Đế sạc đôi Samsung không dây 2019

MB.177

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 12 tháng chính hãng, 1 đổi 1(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Đế sạc đôi Samsung không dây 2019: Đế sạc điện thoại và phụ kiện đa năng

Ngày nay việc sử dụng thiết bị điện tử thông minh càng nhiều thì nhu cầu về sạc cho các thiết bị cũng tăng lên do sự thiếu hụt về đồ sạc nhanh và hạn chế về cắm sạc điện. Nắm bắt được nhu cầu đó Samsung đã cho ra mắt đế sạc đôi Samsung không dây 2019 với nhiều tính năng như: sạc không dây, sạc nhanh, sạc cùng lúc 2 thiết bị hay đèn LED,...

Thiết kế bằng nhựa cùng lớp phủ vân bám thiết bị và hỗ trợ đèn LED báo sạc

Để có thể tăng độ bền bỉ và độ chống chịu lực hay việc hạn chế toả nhiệt lên bề mặt thiết bị thì nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm đế sạc đôi Samsung không dây 2019 một thiết kế bằng nhựa cao cấp với các vân bám giả da. Mang lại cho người dùng một cảm giác chắc chắn, sang trọng nhưng không thiếu phần thiết thực, nhờ phần vân bám.

Thiết kế bằng nhựa cùng lớp phủ vân bám thiết bị và hỗ trợ đèn LED báo sạc

Bên cạnh đó, để có thể thông báo sạc đang trong quá trình hoạt động thì Samsung còn trang bị thêm cho chúng 2 chiếc đèn LED nằm ở giữa để có thể xác định được rằng thiết bị của bạn đang được sạc. Với chiếc đèn này, khi đang trong quá trình sạc chúng sẽ báo màu đỏ, khi sạc xong hay sạc đầy chúng sẽ có màu xanh, rất tiện lợi cho người dùng.

>>> Xem thêm: Sạc không dây Samsung EP-6300 3 trong 1

Sạc không dây cùng lúc 2 thiết bị cùng khả năng sạc nhanh chuẩn Qi

Đế sạc này được sinh ra để nhắm chủ yếu vào những người sử dụng đồ phụ kiện công nghệ có thể sạc không dây như: đồng hồ thông minh, tai nghe không dây… Bạn có thể tiết kiệm thời gian của mình khi sạc điện thoại cùng lúc với một chiếc tai nghe không dây hay thậm chí là cả đồng hồ thông minh. Giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc sạc đồ điện tử.

Sạc không dây cùng lúc 2 thiết bị cùng khả năng sạc nhanh chuẩn Qi

Mặc dù mang trong mình chuẩn sạc không dây, và trông có vẻ chúng sẽ có một sự chậm chạp nhất định khi sạc. Nhưng không, đế sạc đôi Samsung không dây 2019 có thể sạc nhanh y như khi bạn đang dùng củ sạc 25W của Samsung. Bạn có thể sạc đầu một chiếc Samsung Note 9 trong vòng một giờ đồng hồ hơn khi đang sạc ở chế độ single trên đế sạc không dây này.

Sản phẩm chính hãng Samsung được tặng kèm dây và cốc sạc 25W

Mang trong mình cái mác của thương hiệu Samsung nên chất lượng và bảo hành đều được đảm bảo an toàn một trăm phần trăm. Samsung là một thương hiệu sản xuất đồ điện tử và linh kiện điện tử với tuổi đời đã hơn 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất nên về sản phẩm điện tử hay các phụ kiện điện thoại đều có thể được coi là top đầu trên thị trường.

Sản phẩm chính hãng Samsung được tặng kèm dây và cốc sạc 25W

Khi mua sản phẩm đế sạc đôi Samsung không dây 2019 chính hãng của Samsung, bạn sẽ được tặng thêm một dây sạc và một cốc sạc 25W cung cấp một nguồn điện lớn cho việc sạc nhanh trên đế sạc này được diễn ra một cách chính xác và nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn nhất định.

Mua ngay đế sạc đôi Samsung không dây 2019 chất lượng tại CellphoneS

Hiện nay CellphoneS đang phân phối đế sạc đôi Samsung không dây 2019 chính hãng trên chuỗi hệ thống cửa hàng CellphoneS tại HN và HCM. Để có thể hiểu hơn chi tiết về sản phẩm, mời bạn ghé ngay CellphoneS để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ thêm.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button