Samsung Care+

Chọn theo dòng sản phẩm
Chọn theo tiêu chí
Bộ lọc

Dòng sản phẩm

100.000.000đ

Sắp xếp theo

Samsung Care+ chính là dịch vụ bảo hành toàn diện cho các rủi ro bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm của Samsung. Khi trải nghiệm sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều những đặc quyền để bảo vệ thiết bị. Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về Samsung Care Plus nhé!

Giới thiệu về Samsung Care+ (Plus)

Samsung Care + chính là một dịch vụ được Samsung hoàn thiện. Đây là dịch vụ bảo hành để phục vụ những người dùng đang sử dụng điện thoại thông minh,máy tính bảng, đồng hồ,... của Samsung. 

Giới thiệu về Samsung Care Plus

Khi sử dụng dịch vụ Samsung Care+, người dùng có thể được hưởng giá trị bảo vệ lên đến 2 năm cho thiết bị. Tận hưởng được đặc quyền với hạn mức sửa chữa có thể gấp đôi so với giá trị thiết bị. Nếu thiết bị của bạn bị hư hại hơn 85% so với giá trị sản phẩm ban đầu, bạn sẽ được thay một thiết bị hoàn toàn mới với chi phí thấp.

Phân loại các dịch vụ bảo hành Samsung Care+

Samsung Care Plus là một dịch vụ vô cùng cần thiết cho người dùng bởi sự tiện lợi và có giá trị cao. Sẽ là một thiếu sót nếu mua hàng mà không đi kèm với Samsung Care+. Dịch vụ thường sẽ được bán kèm chung với thiết bị và hiệu lực từ này kích hoạt bảo hành trong vòng 55 ngày. 

Phân loại theo thời gian bảo hành

  • Bảo hành  6 tháng: Có 6 tháng bảo hành rơi vỡ vào nước, gia hạn thêm 3 tháng bảo hành chính hãng (tổng 15 tháng bảo hành chính hãng)

  • Bảo hành 1 năm: Có 1 năm bảo hành rơi vỡ vào nước, gia hạn thêm 3 tháng bảo hành chính hãng (tổng 15 tháng bảo hành chính hãng)

  • Bảo hành 2 năm:Có 2 năm bảo hành rơi vỡ vào nước, gia hạn thêm 1 năm bảo hành chính hãng  (tổng 24 tháng bảo hành chính hãng)

các dịch vụ bảo hành Samsung Care Plus

Phân loại theo thiết bị

  • Galaxy Z Series: Không giới hạn số lần sửa chữa với các lỗi hư hỏng rơi vỡ vào nước tối đa 2 năm với mỗi lần sửa chữa chi phí thấp.

  • Các thiết bị còn lại: Hạn mức bảo vệ tối đa lên đến 2 lần giá niêm yết sản phẩm cho các lỗi rơi vỡ, vào nước.

Phân loại theo phạm vi bảo vệ

Samsung Care+ là gói bảo vệ toàn diện, phạm vi bảo vệ bao gồm:

  • Tai nạn rơi vỡ, chất lỏng

  • Lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất

Bạn còn có thể nhận được thiết bị mới nếu thiết bị của bạn có dấu hiệu hư, hỏng quá 85% với chi phí thấp. Nhưng lưu ý với sẽ không được áp dụng cho trường hợp, thất lạc, mất cắp, bị thay thế các linh kiện phần cứng, phần mềm.

Các dịch vụ bảo hành Samsung Care Plus

>>>> Xem thêm: các sản phẩm Phụ kiện laptop chính hãng nên mua sử dụng. Phụ kiện cho máy tính, laptop và món đồ không thể thiếu giúp việc sử dụng laptop được thuận tiện hơn. Có thể kễ đến như bàn phím, chuột, ổ cứng, phần mềm.

Ưu - Nhược điểm của dịch vụ bảo hành Samsung Care+

Mỗi dịch vụ hay thiết bị đều sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Nhưng với dịch vụ Samsung Care Plus thì sẽ nhiều ưu điểm hơn cho người dùng có thể trải nghiệm. 

Ưu điểm 

  • Dịch vụ được kích hoạt tại bất kỳ trung tâm SES, cửa hàng được Samsung ủy quyền trên toàn quốc (ví dụ như CellphoneS, …)

  • Trải nghiệm sử dụng hết mình với thiết bị Samsung mà không lo lắng với dịch vụ Samsung Care+. Bạn sẽ không cần phải lo lắng quá khi sử dụng điện thoại gặp phải việc hư hỏng.

  • Được tiếp tục gia hạn sử dụng dịch vụ bảo hành theo tùy các gói như 6 tháng, 1 năm, 2 năm. 

  • Miễn phí giao nhận tiện lợi và nhờ vậy bạn sẽ không cần mất thêm một khoản phí nào cho việc giao nhận này.

