Chào mừng Quý khách hàng tới hệ thống CellphoneS !
Dưới đây là chi tiết chính sách bảo hành các sản phẩm được bán ra tại CellphoneS, hy vọng Quý khách hàng hài lòng và tin tưởng mua hàng với chính sách bảo hành của CellphoneS.
Vui lòng liên hệ tổng đài: 1800.2097 (miễn phí)để được tư vấn thêm khi mua hàng.
Với các vấn đề về bảo hành sản phẩm, vui lòng liên hệ tổng đài: 1800.2064 (miễn phí), các trung tâm bảo hành Điện Thoại Vui, một thành viên của CellphoneS để được hỗ trợ một cách nhanh nhất .
Xin chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách !
Áp dụng cho các thiết bị mua hàng trước ngày 11 / 05 / 2019
>> Tra cứu trung tâm bảo hành chính hãng
Chính sách bảo hành
(Vui lòng ấn vào từng mục để xem chi tiết)Khi mua sản phẩm tại CellphoneS, khách hàng có quyền yên tâm với chính sách đổi mới miễn phí lên tới 30 ngày.
Loại Sản Phẩm | Đổi mới miễn phí (*) | Quy định nhập lại, trả lại |
Máy công ty | 30 ngày | - Trong 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 15% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại) - Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận |
Máy cũ | ||
Máy Apple nhập khẩu mới | 15 ngày | - Trong 15 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 15% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại) - Sau 15 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận - Nếu không còn máy để đổi trong thời gian này, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác (bù/ trừ chênh lệch) hoặc hoàn lại tiền. |
Loa - Tai nghe cao cấp, Đồ chơi công nghệ | 15 ngày | Không nhập lại sản phẩm |
Bảo hành mở rộng | 15 ngày | Trong 7 ngày đầu, máy không lỗi, khách hàng trả lại gói BHMR > Nhập lại trừ phí 50% gói BHMR |
Trả góp (trừ thẻ tín dụng) | 15-30 ngày đầu (theo quy định của CellphoneS) | KHÔNG nhập lại sản phẩm với các trường hợp khách chưa hoàn thành hồ sơ trả góp, bao gồm: - Sản phẩm lỗi: khách hàng trả máy - Sản phẩm không lỗi: khách hàng trả máy |
(*): Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất
Điều kiện đổi trả:
- Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí
- Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
- Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
- Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
- Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…
- (*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong
- Ví dụ: Sọc màn hình, tràn màu, loa rè, màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm
-
Các sản phẩm chính hãng, Quý khách có thể tới các TTBH chính hãng hoặc trực tiếp tới các cửa hàng CellphoneS để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng.
Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:
- Trung tâm bảo hành của các hãng, quý khách có thể xem chi tiết tại: https://cellphones.com.vn/bao-hanh/apple
- Trong thời gian đợi bảo hành - sửa chữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí một điện thoại khác để sử dụng.
- Khách hàng trả lại máy đã mượn sau khi nhận lại máy của mình.
CellphoneS cam kết bảo hành toàn diện đối với các sản phẩm Apple bán ra.
Sản phẩm | Thời gian | Quyền lợi bảo hành | Thời gian bảo hành |
Máy mới, đã kích hoạt | 12 tháng | - Sửa chữa, thay thế linh kiện - Hoặc 1 Đổi 1 cho máy Apple với các lỗi được hãng quy định | CellphoneS/ Điện Thoại Vui |
Máy cũ, đổi bảo hành | 6 tháng | Sửa chữa, thay thế linh kiện | |
Pin, phím bấm (nguồn, âm lượng, nút home) | 3 tháng | Sửa chữa, thay thế linh kiện |
SẢN PHẨM | Thời gian bảo hành (***) | Quyền lợi bảo hành | Địa điểm |
Phụ kiện | 12 tháng | 1 Đổi 1 | CellphoneS |
Dán màn hình | 1 tháng | ||
Dán cao cấp (ESR, JCPAL,MIPOW, IPEARL) | 3 ngày | ||
Quà tặng (của hãng) | 30 ngày | ||
Thẻ nhớ, USB | 24 tháng | ||
Tai nghe, Loa, Đồ chơi công nghệ (>1.000.000) | 12 tháng | Sửa chữa, thay thế linh kiện | |
Bao da, ốp lưng | Không bảo hành |
Một số sản phẩm có thời gian bao hành dài hơn:
Thương hiệu | Bảo hành |
Anker | 15 tháng |
Energizer | 24 tháng |
Aukey | 24 tháng |
-
SẢN PHẨM ÁP DỤNG: Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop
THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 - 24 tháng
NỘI DUNG GÓI BẢO HÀNH:
- S-24+ là dịch vụ bảo hành mở rộng dành cho điện thoại máy tính bảng chính hãng.
