Vui lòng đăng nhập tài khoản Smember để .
Ưu đãi tặng kèm gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 6 tháng (trị giá 699,000 VNĐ) dành cho khách hàng mua mỗi thiết bị chính hãng Galaxy A35 5G & Galaxy A55 5G được bán ra và được bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập:
https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ kiểm tra thời hạn bảo hành từ ngày 22.03.2024.
Chương trình áp dụng cho mua sản phẩm Galaxy A35 5G & Galaxy A55 5G tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc (kể cả trực tuyến), sản phẩm Galaxy A35 5G & Galaxy A55 5G có thời hạn kích hoạt bảo hành điện tử (MCS) trong giai đoạn từ ngày 22.03.2024 đến ngày 31.03.2024.
Danh sách sản phẩm Galaxy A35 5G & Galaxy A55 5G với mức giá niêm yết gồm:
*Lưu ý: khách hàng có thể phải thanh toán chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí trước đó nếu có, trường hợp tổng chi phí đã sửa chữa và giá máy mới cao hơn tổng hạn mức bảo vệ của gói SC+).
- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).
- Khách hàng có thể tham khảo thêm chi tiết quyền lợi tại website chính thức: https://www.samsung.com/vn/offer/samsung-care-plus/
- Trong vòng 14 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành MCS, Samsung sẽ tự động kích hoạt Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ 6 tháng.
- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) để được tổng đài viên hướng dẫn và kiểm tra.
- Khách hàng truy cập trang https://vn.careplus.co/ hoặc truy cập ứng dụng Samsung Members để kiểm tra thông tin chi tiết gói Samsung Care+ của mình.
CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.
Hỏi và đáp