp lệ cho Quà Tặng Chi Tiêu sẽ nhận Thông báo nhận quà từ CellphoneS trong vòng một trăm mười hai (120) ngày kể từ ngày khách hàng đăng ký thẻ thành công.
• Thời hạn quy đổi của khách hàng tối đa là 60 ngày kể từ ngày khách hàng lần đầu tiên nhận được Thông báo nhận quà của CellphoneS qua email hoặc tin nhắn điện thoại. UOB Việt Nam sẽ không giải quyết mọi khiếu nại liên quan đến việc nhận quà tặng sau khi hết thời hạn quy đổi nêu trên và/hoặc sau khi khách hàng đã nhận quà tặng.
• Thời gian giải quyết bất kỳ khiếu nại liên quan đến Chương trình Khuyến mại là một trăm tám mươi (180) ngày kể từ ngày khách hàng đăng ký thẻ thành công.
• Việc nhận quà tặng sẽ bị giới hạn trong số lượng quà tặng tối đa của toàn bộ Chương trình Khuyến Mại theo như quy định tại Điều 4 trên đây.

8. Khách hàng Hợp lệ nếu đóng Thẻ Tín Dụng trong vòng ba trăm sáu mươi (365) ngày kể từ ngày Thẻ Tín Dụng được duyệt trên hệ thống của UOB Việt Nam, hoặc theo toàn quyển thẩm tra của UOB Việt Nam, khách hàng không có điểm xếp hạng tín dụng tốt thì UOB Việt Nam bảo lưu quyền thu hồi lại giá trị quà tặng mà khách hàng đã nhận hoặc quy đổi khi tham gia Chương trình Khuyến mại và khấu trừ giá trị quà tặng từ bất kỳ tài khoản nào mà Khách hàng Hợp lệ đó mở tại UOB Việt Nam.

9. UOB Việt Nam không phải nhà cung cấp quà tặng hoặc đơn vị vận chuyển. Các sản phẩm và dịch vụ này được cung cấp bởi các nhà cung cấp tương ứng theo điều kiện và điều khoản do nhà cung cấp đó quy định, và UOB Việt Nam không chịu trách nhiệm dưới hình thức nào liên quan tới các sản phẩm và dịch vụ đó. Các sản phẩm và dịch vụ đó không được UOB Việt Nam chứng nhận và dù trong bất cứ hoàn cảnh nào việc đưa bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào vào Chương trình Khuyến mại này cũng sẽ không được hiểu là UOB Việt Nam xác nhận hoặc giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Khách hàng Hợp lệ sẽ bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện của nhà cung cấp quà tặng/hàng hóa/dịch vụ/vận chuyển có liên quan. Trong trường hợp có thắc mắc hay khiếu nại liên quan đến các hàng hóa và dịch vụ này, Khách hàng Hợp lệ vui lòng liên hệ trực tiếp nhà cung cấp.

10. UOB Việt Nam có toàn quyền từ chối trao quà tặng cho bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào mà UOB Việt Nam cho là cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào của Chương trình Khuyến mại.

11. UOB Việt Nam có thể liên lạc với khách hàng qua số điện thoại/email đã đăng ký với UOB Việt Nam để xác minh một số thông tin và yêu cầu bổ sung giấy tờ nếu cần thiết.

12. UOB Việt Nam không chịu trách nhiệm về việc thông báo qua số điện thoại hoặc địa chỉ email Khách hàng đăng ký với UOB Việt Nam không được gửi thành công khi Khách hàng không cung cấp và không cập nhật thông tin chính xác; và khi nhà mạng Khách hàng sử dụng chặn thông báo từ UOB Việt Nam.

13. Khi UOB Việt Nam cho là cần thiết, UOB Việt Nam sẽ có toàn quyền thay đổi quà tặng tương ứng với từng sản phẩm bằng sản phẩm khuyến mại khác có giá trị tương đương, nhưng không vượt quá giá trị được đề cập trong Điều 4 của các Điều Khoản và Điều Kiện trong bất kỳ trường hợp nào.

14. Ngoài những điều khoản được quy định rõ ràng trong đây, UOB Việt Nam không có thêm bất kỳ cam kết hay đảm bảo nào, dù là rõ ràng hay ngầm hiểu, về chất lượng và sự phù hợp của bất kỳ quà tặng hoặc bất kỳ quà tặng nào. UOB Việt Nam không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trong trường hợp quà tặng không được quy đổi thành công theo Chương trình Khuyến mại.

15. UOB Việt Nam, những công ty liên kết của UOB Việt Nam, giám đốc, nhân viên và người đại diện tương ứng của UOB Việt Nam và những công ty liên kết này sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ mất mát, thiệt hại nào (bao gồm nhưng không giới hạn ở những mất mát gián tiếp và phái sinh) hoặc bất kỳ tai nạn cá nhân nào xảy ra từ việc tham gia vào Chương trình Khuyến mại hoặc do việc tiếp nhận hoặc sử dụng quà tặng, Quà tặng hoặc bất kỳ quà tặng hoặc dịch vụ nào, ngoại trừ những trách nhiệm được luật pháp quy định.

16. Với việc chấp nhận hay tiếp nhận quà tặng, Khách hàng Hợp lệ hay người nhận quà đồng ý đảm bảo và sẽ giữ cho UOB Việt Nam, những công ty liên kết của UOB Việt Nam, giám đốc, nhân viên và người đại diện của UOB Việt Nam và những công ty liên kết này không bị thiệt hại bởi những khiếu kiện, hành động, khởi kiện, xét xử, thiệt hại, tổn thất, chi phí phát sinh hay trách nhiệm nào dành cho UOB Việt Nam, những công ty liên kết của UOB Việt Nam, và giám đốc, nhân viên và người đại diện của UOB Việt Nam và những công ty liên kết này do có liên quan đến việc tham gia vào Chương trình
Khuyến mại hoặc tiếp nhận hoặc sử dụng quà tặng.

17. UOB Việt Nam không có bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến các khoản thuế phát sinh từ quà tặng. Bất kỳ khoản thuế nào hoặc việc chi trả khoản thuế cho cơ quan thuế do việc tiếp nhận quà tặng sẽ là trách nhiệm của Khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm tự tìm hiểu về những khoản thuế phát sinh cho mình từ ý kiến của chuyên gia.

18. Các Điều khoản và Điều kiện này được lập thành hai (2) bản: tiếng Anh và tiếng Việt. Bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng nếu có sự khác biệt và/hoặc mâu thuẫn giữa 2 bản. Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định của UOB Việt Nam là quyết định cuối cùng. Bằng việc tham gia Chương trình Khuyến mại này, khách hàng mặc định chấp thuận tất cả các Điều khoản và Điều Kiện của Chương trình Khuyến mại được liệt kê trên

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button