Vui lòng đăng nhập tài khoản Smember để .
Dịch vụ AppleCare+ for Mac Studio M2 là giải pháp tối ưu giúp bảo vệ cho chiếc Mac Studio M2 của bạn một cách tốt nhất. Không chỉ bảo hành các lỗi phần cứng từ nhà sản xuất, gói AppleCare+ cũng sẽ tiếp nhận bảo hành có tính phí với các lỗi hư hỏng vỏ máy, màn hình do các sự cố từ người dùng.
Dịch vụ AppleCare+ for mac Studio M2 là cách để giúp bạn có thể bảo vệ cho thiết bị có giá trị cao như Mac Studio M2 một cách toàn diện. Ngoài việc bảo vệ thiết bị ở mức tốt nhất, đây cũng là giải pháp kinh tế để giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc sửa chữa, thay thế linh kiện chiếc Mac Studio M2 của mình.
Theo chính sách được Apple đưa ra, mọi linh kiện của Mac Studio M2 sẽ được hãng hỗ trợ bảo hành, thay thế các lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 365 ngày tính từ thời điểm người dùng mua và kích hoạt sản phẩm. Tuy nhiên, khi sử dụng thêm gói dịch vụ AppleCare+ for mac Studio M2, thời gian bảo hành cho thiết bị của bạn sẽ được kéo dài từ 365 ngày lên thêm 2 năm. Có nghĩa là thay vì sản phẩm chỉ được hưởng gói bảo hành tiêu chuẩn 1 năm, Mac Studio M2 của bạn sẽ có thời gian bảo hành lên tới 3 năm.
Một trong những lý do để bạn quyết định gia hạn dịch vụ AppleCare+ for mac Studio M2 đó chính là bởi những sách bảo hành của Apple. Trong khoảng thời gian 3 năm, chiếc Mac Studio M2 của bạn sẽ được bảo hành toàn diện với lỗi tiêu chuẩn hay lỗi đến từ nhà sản xuất. Đồng nghĩa với bạn luôn có thể mang thiết bị tới các trung tâm bảo hành được Apple uỷ quyền như CareS hoặc trung tâm bảo hành chính hãng Apple để nhận hỗ trợ.
Ngoài chính sách bảo hành có phí dịch vụ với lỗi từ người dùng không giới hạn số lần, các linh kiện phần cứng của Mac Studio M2 khi gặp lỗi, hỏng cũng sẽ được thay mới bằng các linh kiện chính hãng. Nhờ vậy mà bạn cũng sẽ loại bỏ được hoàn toàn nỗi lo bị đánh tráo linh kiện mỗi khi mang máy đi sửa chữa.
Là đơn vị được Apple uỷ quyền cung cấp dịch vụ, phân phối sản phẩm chính thức tại Việt Nam, CellphoneS hiện đang cung cấp dịch vụ AppleCare+ for mac Studio M2 để người dùng có thể mở rộng gói bảo hành cho sản phẩm khi mua hàng. Bạn có thể liên hệ tới số hotline 18002044 hoặc tới trực tiếp cửa hàng CellphoneS để được hỗ trợ trực tiếp.
THÔNG BÁO
Sản phẩm bạn quan tâm:
Nhận thông tin khuyến mãi
Hỏi và đáp
Hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi
CellphoneS sẽ phản hồi trong vòng 1 giờ. Nếu Quý khách gửi câu hỏi sau 22h, chúng tôi sẽ trả lời vào sáng hôm sau.
Thông tin có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng đặt câu hỏi để nhận được cập nhật mới nhất!