Gói 2 năm Samsung Care+ Samsung Galaxy Tab S8




Đặc điểm nổi bật

  • Sản phẩm được thay thế linh kiện chính hãng từ Samsung
  • 2 năm bảo hành tai nạn rơi vỡ - vào nước (Bao gồm tất cả các loại chất lỏng)
  • Gia hạn thêm 1 năm bảo hành chính hãng tính từ ngày kích hoạt bảo hành (Tổng 2 năm)
  • Báo sự cố, hư hỏng cho trung tâm bảo hành Samsung trong 30 ngày (60 ngày nếu ở nước ngoài) để được bảo hành

Dịch vụ Samsung Care Plus 2 năm Samsung Galaxy Tab S8 là gói giải pháp bảo hành chính hãng từ thương hiệu Samsung, hỗ trợ người dùng sửa chữa thiết bị. Dịch vụ áp dụng trường hợp Samsung Galaxy Tab S8 rơi vào nước, va chạm vỡ hoặc gặp lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất. Với tổng giá trị gói bảo hành gói bảo hành samsung Care+ lên tới hai lần thiết bị và quy trình yêu cầu quyền lợi nhanh gọn, người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng Tab S8.

Dịch vụ Samsung Care Plus 2 năm Samsung Galaxy Tab S8 - Đặc quyền bảo vệ thiết bị

Dịch vụ Samsung Care Plus 2 năm Samsung Galaxy Tab S8 là dịch vụ bảo hành mở rộng dành riêng cho chủ sở hữu máy tính bảng từ Samsung. Người dùng sẽ đăng ký gói Samsung Care Plus 2 năm để hưởng trọn các đặc quyền bảo vệ Samsung Galaxy Tab S8 khỏi các rủi ro, nhất là vấn đề liên quan tới rơi vỡ hay bị ngấm chất lỏng.

Quyền lợi khi mua gói Samsung Care Plus 

Quy trình dịch vụ Samsung Care Plus 2 năm có bảo hành chính hãng và dịch vụ giao nhận tiện lợi. Đặc biệt, người dùng sẽ được thay một thiết bị mới với chi phí phát sinh thấp trong trường hợp tổng chi phí sửa chữa bằng hoặc lớn hơn 85% giá bán lẻ thiết bị. Samsung Care Plus 2 năm có thể được mua trong vòng 60 ngày kể từ thời điểm mua thiết bị.

Dịch vụ Samsung Care Plus 2 năm Samsung Galaxy Tab S8 là gì?

Điều kiện dịch vụ Samsung Care Plus 2 năm Samsung Galaxy Tab S8

Bạn có thể mua Samsung Care Plus 2 năm ngay khi mua Samsung Galaxy Tab S8 hoặc trong vòng 60 ngày kể từ ngày thanh toán đơn hàng thiết bị. Nội dung dịch vụ Samsung Care Plus 2 năm như sau:

- Dịch vụ sửa chữa thiết bị Samsung Galaxy: Áp dụng đối cho các sự cố như rơi vỡ và vào chất lỏng, thay thế bằng linh kiện cùng dịch vụ chính hãng từ Samsung.

Gói gia hạn thời gian bảo hành: Bảo vệ cho các lỗi liên quan tới điện và lỗi kỹ thuật.

Dịch vụ Samsung Care Plus 2 năm Samsung Galaxy Tab S8 - Đặc quyền bảo vệ thiết bị

- Nhận và giao thiết bị không mất phí: Samsung Care Plus 2 năm nhận máy tính bảng hỏng của người dùng, sau đó chuyển lại cho người dùng trong tình trạng tốt nhất 

- Chính sách bảo vệ toàn cầu: Bảo vệ với thời gian lên đến 60 ngày khi người dùng ra nước ngoài.

Với gói dịch vụ Samsung Care Plus 2 năm Samsung Galaxy Tab S8, bạn sẽ nhận được tổng giá trị bảo hành lên đến 200% giá trị thiết bị, áp dụng khi gặp sự cố rơi vào chất lỏng, rơi vỡ.

>>>> Xem thêm Gói 6 tháng Samsung Care+ Samsung Galaxy Tab S8 bảo vệ máy tính bảng được tốt hơn.

Mua gói dịch vụ Samsung Care Plus 2 năm Samsung Galaxy Tab S8 chính hãng ở đâu?

Bảo vệ Samsung Galaxy Tab S8 của bạn với gói bảo hành Samsung Care+. Bạn có thể mua gói dịch vụ Samsung Care Plus 2 năm Samsung Galaxy Tab S8 giá tốt tại CellphoneS. Đến ngay cửa hàng gần nhất để nhận tư vấn và sở hữu gói bảo hành Tablet chính hãng này.

Hỏi và đáp

cps ant icon

CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.


Zalo Button