Bộ phát sóng Wi-Fi Huawei E5220

MB.030

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Bộ phát sóng Wi-Fi Huawei E5220

Huawei là một trong những hãng công nghệ đi đầu trong lĩnh vực công nghệ viễn thông, thiết bị mạng không dây. Trong đó bộ phát sóng wifi Huawei E5220 là một thiết bị phụ kiện sử dụng kết nối 2G/3G để phát sóng wifi cực kì phổ biến hiện nay.

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản

Bộ phát sóng wifi Huawei E5220 có thiết kế vô cùng đơn giản, kích thước nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay.

Bộ phát sóng Wi-Fi Huawei E5220

Trọng lượng khá nhẹ nên dễ dàng để gọn trong túi xách, túi quần hay balo để phục vụ nhu cầu dùng internet liên tục.

Thời lượng pin ổn định - có màn hình hiển thị

Bộ phát sóng wifi Huawei E5220 có viên pin có thể tháo rời với dung lượng 1150mAh cho phép sử dụng liên tục tối đa trong 4 giờ và thời gian chờ khi không sử dụng lên đến 200 giờ, quả là một con số ấn tượng đối với một bộ phát wifi di động nhỏ gọn như E5220.

Bộ phát sóng Wi-Fi Huawei E5220

Bên cạnh đó, một điều tiện lợi hơn nữa là bạn có thể thay thế một viên pin mới khi bộ phát sóng wifi Huawei E5220 bị chai pin sau một thời gian sử dụng. Sản phẩm còn được trang bị thêm một cáp sạc micro-USB để sạc pin khi cần thiết giúp không làm gián đoạn khi sử dụng internet. Bộ phát sóng wifi Huawei E5220 còn có màn hình hiển thị các thông tin cơ bản như pin, cường độ sóng…

Tốc độ mạng wifi nhanh như 3G tiêu chuẩn - phủ sóng rộng

Bộ phát sóng wifi Huawei E5220 sử dụng dữ liệu di động từ sim 3G để phát sóng wifi có tốc độ truyền tải internet chuẩn 3G với khả năng download lên đến 21.6Mb/s và upload lên đến 576Mb/s.

Bộ phát sóng Wi-Fi Huawei E5220

Khả năng phủ sóng của thiết bị này có bán kính lên đến 15m. Bạn cũng có thể thay đổi tên wifi, password mọi lúc với giao diện đơn giản và thao tác dễ dàng.

Hoạt động như một bộ chiếc router wifi

Bộ phát sóng wifi Huawei E5220 hỗ trợ đầy đủ các chuẩn wifi b/g/n, giúp cho nhiều thiết bị khác nhau có thể kế nối với bộ phát wifi này hơn. Bộ phát sóng wifi Huawei E5220 cũng có các chuẩn bảo mật WEP/WPA/WPA2 trên băng tầng wifi 2.4GHz. Sô lượng thiết bị tối đa có thể kết nối với bộ phát sóng wifi Huawei E5220 là 10 thiết bị (điện thoại, máy tính bảng, laptop...)

Bộ phát sóng Wi-Fi Huawei E5220

Khi không có sim lắp vào thì bộ phát sóng wifi Huawei E5220 vẫn có thể làm một bộ wifi repeater, thu sóng wifi từ router khác và phát lại với cường độ ổn định hơn. Bên cạnh đó, bộ phát sóng wifi Huawei E5220 còn đóng vai trò như một chiếc ăng-ten thu sóng wifi khi kết nối với máy tính bàn, laptop.

Bộ phát sóng wifi Huawei E5220 dành cho người hay di chuyển và nhu cầu dùng internet liên tục

Sản phẩm khá này phù hợp với những ai đang có nhu cầu sử dụng internet mà phải di chuyển liên tục đến nhiều nơi. Sẽ tiện lợi hơn khi nhân viên văng phòng hay làm việc, hẹn gặp đối tác ở quán cafe mang theo bộ phát sóng wifi Huawei E5220 này. Những ai thích đi chơi xa cùng nhóm bạn, đi phượt xa, đến những nơi không có wifi miễn phí thì đây sẽ là cứu tinh tuyệt vời nhất.

Bộ phát sóng Wi-Fi Huawei E5220

Hỗ trợ và tương thích với các loại sim 3G của các nhà mạng Việt Nam. Khuyến khích người dùng nên sử dụng sim 3G Viettel vì độ phủ sóng 3G Viettel vô cùng rộng.

Tại sao nên mua bộ phát sóng wifi Huawei E5220 chính hãng tại CellphoneS?

Khách hàng mua bộ phát sóng wifi Huawei E5220 sẽ được kiểm tra và dùng thử trước khi thanh toán. Sau khi mua hàng, khách hàng có thể đổi mới sản phẩm trong vòng 12 tháng nếu trong quá trình sử dụng có lỗi phát sinh do nhà sản xuất không phải tác động do người sử dụng.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button