- Tham gia S24+, khách hàng được kéo dài thêm thời gian bảo hành cho điện thoại/máy tính bảng hàng của mình từ 12 - 24 tháng
- Khi hết thời gian bảo hành từ hãng, máy vẫn bảo hành các lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất trong 12 tháng/ 24 tháng tiếp theo
- Các trường hợp loại trừ không thuộc phạm vi bảo hành của S24+
Điều khoản loại trừ
Bảo hành
1. Phụ kiện kèm theo của sản phẩm x 2. Can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc CellphoneS x 3. Các vấn đề liên quan đến phần mềm x 4. Pin không nằm trong phạm vi bảo hành của gia hạn bảo hành x 5. Các vấn đề liên quan đến trộm, cướp, sử dụng cẩu thả x 6. Sử dụng phụ kiện, dòng điện không phù hợp dẫn đến cháy nổ x - Tiếp nhận bảo hành: tại các cửa hàng CellphoneS toàn quốc
- Thời gian xử lý: từ 14 ngày - 30 ngày.
- Nếu thời gian xử lý nhanh hơn CellphoneS sẽ liên hệ để trả máy sớm cho khách hàng
SẢN PHẨM ÁP DỤNG: Điện thoại, Máy tính bảng công ty
THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 tháng
NỘI DUNG GÓI BẢO HÀNH
- S-Diamond là dịch vụ bảo hành mở rộng cho các tai nạn rơi vỡ, rơi nước bất ngờ của điện thoại/ máy tính bảng
Quyền lợi bảo hành | |
| |
- Giá trị hợp đồng bảo hành | > Bằng giá trị máy mua tại CellphoneS |
- Số lần sửa chữa | > Không giới hạn Tối đa bằng giá trị của máy |
- Phí miễn thường (phí khách hàng chi trả cho mỗi tai nạn) | 15% |
- Trường hợp không sửa chữa được | > Đổi máy theo thứ tự ưu tiên như sau: + Máy cũ cùng dòng với điện thoại gặp tai nạn + Máy cũ tương đương với điện thoại tai nạn |
Lưu ý:
- Việc đổi máy có thể không đúng màu sắc như điện thoại ban đầu.
- Sau khi đổi máy, hợp đồng S-Diamond chấm dứt hiệu lực
- Điều khoản loại trừ: Các trường hợp loại trừ không thuộc phạm vi bảo hành của S-Diamond
Điều khoản loại trừ | Bảo hành |
1. Tai nạn không phải do chủ hợp đồng gây ra (trẻ em, vật nuôi...) | x |
2. Hành vi cẩu thả, cố ý làm hư hỏng sản phẩm của người sử dụng | x |
3.Các tai nạn do thiên tai bất ngờ (động đất, bão lụt, sóng thần...) | x |
4. Điện thoại bị sửa, xóa số IMEI, Serial | x |
5. Các vấn đề thẩm mĩ sản phẩm: trầy, xước, bạc màu, hao mòn.. | x |
6. Can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc CellphoneS | x |
7. Các vấn đề về phần mềm | x |
Tiếp nhận bảo hành: tại các cửa hàng CellphoneS toàn quốc hoặc Điên Thoại Vui. SĐT: 1800.2097
- Thời gian xử lý: từ 7 - 14 ngày.
- Nếu thời gian xử lý nhanh hơn CellphoneS sẽ liên hệ để trả máy sớm cho khách hàng
Lưu ý:
- Theo quy định của hãng sản xuất, nếu bị rơi vỡ, rơi nước, máy sẽ mất quyền lợi bảo hành của nhà sản xuất.
- Trong trường hợp này, máy sẽ vẫn được bảo hành theo gói bảo hành S-diamond trong giá trị hợp đồng
-
SẢN PHẨM ÁP DỤNG: iPhone/ iPad mới; Xiaomi/ Samsung/ Apple công ty mới, Apple Watch mới/ cũ.
