Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-S430GRA 2300W


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Bàn ủi hơi nước, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Hoạt động hiệu quả với công suất lớn lên đến 2300W
  • Sở hữu bình chứa nước 300 ml đảm bảo ủi 4-5 bộ quần áo
  • Có thể ủi khô và ủi hơi nước dễ dàng, bảng điều khiển thuận lợi
  • Mặt đế Silver Titan chống dính bảo vệ bề mặt vải khi ủi

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-S430GRA 2300W có dung tích bình chứa nước 300ml kết hợp cùng mặt đế ủi Sliver Titan chống dính giúp bạn ủi quần áo nhanh chóng. Đặc biệt hơn, mẫu bàn ủi Panasonic này còn tích hợp với đa dạng tính năng gồm phun hơi, ủi khô, ủi hơi nước và phun tia. 

Vì sao nên mua bàn ủi hơi nước Panasonic NI-S430GRA 2300W?

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-S430GRA 2300W là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình nhờ có các ưu điểm nổi bật sau:

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: Bàn ủi có khối lượng chỉ 1,1kg kết hợp cùng thiết kế tay cầm tiện lợi và mặt đế Silver Titan chống dính hiệu quả sẽ giúp bạn có thể ủi quần áo dễ dàng

- Tốc độ ủi nhanh chóng: Với dung tích bình chứa nước 300ml cùng công suất đạt 2300W, bàn ủi có tốc độ là phẳng quần áo nhanh chóng và bạn không cần phải thay nước thường xuyên

- Đa dạng tính năng: Được tích hợp với nhiều tính năng như ủi khô, ủi hơi nước,... chiếc bàn ủi có thể là phẳng đa dạng các chất liệu vải khác nhau. Ngoài ra, bàn ủi còn có thêm tính năng chống nhỏ giọt và chống đóng cặn để đảm bảo không khiến quần áo của bạn bị hư hỏng

Vì sao nên mua bàn ủi hơi nước Panasonic NI-S430GRA 2300W

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-S430GRA 2300W - Bàn ủi nhỏ gọn với đa dạng tính năng hữu ích

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-S430GRA 2300W giúp bạn ủi phẳng quần áo nhanh chóng nhờ có công suất vượt trội cùng dung tích bình chứa nước lớn. Chiếc bàn ủi cũng tích hợp với đa dạng tính năng tiện lợi nên có thể tương thích với đa dạng chất liệu vải khác nhau. 

Thiết kế tiện lợi, bền bỉ

Với tổng khối lượng chỉ 1,1kg, chiếc bàn ủi nhà Panasonic sẽ không khiến bạn cảm thấy mỏi tay trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bàn ủi còn đi kèm với thiết kế tay cầm tiện lợi nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng cầm nắm thiết bị khi ủi quần áo.

Thiết kế bàn ủi hơi nước Panasonic NI-S430GRA 2300W

Mặt đế Silver Titan sở hữu khả năng chống dính hiệu quả sẽ giúp bạn lướt bề mặt ủi dễ dàng trên quần áo. Ngoài ra, mặt đế ủi còn có hình dáng chữ U nhằm đảm bảo người dùng có thể đổi hướng khi ủi tiện lợi. 

Tốc độ ủi quần áo nhanh chóng

Nhờ có công suất lên đến 2300W, chiếc bàn ủi Panasonic có sẽ làm nóng tới mức nhiệt được cài đặt sẵn trong thời gian ngắn ngay sau khi được khởi động. Điều này giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian cho việc chờ đợi cũng như giúp trang phục nhanh chóng được làm mềm và ủi phẳng. Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-S430GRA 2300W còn được trang bị thêm một bình chứa nước 300ml để có thể thực hiện là hơi liên tục cho 4 - 5 bộ quần áo một lúc.

Công suất bàn ủi hơi nước Panasonic NI-S430GRA 2300W

Tích hợp bảng điều khiển cùng đa dạng tính năng hữu ích

Phần thân của bàn ủi được tích hợp bảng điều khiển với núm xoay tròn tiện lợi. Trên bảng điều khiển bao gồm nhiều tính năng như phun hơi, ủi khô, ủi hơi nước và phun tia. Nhờ vào đó, bạn có thể tận dụng bàn ủi để là phẳng đa dạng các chất liệu vải như lụa, cotton, len, vải lanh,...

Cơ chế điều khiển bàn ủi hơi nước Panasonic NI-S430GRA 2300W

Hỗ trợ nhiều tiện ích đi kèm

Đặc biệt hơn, dòng bàn ủi đến từ thương hiệu Panasonic còn sở hữu tính năng chống nhỏ giọt tiện lợi nhằm hạn chế tối đa nguy cơ bị rò rỉ nước lên bề mặt quần áo. Kết hợp với đó là tính năng chống đóng cặn giúp loại bỏ tình trạng lỗ thoát hơi bị nghẽn. Phần dây dài của bàn ủi có thiết kế nguồn xoay 360 độ giúp dây không bị xoắn khi sử dụng. 

Tiện ích đi kèm bàn ủi hơi nước Panasonic NI-S430GRA 2300W

Mua ngay bàn ủi hơi nước Panasonic NI-S430GRA 2300W chính hãng tại CellphoneS

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-S430GRA 2300W giúp bạn ủi phẳng nhanh chóng các loại quần áo và đảm bảo chất liệu vải luôn mới, không bị hao mòn theo thời gian. Để sở hữu bàn ủi Panasonic chính hãng, bạn có thể đặt mua tại Hệ thống CellphoneS và được giảm thêm với chương trình dành cho thành viên Smember vô cùng hấp dẫn. Hệ thống CellphoneS hiện nay đã có mặt trên nhiều tỉnh, thành phố trên khắp cả nước. Nhanh chóng ghé đến cửa hàng CellphoneS và chọn mua chiếc bàn ủi Panasonic bạn nhé.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button