Vui lòng đăng nhập tài khoản Smember để .
Ưu đãi tặng kèm gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm (12 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng) dành cho khách hàng mua mỗi thiết bị chính hãng Galaxy Tab S9 Series Mới được bán ra và được bảo hành chính hãng.
Gói dịch vụ | Nguyên giá (+VAT) |
Samsung Care+ 1 Năm cho Galaxy Tab S9 Series Mới | 2,029,000 |
Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Samsung Members; hoặc truy cập website https://vn.careplus.co/; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. Ngoài ra Khách hàng có thể liên hệ Hotline 1800 588 855 (nhấn phím 3) để được hỗ trợ kiểm tra tình trạng gói Samsung Care+ của thiết bị.
Chương trình áp dụng cho sản phẩm Galaxy Tab S9 Series Mới có ngày kích hoạt bảo hành từ ngày 01.08.2023 đến ngày 31.08.2023.
- Hạn mức bảo vệ (hạn mức sửa chữa tối đa) đối với gói Samsung Care+ 1 năm hạn mức tối đa bằng giá bán niêm yết của sản phẩm.
- Một (01) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực một (01) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.
- Gia hạn bảo hành: Gia hạn thêm ba (03) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành cho gói Samsung Care+ 1 năm.
- Thay thiết bị mới: Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (chi phí sửa chữa cao hơn hoặc bằng 85% so với giá mua ban đầu của thiết bị), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí đổi mới 1.299.000VND đối với thiết bị thuộc dòng Máy tính bảng Galaxy Tab S9 Series Mới.
*Lưu ý: khách hàng có thể phải thanh toán chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí trước đó nếu có, trường hợp tổng chi phí đã sửa chữa và giá máy mới cao hơn tổng hạn mức bảo vệ của gói SC+).
- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 30 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).
- Trong vòng 14 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành MCS, Samsung sẽ tự động kích hoạt Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm.
- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) để được tổng đài viên hướng dẫn và kiểm tra.
- Khách hàng truy cập trang https://vn.careplus.co/ hoặc truy cập ứng dụng Samsung Members để kiểm tra thông tin chi tiết gói Samsung Care+ của mình.
CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.
Hỏi và đáp