Loa Doss DS-1531

LA.001

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Loa di động Doss DS-1531 (LA.001)

Người dùng không nhất thiết phải bỏ ra số tiền lớn để mua một chiếc loa di động đắt đỏ của những thương hiệu hàng đầu thì mới có được trải nghiệm âm thanh tốt, đó là những gì mà Doss DS-1531 đã chứng minh.

Thiết kế loa di động Doss DS-1531 rất tinh tế

Loa di động Doss DS-1531

Doss DS-1531 sở hữu lớp vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp và có chất lượng hoàn thiện rất cao ở từng chi tiết trên thân loa, tạo nên một vẻ đẹp thời trang.

Chất lượng âm thanh loa di động Doss DS-1531: trải nghiệm giải trí hoàn hảo

Loa di động Doss DS-1531

Với công nghệ âm thanh Air Bass độc quyền của Doss tăng cường âm trầm, tạo âm thanh trong, chắc và có chiều sâu, những bản nhạc phát trên loa Doss DS-1531 có chất âm đầy ấn tượng, không xảy ra tình trạng rè dù mở âm lượng ở mức cao nhất liên tục trong thời gian dài.

Khả năng tương thích đa dạng của loa di động Doss DS-1531

Người dùng cần nghe nhạc sẽ kết nối Doss DS-1531 với mọi thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy nghe nhạc) có tích hợp giao tiếp Bluetooth. Thao tác kết nối diễn ra đơn giản để bạn nhanh chóng tận hưởng những bản nhạc.

Loa di động Doss DS-1531

Cùng với đó, trong suốt quá trình nghe nhạc, kết nối luôn được giữ ổn định, đảm bảo chất lượng âm thanh phát ra ở mức cao nhất.

Loa di động Doss DS-1531 hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ và micro

Trong trường hợp điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn sắp hết pin, không thể mở nhạc, Doss DS-1531 hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ để loa phát nhạc trực tiếp từ thẻ rất tiện lợi. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chép thư viện nhạc sang thẻ nhớ rồi cắm thẻ nhớ vào loa.

Loa di động Doss DS-1531

Không những vậy, thiết bị của Doss còn tích hợp micro để bạn đàm thoại rảnh tay khi đang nghe nhạc mà có cuộc gọi đến.

Thời lượng pin loa di động Doss DS-1531 rất ấn tượng

Doss DS-1531 cung cấp thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 8 tiếng, đủ cho nhu cầu giải trí trong ngày của người dùng. Thời gian sạc lại pin cho loa cũng rất nhanh, không làm gián đoạn quá lâu quá trình trải nghiệm.

Loa di động Doss DS-1531

Loa di động Doss DS-1531 với thiết kế bắt mắt, chất lượng âm thanh tốt, hỗ trợ micro đàm thoại và thời lượng pin dài là phụ kiện công nghệ rất đáng để những người yêu âm nhạc sở hữu. Sản phẩm có mức giá hấp dẫn tại hệ thống cửa hàng CellphoneS cùng chính sách hỗ trợ giao hàng - thanh toán tận nhà miễn phí trên 63 tỉnh thành nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở xa.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button