Vui lòng đăng nhập tài khoản Smember để .
Samsung Care+ chính là dịch vụ bảo hành toàn diện cho các rủi ro bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm của Samsung. Khi trải nghiệm sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều những đặc quyền để bảo vệ thiết bị. Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về Samsung Care Plus nhé!
Samsung Care+ là chương trình bảo vệ toàn diện dành riêng cho các sản phẩm Samsung, giúp người tiêu dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Gói dịch vụ này nổi bật với các quyền lợi như sửa chữa miễn phí (hoặc mất ít phí hơn) do sự cố tai nạn, thay thế linh kiện chính hãng và được hỗ trợ đổi máy mới khi hư hỏng nặng với chi phí thấp.
Gói Samsung Care Plus áp dụng cho nhiều dòng sản phẩm phổ biến như smartwatch, smartphone hay tablet Galaxy. Thời gian bảo vệ của Samsung Care có thể kéo dài từ 12 đến 24 tháng, phụ thuộc vào gói dịch vụ mà người sử dụng lựa chọn.
Một lưu ý mà người tiêu dùng nên ghi nhớ khi mua Samsung Care+ là gói bảo hành này chỉ đủ điều kiện đăng ký khi máy là thiết bị mới và có thời gian kích hoạt không quá 55 ngày. Do đó, người dùng cần mua bảo hành trong khoảng thời gian 55 ngày kể từ khi kích hoạt để tối ưu hóa quyền lợi và tiết kiệm chi phí của gói đăng ký cao cấp này.
Gói Samsung Care Plus cung cấp các quyền lợi vượt trội, giúp người sử dụng bảo vệ tối đa giá trị sản phẩm Samsung yêu thích của mình. Dưới đây là năm ưu điểm, quyền lợi đặc biệt mà người tiêu dùng cần biết rõ khi mua Samsung Care Plus.
Một trong những ưu điểm nổi bật của Samsung Care+ là chính sách không giới hạn giá trị bảo vệ đối với các dòng Z Series, mang đến sự an tâm cho người dùng suốt thời gian sử dụng. Cụ thể, người đăng ký gói sẽ được hưởng quyền lợi sửa chữa không giới hạn số lần và không bị giới hạn giá trị chi phí sửa chữa khi máy gặp sự cố nghiêm trọng như rơi vỡ, vào nước.
Tuy nhiên đối với các sản phẩm Samsung còn lại, hạn mức bảo vệ:
Tối đa 1 lần giá niêm yết sản phẩm với gói bảo hành 6 tháng hoặc 1 năm
Tối đa 2 lần giá niêm yết sản phẩm với gói bảo hành 2 năm
Khi đăng ký gói Samsung Care+, người dùng sẽ được hỗ trợ thay thế sản phẩm mới nếu tổng chi phí sửa chữa ước tính vượt trên 85% giá trị của thiết bị. Quyền lợi này giúp giảm thiểu đáng kể rủi ro tài chính khi máy gặp sự cố nghiêm trọng không thể khắc phục bằng việc sửa chữa thông thường.
Chính sách này áp dụng cho cả điện thoại, máy tính bảng và đồng hồ thông minh Samsung Galaxy. Khi xảy ra sự cố, để được hưởng quyền lợi từ gói đăng ký Samsung Care Plus, người tiêu dùng cần thông báo với Samsung về sự cố trong vòng 30 ngày kể từ ngày xảy ra sự cố đó.
Đồng thời, người đăng ký gói cũng có thể sẽ phải thanh toán một khoản phí nhỏ tùy vào từng dòng sản phẩm trong trường hợp này. Thủ tục yêu cầu thay thế máy mới sẽ được thực hiện dễ dàng qua cổng thông tin Samsung Care Plus hoặc hotline hỗ trợ khách hàng.
Với gói Samsung Care+, người đăng ký còn được hưởng chính sách sửa chữa miễn phí với hầu hết các sản phẩm Samsung (ngoại trừ Z Series) cho các lỗi phát sinh do tai nạn như rơi vỡ hoặc vào nước với hạn mức:
Tối đa 1 lần giá niêm yết sản phẩm với gói bảo hành 6 tháng hoặc 1 năm
Tối đa 2 lần giá niêm yết sản phẩm với gói bảo hành 2 năm
Ngoài ra, với các lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất, thiết bị của bạn cũng sẽ được bảo hành thay linh kiện đầy đủ.
