Bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI-GSG060WRA 2000W


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Bàn ủi hơi nước đứng, Găng tay, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Mặt đế diện tích lớn nên ủi quần áo nhanh hơn
  • Hơi nước phun mạnh liên tục 40g/m2 là phẳng nếp nhăn
  • Chỉ cần chờ trong 40s là có thể sử dụng cho mọi loại vải
  • Đi kèm một găng tay cách nhiệt bảo vệ người dùng

Bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI GSG060WRA 2000W mang đến khả năng là ủi mạnh mẽ với công suất lên đến 2000W và đầu phun thiết kế rộng, tiện lợi. Mặt đế thiết kế bàn ủi hơi nước đứng với nhiều lỗ thoát hơi giúp cung cấp một lượng hơi nước lớn với hai chế độ ủi cho hai mức độ dày, mỏng của nhiều loại vải khác nhau. 

Vì sao nên mua bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI GSG060WRA 2000W?

Panasonic là thương hiệu điện tử gia dụng hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng và bền bỉ. Bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI GSG060WRA 2000W không chỉ kế thừa sự uy tín và chất lượng từ thương hiệu này mà còn được cải tiến với công nghệ hiện đại, cho hiệu suất và độ bền cao. 

Vì sao nên mua bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI GSG060WRA 2000W?

Sản phẩm an toàn hơn khi có thêm găng tay bảo vệ giúp người dùng không bị bỏng trong quá trình ủi quần áo. Sự bảo vệ này giúp người dùng thấy an tâm hơn và thoải mái hơn trong mỗi lần là ủi.

Bàn ủi được thiết kế có tính linh hoạt cao và thông minh, nhờ đó người dùng có thể điều chỉnh hoặc chuyển đến mọi không gian mình muốn. Với khả năng điều chỉnh độ cao và các tính năng tiện ích, người dùng có thể ủi quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải dùng đến bàn ủi thông thường. 

Bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI GSG060WRA 2000W đi kèm găng tay bảo vệ

Panasonic NI GSG060WRA 2000W tỏa ra các làn hơi mạnh mẽ với mức nhiệt cao giúp nhanh chóng làm phẳng các nếp nhăn. Việc là ủi sẽ không còn phức tạp và chiếm nhiều thời gian của người dùng.

Gọn gàng với thiết kế đứng, an toàn với găng tay bảo vệ

Bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI GSG060WRA 2000W là loại bàn ủi đứng có kèm giá treo. Thân của giá treo được thiết kế để người dùng có thể tự do điều chỉnh độ cao - thấp sao cho phù hợp với chiều dài của trang phục và vải.

Bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI GSG060WRA 2000W đi kèm găng tay bảo vệ

Ống dẫn từ bình chứa nước đến bàn ủi được làm từ chất liệu nhựa mềm tính linh động cao, tháo rời được. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng vệ sinh mặt trong của ống và giảm được tình trạng cặn, chất bẩn trong nước gây tắc nghẽn. Hãng còn thiết kế thêm găng tay bảo vệ giúp người dùng tránh tình trạng bỏng hơi nước trong lúc sử dụng.

Hiệu quả mạnh hơn với công suất 2000W và 2 chế độ ủi

Bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI GSG060WRA hoạt động mạnh mẽ với mức công suất 2000W và cho ra 40g hơi nước mỗi phút mang đến hiệu quả làm phẳng đáng ngạc nhiên. Người dùng chỉ tốn khoảng 40 giây để khởi động máy. Nhờ đó người dùng có thể sẵn sàng sử dụng bất kỳ lúc nào.

Bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI GSG060WRA 2000W đi kèm găng tay bảo vệ

Bàn ủi luôn trong trạng thái sẵn sàng và người dùng có thể sử dụng bất kỳ lúc nào mình có nhu cầu. Nếu người dùng cần làm phẳng các loại vải dày thì hãy sử dụng chế độ Cotton -Thick. Còn đối với các loại vải mỏng thì người dùng sẽ chuyển sang Silk - Thin.

Bình có khả năng chứa được lượng nước lớn, mặt đế rộng với nhiều lỗ phun hơi

Bàn ủi Panasonic NI GSG060WRA được thiết kế bình chứa nước có thể tháo rời và có dung tích lớn đến 1.5L. Nhờ đó thời gian sử dụng của người dùng sẽ được kéo dài hơn và việc là ủi sẽ không bị ngắt quãng giữa chừng do phải thêm nước vào.

Bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI GSG060WRA 2000W đi kèm găng tay bảo vệ

Bàn ủi Panasonic NI GSG060WRA có đầu bàn ủi rộng hơn 1,5 lần so với bình thường, trên mặt bàn ủi thiết kế nhiều lỗ thoát hơi nước giúp đẩy nhanh tốc độ là ủi. Chỉ vài đường ủi người dùng đã có thể nhanh chóng làm phẳng được bề mặt vải.

Bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI GSG060WRA 2000W đi kèm găng tay bảo vệ

Đầu bàn ủi làm từ chất liệu an toàn có khả năng chống dính tốt nên hạn chế được tối đa tình trạng vài bám dính lên mặt đế. Chỉ cần lướt nhẹ là bàn ủi có thể di chuyển và lướt nhanh trên vải mà không lo vướng.

Mua bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI GSG060WRA 2000W tại CellphoneS

Tại CellphoneS có sẵn sản phẩm bàn ủi hơi nước đứng Panasonic NI GSG060WRA 2000W chính hãng với mức chi phí hợp lý. Nếu người dùng là thành viên S-member sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua hàng. 

Các sản phẩm gia dụng tại CellphoneS là hàng chính hãng được kiểm soát nghiêm ngặt về nguồn gốc và chất lượng. Để sở hữu ngay sản phẩm, người dùng có thể đến trực tiếp các cửa hàng CellphoneS để trải nghiệm và mua sắm. Nếu không tiện ghé cửa hàng, người dùng có thể lựa chọn giao dịch và mua online trên website của CellphoneS.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button