THỜI HẠN BẢO HÀNH: 6 tháng/12 tháng
QUYỀN LỢI BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 VIP
1. Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất
2. Máy đổi bảo hành là máy tương đương với máy khách hàng mua ban đầu tại CellphoneS.
3. Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đôi 1 trong thời gian bảo hành còn lại
4. Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì CellphoneS cam kết:
- Thời gian chờ xử lý đổi máy tối đa 7 ngày làm việc (trừ thứ bảy + chủ nhật)
- Sau 7 ngày, nếu không có máy đổi cho khách hàng CellphoneS sẽ xử lý:
- Đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương với giá trị hiện tại của sản phẩm
- Hoàn trả tiền lại cho khách hàng theo công thức sau:
Giá nhập lại = Giá máy tại thời điểm mua x (100% - 3%xSố tháng sử dụng)(Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi máy – Tháng tại thời điểm mua máy)
Lưu ý:- Các trường hợp máy bị cấn móp, rơi vỡ, khi nhập lại máy CellphoneS sẽ trừ phí khách hàng theo quy định nhập máy
- Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, cáp, sạc... không đổi kèm
- Trường hợp khách hàng được đổi máy nhưng muốn đổi sang dòng máy khác có giá trị cao hơn hoặc muốn hoàn lại tiền mặt.
CellphoneS hỗ trợ nhập lại máy như sau:- Giá nhập lại = Giá trị máy hiện tại x 90%
Tiếp nhận bảo hành: CellphoneS và Điện Thoại Vui
SẢN PHẨM ÁP DỤNG: iPhone, iPad mới / cũ.
THỜI HẠN BẢO HÀNH: 12 tháng
QUYỀN LỢI BẢO HÀNH RƠI VỠ - RƠI NƯỚC
1. Bao gồm các quyền lợi của gói BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 VIP
2. Với các tai nạn rơi vỡ, rơi nước …CellphoneS tiến hành sửa chữa/ thay thế linh kiện/ bồi thường cho khách hàng.
3. Với mỗi tai nạn, khách hàng chịu phí miễn thường là 10% chi phí sửa chữa/ thay thế linh kiện/ bồi thường
4. Giá trị hợp đồng bảo hành rơi vỡ, rơi nước bằng tối đa giá trị của máy
- Tổng chi phí cho các lần sửa chữa/ thay thế linh kiện không được vượt quá giá trị của hợp đồng bảo hành rơi vỡ - rơi nước
5. Trường hợp máy không thể sửa chữa được
- Khách hàng được đổi 1 máy cũ tương đương máy gặp tai nạn
- Khách hàng chịu phí miễn thường là 10% giá trị của máy được đổi.
- Hợp đồng bảo hành rơi vỡ - rơi nước của máy hết hiệu lực.
6. Chỉ áp dụng bảo hành máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc... không thuộc quyền lợi gói bảo hành
TIẾP NHẬN BẢO HÀNH: CellphoneS hoặc Điện Thoại Vui
SẢN PHẨM ÁP DỤNG: iPhone, iPad mới.
THỜI HẠN BẢO HÀNH: 12 tháng
QUYỀN LỢI GIA HẠN BẢO HÀNH
- Gia hạn thời gian bảo hành 1 năm. Máy sẽ được bảo hành tại CellphoneS thêm 1 năm nữa so với bảo hành tiêu chuẩn của máy
Với BH1D1 + GHBH: máy sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành 1 đổi 1 trong năm đầu tiên. Năm thứ 2, máy được bảo hành lỗi NSX
Với BHRVRN + GHBH: máy sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành rơi vỡ rơi nước trong năm đầu tiên. Năm thứ 2, máy được bảo hành lỗi NSX
TIẾP NHẬN BẢO HÀNH: CellphoneS hoặc Điện Thoại Vui
THỜI GIAN XỬ LÝ: từ 7 ngày - 14 ngày
Hỏi và đáp
Hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi
CellphoneS sẽ phản hồi trong vòng 1 giờ. Nếu Quý khách gửi câu hỏi sau 22h, chúng tôi sẽ trả lời vào sáng hôm sau.
Thông tin có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng đặt câu hỏi để nhận được cập nhật mới nhất!