Quyền lợi này giúp người đăng ký tiết kiệm chi phí đáng kể, đồng thời đảm bảo sản phẩm được sửa chữa bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp sử dụng linh kiện Samsung chính hãng.
Một điểm cộng quan trọng khi sử dụng gói Samsung Care+ là đảm bảo sử dụng dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng từ Samsung. Khi máy gặp sự cố, người đăng ký gói Samsung Care này sẽ được hỗ trợ tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng, đảm bảo chất lượng và quy trình sửa chữa đạt chuẩn.
Việc thay thế linh kiện chính hãng giúp sản phẩm nhanh chóng trở lại trạng thái hoạt động ổn định, giữ được hiệu suất và tuổi thọ lâu dài. Ngoài ra, gói Samsung Care Plus còn cung cấp thêm dịch vụ giao nhận miễn phí, giảm thiểu công sức di chuyển và thời gian chờ đợi của người sử dụng.
Bên cạnh các lợi ích bảo vệ, gói Samsung Care+ còn cung cấp khả năng gia hạn bảo hành chính hãng. Theo gói dịch vụ được chọn, người sử dụng sẽ nhận thêm thời gian bảo hành từ 3 đến 12 tháng.
Chẳng hạn, với gói đăng ký 2 năm, người dùng được bổ sung thêm 12 tháng, kéo dài lên tổng cộng 24 tháng từ ngày kích hoạt. Nhờ đó mà mẫu máy Galaxy của người đăng ký gói Samsung Care sẽ được bảo vệ toàn diện trước các lỗi kỹ thuật và sự cố khó đoán khi sử dụng hàng ngày.
Khi lựa chọn gói Samsung Care+, người dùng có thể cân nhắc giữa các gói 6 tháng, 1 năm hoặc 2 năm tùy theo nhu cầu sử dụng thiết bị. Mỗi gói đều mang lại những quyền lợi cụ thể về thời gian bảo vệ, số lần hỗ trợ và mức gia hạn bảo hành.
Quyền lợi | Gói Samsung Care Plus 6 tháng | Gói Samsung Care Plus 1 năm | Gói Samsung Care Plus 2 năm |
Thay thế linh kiện chính hãng | Có | Có | Có |
Phạm vi bảo vệ khỏi các tai nạn, sự cố (rơi vỡ - vào nước) | 6 tháng (bao gồm tất cả các loại chất lỏng) | 1 năm (bao gồm tất cả các loại chất lỏng) | 2 năm (bao gồm tất cả các loại chất lỏng) |
Gia hạn bảo hành chính hãng | +3 tháng (tổng thời gian 15 tháng) | +3 tháng (tổng thời gian 15 tháng) | +12 tháng (tổng thời gian 24 tháng) |
Thời hạn báo sự cố để được hỗ trợ | Trong vòng 30 ngày (60 ngày nếu ở nước ngoài) | Trong vòng 30 ngày (60 ngày nếu ở nước ngoài) | Trong vòng 30 ngày (60 ngày nếu ở nước ngoài) |
Thay thế máy mới khi máy không thể sửa chữa hoặc phí sửa chữa vượt quá 85% giá mua | Tối đa 1 lần thay mới | Tối đa 1 lần thay mới | Tối đa 2 lần thay mới |
Hạn mức bảo vệ | Z Series: Không giới hạn số lần sửa, mỗi lần chi phí thấp Tối đa 1 lần giá niêm yết sản phẩm | Z Series: Không giới hạn số lần sửa, mỗi lần chi phí thấp Tối đa 1 lần giá niêm yết sản phẩm | Z Series: Không giới hạn số lần sửa, mỗi lần chi phí thấp Tối đa 2 lần giá niêm yết sản phẩm |
Việc mua và đăng ký Samsung Care+ rất đơn giản, thuận tiện, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Dưới đây là chi tiết hướng dẫn mà người dùng có thể thao tác theo để mua và kích hoạt gói đăng ký cao cấp này.
Để tối ưu quyền lợi từ đầu, người dùng nên mua gói Samsung Care Plus ngay khi mua thiết bị Galaxy mới tại cửa hàng chính hãng hoặc đại lý ủy quyền Samsung như CellphoneS. Khi đăng ký Samsung Care Plus đồng thời với việc mua thiết bị, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá trực tiếp trên giá trị gói đăng ký.