  • Sửa chữa một cách nhanh chóng bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm, sẽ giúp cho thiết bị của bạn được sửa chữa một cách nhanh chóng.

  • Giá gói dịch vụ là vô cùng hợp lý khi giá trị mang lại là nhiều hơn cả. Bạn sẽ nhận lại sự an tâm sử dụng, trải nghiệm những tính năng của thiết bị tối ưu nhất.

Ưu điểm Gói bảo hành Samsung Care

Nhược điểm

  • Gói bảo hành cao nhất chỉ có thời hạn là 2 năm.

  • Chỉ đang được sử dụng cho các thiết bị là điện thoại, máy tính bảng cũng như đồng hồ thông minh, còn phụ kiện thì chưa áp dụng. 

Nhược điểm

Câu hỏi thường gặp khi mua Samsung Care+

Gói Samsung Care Plus là giải pháp bảo vệ thiết bị Galaxy toàn diện, giúp người tiêu dùng giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng. Dưới đây là những thắc mắc phổ biến liên quan đến quyền lợi, điều kiện áp dụng và quy trình xử lý của gói Samsung Care Plus.

Samsung Care+ bao gồm những gì?

Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm hậu mãi, Samsung Care+ mang đến nhiều quyền lợi hỗ trợ thiết thực. Người dùng thiết bị Samsung Galaxy sẽ được bảo vệ trước các sự cố như rơi vỡ hoặc hư hỏng do vào nước, với số lần hỗ trợ tùy theo gói đã đăng ký.

Câu hỏi thường gặp khi mua Samsung Care+

Ngoài ra, thời hạn bảo hành sẽ được gia hạn sau khi kết thúc bảo hành chính hãng. Máy sẽ được sửa chữa tại trung tâm chính hãng với linh kiện và kỹ thuật viên đạt chuẩn. Ngoài ra, khi đăng ký gói Care Plus này người kích hoạt còn được sử dụng dịch vụ giao nhận tận nơi miễn phí, thuận tiện trên toàn quốc. 

Trong trường hợp không thể khắc phục sự cố hoặc chi phí sửa chữa quá cao, vượt quá 85% giá bán lẻ thiết bị khách hàng có thể được thay thế mới. Những quyền lợi này góp phần đem tới sự an tâm hơn cho người dùng khi sử dụng thiết bị Galaxy trong thời gian dài.

Samsung Care Plus không bao gồm những gì?

Mặc dù mang lại nhiều quyền lợi, Samsung Care+ vẫn có những giới hạn nhất định trong phạm vi bảo hiểm. Đầu tiên, dịch vụ không hỗ trợ các trường hợp máy bị mất hoặc đánh cắp nếu người tiêu dùng chỉ sở hữu gói bảo hành cơ bản. Ngoài ra, việc thiết bị được can thiệp phần cứng bởi đơn vị không được ủy quyền sẽ khiến gói bảo hành bị vô hiệu. 

Samsung Care Plus không bao gồm những gì?

Những sự cố không được thông báo trong thời hạn quy định – cụ thể là 14 ngày kể từ thời điểm phát sinh – cũng không được xử lý. Đối với các thiệt hại phát sinh do sử dụng sai hướng dẫn, ảnh hưởng từ lỗi phần mềm không liên quan đến sản phẩm, người dùng cũng sẽ không được hỗ trợ. 

Ngoài ra, hư hỏng máy do hao mòn tự nhiên hoặc máy không được mua từ kênh phân phối chính thức cũng nằm ngoài phạm vi bảo hiểm. Do vậy mà trước khi kích hoạt gói Care Plus này, người mua cần đọc kỹ các điều khoản hợp lệ với dịch vụ bảo hành này và áp dụng để tránh hiểu nhầm về quyền lợi được nhận.

Trường hợp làm mất thiết bị đã đăng ký Samsung Care+ thì có được thay thế thiết bị khác?

Một số người tiêu dùng thắc mắc liệu thiết bị đã đăng ký Samsung Care+ có được hỗ trợ thay thế nếu bị mất hay không. Thực tế, điều này phụ thuộc vào loại gói dịch vụ mà người dùng đã lựa chọn. 

Trường hợp làm mất thiết bị đã đăng ký Samsung Care+ thì có được thay thế thiết bị khác?

Với gói Samsung Care Plus cơ bản, người dùng sẽ không được hỗ trợ trong các trường hợp mất cắp hoặc thất lạc thiết bị. Với gói mở rộng có tên Samsung Care Plus with Theft and Loss, người dùng có thể yêu cầu thay thế máy bị mất với số lần tối đa ba lần trong 12 tháng.

