CPU AMD Ryzen 5 5600G

CPU.AM.07

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 36 tháng chính hãng. Miễn phí dịch vụ lắp đặt tại cửa hàng.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

3.590.000đ

4.000.000đ



CPU AMD Ryzen 5 5600G - Hiệu năng mạnh mẽ, ít tốn điện năng 

CPU AMD Ryzen 5 5600G là bộ vi xử lý xuất sắc dành cho người mê game và có yêu cầu cao trong sáng tạo nội dung. Thiết kế chuyên nghiệp, tích hợp nhiều công nghệ mới cải thiện thời gian tải, thời gian xử lý dữ liệu. Hãy xem đoạn mô tả dưới đây để hiểu rõ hơn chiếc CPU AMD này có gì đáng chọn.

Xung nhịp cao, tiêu thụ ít điện năng 

CPU AMD Ryzen 5 5600G bao gồm 6 nhân 12 luồng, mang đến khả năng ép xung cao đạt đến 4.4GHz. Nhờ vậy, hiệu suất của thiết bị được nâng cao để xử lý dữ liệu hiệu quả, mượt mà và lâu dài ổn định.

CPU AMD Ryzen 5 5600G

Mức tiêu thụ điện năng của CPU thấp bởi có TDP 65W, giúp giảm chi phí năng lượng tiêu thụ cho máy. Khi sử dụng lâu dài máy không trở nên quá nóng, chỉ cần tích hợp tản nhiệt vừa phải để duy trì nhiệt độ mát mẻ.

Công nghệ AMD StoreMI, tiện ích AMD Ryzen Master 

Công nghệ AMD StoreMI tích hợp cho CPU AMD Ryzen 5 5600G giúp cải thiện thời gian tải, quản lý, khởi động dữ liệu lên tầm cao mới. Thiết bị phản hồi nhanh chóng, ghép nối thiết bị ở mọi dung lượng và đảm bảo tính tương thích tối đa với các thiết bị ngoại vi.

CPU AMD Ryzen 5 5600G

CPU AMD Ryzen 5 5600G cung cấp tiện ích AMD Ryzen Master để phát triển quyền truy cập các tính năng thiết yếu và phép đo từ xa. Bạn có thể chọn chế độ xem cơ bản hoặc chế độ xem nâng cao để chọn khả năng ép xung phù hợp.

Sắm ngay CPU AMD Ryzen 5 5600G chính hãng tại CellphoneS

CPU AMD Ryzen 5 5600G đã lên kệ hàng nhà CellphoneS chính hãng và chất lượng như mô tả. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ về giá, các chính sách ưu đãi kèm theo và giải đáp các thắc mắc liên quan. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button