Việc đăng ký Samsung Care+ ngay từ thời điểm mua máy giúp người dùng tránh phát sinh thêm chi phí không mong muốn. Đồng thời, gói dịch vụ bảo hành cao cấp này còn còn đảm bảo mẫu máy Galaxy của người tiêu dùng sẽ luôn được bảo vệ toàn diện và hoạt động ổn định trong suốt thời gian sử dụng.
Người dùng chưa kịp mua Samsung Care Plus ngay tại thời điểm mua sản phẩm mới vẫn có thể đăng ký trong vòng 55 ngày kể từ ngày kích hoạt. Thời hạn đăng ký này được Samsung áp dụng rộng rãi cho các dòng thiết bị smartwatch, smartphone và tablet Galaxy.
Điều kiện cần thiết để đăng ký là thiết bị phải đang trong tình trạng hoạt động bình thường, chưa có dấu hiệu hư hỏng hoặc đã qua sửa chữa. Người dùng có thể dễ dàng mua Samsung Care+ thông qua các cửa hàng trải nghiệm Samsung, đại lý ủy quyền hoặc trực tuyến trên website chính thức của hãng.
Sau thời hạn 55 ngày, thiết bị sẽ không đủ điều kiện để đăng ký gói Samsung Care Plus. Do đó, người sử dụng cần lưu ý mốc thời gian này để bảo vệ quyền lợi của mình và thiết bị Samsung Galaxy cá nhân.
Sau khi đã mua gói đăng ký, người dùng cần kích hoạt Samsung Care+ để bắt đầu hưởng các quyền lợi đi kèm. Đối với các sản phẩm được tặng kèm gói bảo hành, sẽ tự động kích hoạt gói đăng ký trong khoảng 14 ngày, sau khi thiết bị được kích hoạt lần đầu.
Với các thiết bị khác, người sử dụng cần tự kích hoạt thủ công thông qua ứng dụng Samsung Members. Để kiểm tra trạng thái gói bảo hành đã được kích hoạt hay chưa, người dùng cũng có thể truy cập vào mục ‘Hỗ trợ’ trong Samsung Members hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ của Samsung khi cần trợ giúp.
Samsung Care Plus là một dịch vụ vô cùng cần thiết cho người dùng bởi sự tiện lợi và có giá trị cao. Sẽ là một thiếu sót nếu mua hàng mà không đi kèm với Samsung Care+. Dịch vụ thường sẽ được bán kèm chung với thiết bị và hiệu lực từ này kích hoạt bảo hành trong vòng 55 ngày.
Bảo hành 6 tháng: Có 6 tháng bảo hành rơi vỡ vào nước, gia hạn thêm 3 tháng bảo hành chính hãng (tổng 15 tháng bảo hành chính hãng)
Bảo hành 1 năm: Có 1 năm bảo hành rơi vỡ vào nước, gia hạn thêm 3 tháng bảo hành chính hãng (tổng 15 tháng bảo hành chính hãng)
Bảo hành 2 năm:Có 2 năm bảo hành rơi vỡ vào nước, gia hạn thêm 1 năm bảo hành chính hãng (tổng 24 tháng bảo hành chính hãng)
Galaxy Z Series: Không giới hạn số lần sửa chữa với các lỗi hư hỏng rơi vỡ vào nước tối đa 2 năm với mỗi lần sửa chữa chi phí thấp.
Các thiết bị còn lại: Hạn mức bảo vệ tối đa lên đến 2 lần giá niêm yết sản phẩm cho các lỗi rơi vỡ, vào nước.
Samsung Care+ là gói bảo vệ toàn diện, phạm vi bảo vệ bao gồm:
Tai nạn rơi vỡ, chất lỏng
Lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất
Bạn còn có thể nhận được thiết bị mới nếu thiết bị của bạn có dấu hiệu hư, hỏng quá 85% với chi phí thấp. Nhưng lưu ý với sẽ không được áp dụng cho trường hợp, thất lạc, mất cắp, bị thay thế các linh kiện phần cứng, phần mềm.
>>>> Xem thêm: các sản phẩm Phụ kiện laptop chính hãng nên mua sử dụng. Phụ kiện cho máy tính, laptop và món đồ không thể thiếu giúp việc sử dụng laptop được thuận tiện hơn. Có thể kễ đến như bàn phím, chuột, ổ cứng, phần mềm.
