Bàn ủi khô Panasonic NI-317TVRA 1000W


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Bàn ủi khô, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn tiện lợi, trẻ trung hiện đại
  • Công suất 1000W vừa phải, làm nóng khá nhanh
  • Đế nhôm được phủ lớp chống dính lướt mượt mà
  • Ủi được trên nhiều chất liệu vải nhờ núm vặn đơn giản

Bàn ủi khô Panasonic NI-317TVRA 1000W dẫn nhiệt nhanh với công suất 1000W, chế độ nhiệt đa dạng kết hợp mặt đế nhôm chống dính. Mẫu bàn ủi Panasonic này còn được thiết kế với rãnh cúc tiện lợi và đầu mũi nhọn để là phẳng cả những vị trí khó tiếp cận. Ngoài ra khi di chuyển, phần dây điện có thể xoay 180 độ để không phải lo về tình trạng xoắn dây thường gặp.

Bàn ủi khô Panasonic NI-317TVRA 1000W - Ủi phẳng quần áo nhanh chóng, mặt đế chống dính tiện lợi

Bàn ủi khô Panasonic NI-317TVRA 1000W là sản phẩm tiện lợi, giúp quần áo của bạn mỗi ngày luôn chỉn chu, mới mẻ. Qua thiết kế đơn giản, bền bỉ, chiếc bàn ủi này rất đáng tin cậy để ưu tiên chọn dùng trên thị trường.

Công suất 1000W, ủi phẳng nhanh 

Được tích hợp công suất 1000W, chiếc bàn ủi khô Panasonic NI-317TVRA có khả năng làm nóng nhanh chóng. Lượng nhiệt sẽ tỏa đều thông qua mặt đế đến bề mặt áo quần của bạn. Thông thường, bàn ủi chỉ mất khoảng từ 30 giây để truyền nhiệt nóng, giúp thời gian ủi được tối ưu đáng kể.

Công suất bàn ủi khô Panasonic NI-317TVRA 1000W

Mẫu bàn ủi của Panasonic này còn sử dụng được trên nhiều loại vải khác nhau. Đặc biệt, công suất của máy vẫn đạt hiệu quả ngay cả khi ủi trên các loại trang phục dày như quần jeans, vest, áo denim,… Nhờ vậy mà sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là những người bận rộn.

Núm xoay phù hợp, thiết kế nhẹ

Bàn ủi khô Panasonic NI-317TVRA 1000W bố trí núm xoay điều chỉnh nhiệt thích hợp cho chất vải mỏng đến dày dặn. Tùy loại vải, bạn có thể vừa chọn nhiệt độ vừa di chuyển đến các khu vực cần ủi mà không lo xảy ra cháy xém hay hỏng quần áo. 

Thiết kế bàn ủi khô Panasonic NI-317TVRA 1000W

Với trọng lượng nhẹ, mẫu bàn ủi khô này góp phần cho bạn dễ dàng thao tác ủi. Phần tay cầm êm, chắc chắn cũng cho người dùng thoải mái ủi. Dây nguồn của Panasonic NI-317TVRA có thể xoay 180 độ để đảm bảo không gây vướng víu hay xoắn dây trong khi ủi quần áo.

Đế nhôm chống dính, rãnh cúc thông minh

Bàn ủi khô Panasonic NI-317TVRA 1000W sở hữu mặt đế nhôm có khả năng tản nhiệt đều và chống dính tốt. Nhờ sử dụng chất liệu này mà mẫu bàn ủi của Panasonic sẽ luôn di chuyển mượt mà trên mọi bề mặt vải. Đồng thời, đế nhôm cũng sẽ hạn chế việc bám cặn bẩn, xơ vải,...để duy trì khả năng truyền nhiệt nhanh chóng và giữ cho bề mặt trang phục luôn sạch sẽ.

Tính năng có trên bàn ủi khô Panasonic NI-317TVRA 1000W

Mặt đế của bàn ủi Panasonic NI-317TVRA còn được thiết kế với rãnh cúc, giúp người dùng ủi nhanh chóng ngay cả ở các khu vực xung quanh nút thắt, cúc áo. Qua đó, những vị trí khó tiếp cận cũng sẽ được là phẳng một cách dễ dàng mà không cần thực hiện lặp lại thao tác ủi nhiều lần.

Mua ngay bàn ủi khô Panasonic NI-317TVRA 1000W giá tốt tại CellphoneS

Bàn ủi khô Panasonic NI-317TVRA 1000W là thiết bị gia dụng tốt, bền bỉ cho bạn luôn sở hữu những bộ quần áo phẳng phiu. Chớp ngay cơ hội tại CellphoneS mua hàng với giá hợp lý. Không chỉ nhận bảo hành trong thời gian dài, bạn còn tận hưởng thêm nhiều chế độ tặng quà, chăm sóc khách hàng tận tâm, bất ngờ khác. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button