Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M250TPRA 1550W


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Bàn ủi hơi nước, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Làm nóng nhanh chóng nhờ vào công suất 1550W
  • Mặt đế làm từ Titanium chống dính lướt êm ái trên vải
  • Dây nguồn xoay linh hoạt 360 độ không bị xoắn rối
  • Tính năng an toàn tự ngắt khi quá nhiệt bảo vệ người dùng

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M250TPRA 1550W sở hữu khả năng làm nóng nhanh đến 1550W cùng tính năng tự ngắt khi quá nhiệt an toàn. Mẫu bàn ủi Panasonic này được trang bị núm vặn, nhờ đó người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ cho bàn ủi một cách tiện lợi. Mặt bàn ủi được hoàn thiện từ titan chống chính cho phép người dùng có thể lướt trên bề mặt vải một cách mượt mà.

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M250TPRA 1550W – Ủi phẳng cả nếp nhăn cứng đầu

Panasonic NI-M250TPRA là mẫu bàn ủi hơi nước với công suất ủi lớn hỗ trợ mang lại khả năng làm phẳng các nếp nhăn một cách nhanh chóng. Nhờ công suất lớn, bàn ủi hỗ trợ là phẳng nhiều vết nhăn cứng đầu trên nhiều loại vải.

Công suất 1550W, ủi phẳng nhiều nếp nhăn cứng đầu

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M250TPRA 1550W sở hữu công suất 1300-1550 W cùng khả năng phun 15g/ phút nhờ đó hỗ trợ làm phẳng các nếp nhăn một cách nhanh chóng. Bàn ủi với nút Power Shot hỗ trợ tạo ra những luồng hơi nước mạnh, có thể thẩm thấu sâu vào các thớ vải và làm phẳng nhanh chóng.

Công suất bàn ủi Panasonic NI-M250TPRA 1550W

Khi sử dụng, các luồng hơi nước được phun theo hướng đứng. Với thiết kế và khả năng hoạt động này bàn ủi hỗ trợ là phẳng nếp nhăn trên quần áo ở nhiều trạng thái như đang theo hay các vật liệu như màn cửa, rèm. 

Công suất bàn ủi Panasonic NI-M250TPRA 1550W

Mặt đến Titanium, làm phẳng nhanh chóng

Mặt bàn ủi Panasonic NI-M250TPRA được phủ Titanium nhờ đó cho phép người sử dụng có thể lướt bàn ủi trên bề mặt quần áo một cách dễ dàng. Nhờ khả năng di chuyển mượt mà, mượt hơn đến 20% so với các loại bàn ủi thông thường nhờ đó quá trình ủi đồ diễn ra nhanh chóng hơn. Cùng với đó, nhờ thiết kế mặt trơn nhẵn bàn ủi hỗ trợ giảm thiểu tình trạng trầy xước quần áo trong quá trình ủi.

Thiết kế bàn ủi Panasonic NI-M250TPRA 1550W

Panasonic NI-M250TPRA còn được trang bị bình chứa nước dung tích 210 ml cùng kích thước lỗ châm lớn giúp bổ sung nước dễ dàng. Bàn ủi còn được trang bị núm vặn thông minh hỗ trợ người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng theo từng loại vải.

Thiết kế bàn ủi Panasonic NI-M250TPRA 1550W

Viền bàn ủi Panasonic NI-M250TPRA 1550W với thiết kế các rãnh giúp người dùng có thể ủi phẳng ở những nơi khó tiếp cận như cổ áo, hàng cúc hay nách áo. Cùng với đó, sản phẩm sở hữu tay cầm chống trượt cho phép người dùng có thể cầm nắm bàn ủi chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế bàn ủi Panasonic NI-M250TPRA 1550W

Độ bền cao cùng dây điện xoay 360 độ tiện lợi

Bàn ủi được tích hợp hệ thống chống vôi hóa nhờ đó giảm thiểu tình trạng đóng cặn trong khoang chứa nước giúp nâng cao độ bền cho thiết bị. Cùng với đó, bàn ủi còn được trang bị dây điện với khả năng xoay 360 độ, hạn chế tình trạng rối trong quá trình sử dụng tiện lợi.

Độ bền bàn ủi Panasonic NI-M250TPRA 1550W

Mua bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M250TPRA 1550W chính hãng tại CellphoneS

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M250TPRA 1550W với khả năng làm phẳng các nếp nhăn nhanh chóng và hiệu quả. Nếu đang tìm kiếm mẫu bàn ủi chất lượng cao với khả năng ủi phẳng quần áo nhanh chóng hãy đến với CellphoneS để trải nghiệm và mua ngay. Tại đây, khách hàng có thể đến và mua bàn ủi Panasonic NI-M250TPRA 1550W chính hãng với nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button