Mỗi dịch vụ hay thiết bị đều sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Nhưng với dịch vụ Samsung Care Plus thì sẽ nhiều ưu điểm hơn cho người dùng có thể trải nghiệm.
Dịch vụ được kích hoạt tại bất kỳ trung tâm SES, cửa hàng được Samsung ủy quyền trên toàn quốc (ví dụ như CellphoneS, …)
Trải nghiệm sử dụng hết mình với thiết bị Samsung mà không lo lắng với dịch vụ Samsung Care+. Bạn sẽ không cần phải lo lắng quá khi sử dụng điện thoại gặp phải việc hư hỏng.
Được tiếp tục gia hạn sử dụng dịch vụ bảo hành theo tùy các gói như 6 tháng, 1 năm, 2 năm.
Miễn phí giao nhận tiện lợi và nhờ vậy bạn sẽ không cần mất thêm một khoản phí nào cho việc giao nhận này.
Sửa chữa một cách nhanh chóng bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm, sẽ giúp cho thiết bị của bạn được sửa chữa một cách nhanh chóng.
Giá gói dịch vụ là vô cùng hợp lý khi giá trị mang lại là nhiều hơn cả. Bạn sẽ nhận lại sự an tâm sử dụng, trải nghiệm những tính năng của thiết bị tối ưu nhất.
Gói bảo hành cao nhất chỉ có thời hạn là 2 năm.
Chỉ đang được sử dụng cho các thiết bị là điện thoại, máy tính bảng cũng như đồng hồ thông minh, còn phụ kiện thì chưa áp dụng.
Gói Samsung Care Plus là giải pháp bảo vệ thiết bị Galaxy toàn diện, giúp người tiêu dùng giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng. Dưới đây là những thắc mắc phổ biến liên quan đến quyền lợi, điều kiện áp dụng và quy trình xử lý của gói Samsung Care Plus.
Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm hậu mãi, Samsung Care+ mang đến nhiều quyền lợi hỗ trợ thiết thực. Người dùng thiết bị Samsung Galaxy sẽ được bảo vệ trước các sự cố như rơi vỡ hoặc hư hỏng do vào nước, với số lần hỗ trợ tùy theo gói đã đăng ký.
Ngoài ra, thời hạn bảo hành sẽ được gia hạn sau khi kết thúc bảo hành chính hãng. Máy sẽ được sửa chữa tại trung tâm chính hãng với linh kiện và kỹ thuật viên đạt chuẩn. Ngoài ra, khi đăng ký gói Care Plus này người kích hoạt còn được sử dụng dịch vụ giao nhận tận nơi miễn phí, thuận tiện trên toàn quốc.
Trong trường hợp không thể khắc phục sự cố hoặc chi phí sửa chữa quá cao, vượt quá 85% giá bán lẻ thiết bị khách hàng có thể được thay thế mới. Những quyền lợi này góp phần đem tới sự an tâm hơn cho người dùng khi sử dụng thiết bị Galaxy trong thời gian dài.
Mặc dù mang lại nhiều quyền lợi, Samsung Care+ vẫn có những giới hạn nhất định trong phạm vi bảo hiểm. Đầu tiên, dịch vụ không hỗ trợ các trường hợp máy bị mất hoặc đánh cắp nếu người tiêu dùng chỉ sở hữu gói bảo hành cơ bản. Ngoài ra, việc thiết bị được can thiệp phần cứng bởi đơn vị không được ủy quyền sẽ khiến gói bảo hành bị vô hiệu.
Những sự cố không được thông báo trong thời hạn quy định – cụ thể là 14 ngày kể từ thời điểm phát sinh – cũng không được xử lý. Đối với các thiệt hại phát sinh do sử dụng sai hướng dẫn, ảnh hưởng từ lỗi phần mềm không liên quan đến sản phẩm, người dùng cũng sẽ không được hỗ trợ.
Ngoài ra, hư hỏng máy do hao mòn tự nhiên hoặc máy không được mua từ kênh phân phối chính thức cũng nằm ngoài phạm vi bảo hiểm. Do vậy mà trước khi kích hoạt gói Care Plus này, người mua cần đọc kỹ các điều khoản hợp lệ với dịch vụ bảo hành này và áp dụng để tránh hiểu nhầm về quyền lợi được nhận.
