Vui lòng đăng nhập tài khoản Smember để .
Tận hưởng miễn phí tối đa 02 lượt phòng chờ hạng thương gia tại hơn 1,300 phòng chờ thương gia quốc tế trên toàn thế giới.
Mỗi lượt sử dụng dịch vụ phòng chờ tương ứng với 01 mã ưu đãi cho 01 khách tại các sân bay quốc tế trong danh sách (Tối đa 02 lượt tương ứng với 02 mã ưu đãi trên 01 thiết bị).
Chỉ áp dụng cho Khách hàng khởi hành bay Quốc tế từ địa phận Việt Nam (Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cam Ranh)
(Lưu ý: Do ảnh hưởng của dịch Covid 19, các dịch vụ tại sân bay có thể đóng cửa/ tạm ngưng hoạt động theo chỉ thị của nhà nước, Quý khách hàng vui lòng gọi điện đến Hotline 1800 2828 36 kiểm tra trước khi đến sử dụng dịch vụ. Xin cám ơn quý khách)
Mã ưu đãi dành riêng cho khách hàng sở hữu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S MỚI Series được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Chỉ áp dụng cho những máy đã được kích hoạt bảo hành MCS. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App
Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập:
https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ kiểm tra thời hạn bảo hành bảo hành từ ngày 11/08/2023 đến hết ngày 31/08/2023.
Mỗi điện thoại Samsung Galaxy Tab S Series mới chỉ được lấy và sử dụng tối đa: 02 Mã ưu đãi tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay quốc tế, tổng trị giá lên đến 2.400.000 VNĐ.
Thời gian lấy Mã ưu đãi trên Galaxy Gift: 11/08/2023 - 31/12/2023
Hạn kích hoạt Mã ưu đãi trên Galaxy Gift và E-voucher của phòng chờ quốc tế đến 31/01/2024.
Bước 1: Khách hàng liên hệ Hotline: 1800 28 28 36 (08:00 - 22:00 hàng ngày, bao gồm lễ, Tết) để cung cấp thông tin:
1. Mã ưu đãi đã lấy trên Galaxy Gift
2. Thông tin cá nhân: (Tên, số điện thoại, email..),
3. Lịch bay, phòng chờ muốn đến
Nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn dịch vụ, đặt chỗ và hướng dẫn thực hiện kích hoạt Mã ưu đãi trước khi khởi hành bay quốc tế. Vui lòng đặt trước tối thiểu 48 tiếng trước khi khởi hành bay khỏi địa phận Việt Nam.
Bước 2: Đối với các Mã ưu đãi hợp lệ, sẽ có nhân viên Hotline hỗ trợ của Quà Tặng Galaxy liên lạc khách hàng trước 12 tiếng trước khi bay để sắp xếp thời gian và địa điểm gặp trước khi làm thủ tục qua Cổng An ninh tại sân bay để kích hoạt Mã ưu đãi cho Khách hàng Khách hàng phải kích hoạt các Mã ưu đãi (đã lấy trên Galaxy Gift) tại điểm xuất phát là sân bay ở Việt Nam
Bước 3: Khách hàng vui lòng xuất trình mã ưu đãi từ Galaxy Gift trên thiết bị Samsung đã lấy mã cho nhân viên hỗ trợ của Quà Tặng Galaxy tại sân bay để nhập mã xác nhận (Các trường hợp Khách hàng chụp ảnh lại mã ưu đãi, chụp ảnh màn hình sẽ không được hỗ trợ). Sau đó nhân viên hỗ trợ của Quà Tặng Galaxy sẽ chụp ảnh lại mã xác nhận trên thiết bị Samsung của Khách hàng
Bước 4: Sau khi xác nhận mã trên thiết bị thành công, E-voucher của phòng chờ quốc tế sẽ được gửi đến khách hàng thông qua Số điện thoại và email (đã đăng ký ở bước 1) trong vòng 5- 20 phút. E-voucher sẽ được định danh theo “Họ tên” của Khách hàng. Tên khách hàng cần được đảm bảo là tên trên Passport và Vé Máy Bay để thực hiện thủ tục check in hợp lệ tại phòng chờ
Bước 5: Khi đến phòng chờ Quốc tế đã đặt trước, Khách hàng cung cấp mã đặt chỗ E-voucher đã được gửi qua số điện thoại và email trước đó cho nhân viên lễ tân để check-in. Nhân viên lễ tân sẽ kiểm tra Tên trùng nhau trên E-voucher, Passport và Vé Máy Bay, check-in thành công và khách hàng tận hưởng đặc quyền phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Quốc tế. Quyền lợi sử dụng tại các sân bay được áp dụng theo quy định của từng phòng chờ, bao gồm các chính sách phụ thu người đi kèm và trẻ em phát sinh nếu có.
- Khi có phát sinh cần hỗ trợ, Khách hàng gọi đến Hotline 1800 28 28 36 hoặc gửi Email vip@urbox.vn; premium_services@urbox.vn theo bản mẫu được gửi qua email Khách hàng ngay sau email E-voucher. Khi email Khách hàng gửi số điện thoại và nền tảng đang dùng (Zalo, Viber, Whatsapp...) để nhân viên Hỗ trợ của Quà Tặng Galaxy Nhân viên nhanh chóng liên hệ lại qua ứng dụng có khả năng kết nối của KH tại thời điểm đó để hỗ trợ kịp thời.
Lưu ý:
Hotline:
CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.
Hỏi và đáp