Mỗi yêu cầu thay thế đi kèm mức phí khấu trừ từ 99 đến 199 USD, tùy phiên bản. Để đảm bảo điều kiện hỗ trợ, người tiêu dùng cần kích hoạt tính năng Knox Guard và báo cáo sự cố kịp thời. Hiện tại, dịch vụ mở rộng này chưa được triển khai tại Việt Nam nên khách hàng trong nước cần đặc biệt lưu ý điều này khi sử dụng.

Có thể hủy dịch vụ Samsung Care+ đã mua không?

Với những khách hàng chưa từng sửa chữa hoặc bảo hành trong thời gian đăng ký, việc hủy gói Samsung Care+ là hoàn toàn khả thi trong 30 ngày đầu tiên. Điều kiện để được hoàn tiền đầy đủ là sản phẩm vẫn trong tình trạng tốt và chưa có yêu cầu xử lý nào. 

Có thể hủy dịch vụ Samsung Care+ đã mua không?

Người dùng có thể hủy dịch vụ bằng cách gọi đến hotline 1900 633 398 hoặc gửi yêu cầu trực tuyến thông qua cổng thông tin khách hàng trên website chính thức. Sau thời gian 30 ngày, dịch vụ sẽ không cho phép hủy và mọi quyền lợi sẽ được duy trì đến khi kết thúc kỳ hạn. 

Nếu khách hàng từng yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, dù chỉ một lần, thì quyền hủy đối với gói Care Plus này của Samsung cũng không được áp dụng. Vì vậy, trước khi kích hoạt gói Care Plus Samsung, người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ về nhu cầu bảo vệ máy để tránh các phát sinh không cần thiết.

Làm cách nào để yêu cầu sửa chữa khi đã mua Samsung Care Plus?

Khi máy gặp sự cố, người dùng đã đăng ký Samsung Care+ có thể dễ dàng gửi yêu cầu sửa chữa thông qua nhiều phương thức hỗ trợ. Cách đầu tiên để yêu cầu sửa chữa máy khi đã mua gói Care Plus này là gọi trực tiếp đến tổng đài 1800 588 855, nhấn phím 3 để được kết nối với bộ phận chuyên trách. 

Làm cách nào để yêu cầu sửa chữa khi đã mua Samsung Care Plus?

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website https://vn.careplus.co để gửi yêu cầu trực tuyến kèm theo thông tin cần thiết như số IMEI, ngày mua gói Care Plus này và mô tả sự cố. Dịch vụ giao nhận miễn phí sẽ được Samsung sắp xếp, thời gian sửa chữa thường kéo dài 5–8 ngày làm việc tùy mức độ hư hỏng. 

Thiết bị đã mua hơn 60 ngày có thể gia hạn dịch vụ Samsung Care+ không?

Các thiết bị đã kích hoạt bảo hành quá 60 ngày sẽ không đủ điều kiện để đăng ký mới hoặc gia hạn gói Samsung Care+. Theo quy định, chỉ những thiết bị được mua mới, phân phối chính hãng và đăng ký trong vòng 55 ngày đầu tiên kể từ thời điểm kích hoạt mới đủ điều kiện tham gia gói Care Plus này.. 

Thiết bị đã mua hơn 60 ngày có thể gia hạn dịch vụ Samsung Care+ không?

Đồng thời, sản phẩm cũng cần đảm bảo chưa từng sửa chữa hay thay linh kiện và vẫn đang hoạt động ổn định. Do đó, người dùng nên chủ động theo dõi thời hạn bảo hành trên máy và thực hiện kích hoạt sớm để đảm bảo quyền lợi được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.

Mua gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ chất lượng tại CellphoneS

Hiện tại, dịch vụ Samsung Care+ đã có mặt tại hệ thống cửa hàng CellphoneS. Còn chần chờ gì, hãy đến và đăng ký ngay Samsung Care+ để được trải nghiệm các dịch vụ chính hãng của Samsung ngay.

Câu hỏi thường gặp

Samsung Care+ là gì?

Samsung Care+ là dịch vụ bảo hành mở rộng dành cho các sản phẩm điện tử của thương hiệu Samsung như điện thoại, đồng hồ thông minh và máy tính bảng. Không chỉ kéo dài thời gian bảo hành chính hãng, Samsung Care+ còn có nhiều ưu đãi như miễn phí sửa chữa hay bảo hành toàn cầu.

Cách đăng ký gói bảo hành Samsung Care+

Để đăng ký gói bảo hành Samsung Care+ vào app Samsung Members → chọn Benefits → Chọn đến View more → Nhấp vào Samsung Care+ sau đó điền đầy đủ các thông tin, đặc biệt những mục có dấu *

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành Samsung Care+

Để kiểm tra bảo hành Samsung Care+ thực hiện như sau: Vào ứng dụng Samsung Members → Chọn Get help → Mọi thông tin về gói Samsung Care+ sẽ được hiển thị nếu đã đăng ký.

Hỏi và đáp

cps ant icon

CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.


Zalo Button