Một số người tiêu dùng thắc mắc liệu thiết bị đã đăng ký Samsung Care+ có được hỗ trợ thay thế nếu bị mất hay không. Thực tế, điều này phụ thuộc vào loại gói dịch vụ mà người dùng đã lựa chọn.
Với gói Samsung Care Plus cơ bản, người dùng sẽ không được hỗ trợ trong các trường hợp mất cắp hoặc thất lạc thiết bị. Với gói mở rộng có tên Samsung Care Plus with Theft and Loss, người dùng có thể yêu cầu thay thế máy bị mất với số lần tối đa ba lần trong 12 tháng.
Mỗi yêu cầu thay thế đi kèm mức phí khấu trừ từ 99 đến 199 USD, tùy phiên bản. Để đảm bảo điều kiện hỗ trợ, người tiêu dùng cần kích hoạt tính năng Knox Guard và báo cáo sự cố kịp thời. Hiện tại, dịch vụ mở rộng này chưa được triển khai tại Việt Nam nên khách hàng trong nước cần đặc biệt lưu ý điều này khi sử dụng.
Với những khách hàng chưa từng sửa chữa hoặc bảo hành trong thời gian đăng ký, việc hủy gói Samsung Care+ là hoàn toàn khả thi trong 30 ngày đầu tiên. Điều kiện để được hoàn tiền đầy đủ là sản phẩm vẫn trong tình trạng tốt và chưa có yêu cầu xử lý nào.
Người dùng có thể hủy dịch vụ bằng cách gọi đến hotline 1900 633 398 hoặc gửi yêu cầu trực tuyến thông qua cổng thông tin khách hàng trên website chính thức. Sau thời gian 30 ngày, dịch vụ sẽ không cho phép hủy và mọi quyền lợi sẽ được duy trì đến khi kết thúc kỳ hạn.
Nếu khách hàng từng yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, dù chỉ một lần, thì quyền hủy đối với gói Care Plus này của Samsung cũng không được áp dụng. Vì vậy, trước khi kích hoạt gói Care Plus Samsung, người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ về nhu cầu bảo vệ máy để tránh các phát sinh không cần thiết.
Khi máy gặp sự cố, người dùng đã đăng ký Samsung Care+ có thể dễ dàng gửi yêu cầu sửa chữa thông qua nhiều phương thức hỗ trợ. Cách đầu tiên để yêu cầu sửa chữa máy khi đã mua gói Care Plus này là gọi trực tiếp đến tổng đài 1800 588 855, nhấn phím 3 để được kết nối với bộ phận chuyên trách.
Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website https://vn.careplus.co để gửi yêu cầu trực tuyến kèm theo thông tin cần thiết như số IMEI, ngày mua gói Care Plus này và mô tả sự cố. Dịch vụ giao nhận miễn phí sẽ được Samsung sắp xếp, thời gian sửa chữa thường kéo dài 5–8 ngày làm việc tùy mức độ hư hỏng.
Các thiết bị đã kích hoạt bảo hành quá 60 ngày sẽ không đủ điều kiện để đăng ký mới hoặc gia hạn gói Samsung Care+. Theo quy định, chỉ những thiết bị được mua mới, phân phối chính hãng và đăng ký trong vòng 55 ngày đầu tiên kể từ thời điểm kích hoạt mới đủ điều kiện tham gia gói Care Plus này..
Đồng thời, sản phẩm cũng cần đảm bảo chưa từng sửa chữa hay thay linh kiện và vẫn đang hoạt động ổn định. Do đó, người dùng nên chủ động theo dõi thời hạn bảo hành trên máy và thực hiện kích hoạt sớm để đảm bảo quyền lợi được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.
Hiện tại, dịch vụ Samsung Care+ đã có mặt tại hệ thống cửa hàng CellphoneS. Còn chần chờ gì, hãy đến và đăng ký ngay Samsung Care+ để được trải nghiệm các dịch vụ chính hãng của Samsung ngay.
Câu hỏi thường gặp
Hỏi và đáp
Hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi
CellphoneS sẽ phản hồi trong vòng 1 giờ. Nếu Quý khách gửi câu hỏi sau 22h, chúng tôi sẽ trả lời vào sáng hôm sau.
Thông tin có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng đặt câu hỏi để nhận được cập nhật mới nhất!