Vui lòng đăng nhập tài khoản Smember để .
- Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút "Đặt hàng" đến trước thời điểm nhận hàng thành công
Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:
- Gọi điện thoại lên tổng đài 1800.2097 hoặc email đến cskh@cellphones.com.vn hoặc nhắn tin trên fanpage: CellphoneS - Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc để báo hủy giao dịch
- Từ chối nhận hàng và xác nhận hủy mua sản phẩm khi bên vận chuyển giao hàng
Thời gian | Thời gian đổi mới tiêu chuẩn | Trong thời gian tiêu chuẩn | Ngoài thời gian tiêu chuẩn | |||
Loại sản phẩm | Mới | Cũ | Mới | Cũ | Mới | Cũ |
Điện thoại/ Máy tính bảng/ Macbook | 30 ngày | 30 ngày | 20% | 15% | Thoả thuận | Thoả thuận |
Apple watch | 30 ngày | 30 ngày | 20% | 20% | Thoả thuận | Thoả thuận |
Samsung watch | 30 ngày | 30 ngày | 30% | 30% | Thoả thuận | Thoả thuận |
Laptop | 30 ngày | 30 ngày | 20% | Không áp dụng | Không áp dụng | Không áp dụng |
Phụ kiện < 1 triệu | 1 năm | 30 ngày | Không áp dụng | Không áp dụng | Không áp dụng | Không áp dụng |
Phụ kiện > 1 triệu | 15 ngày | 15 ngày | Không áp dụng (*) | Không áp dụng (*) | Không áp dụng (**) | Không áp dụng (**) |
Bảo hành mở rộng | 15 ngày | 15 ngày | 50% (***) | 50% (***) | Không áp dụng | Không áp dụng |
(*) Airpod nhập trả trừ 20%.
(**) Airpod nhập theo giá thỏa thuận.
(***) BHMR nhập trả trong vòng 7 ngày đầu.
Đối với các đơn hàng giao online, thời gian được tính từ ngày nhận hàng: thời gian T (ngày), tuy nhiên không quá T+5 (ngày) so với ngày trên hoá đơn.
Ngoài thời gian trên sản phẩm được bảo hành theo chính sách.
2.3.1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của CellphoneS (mục 2.2.)
2.3.2. Các bước thực hiện đổi - trả:
2.3.2.1. Đổi trả trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách có thể mang sản phẩm qua các cửa hàng CellphoneS gần nhất để thực hiện đổi trả Địa chỉ Hệ thống cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc
2.3.2.2. Đổi trả qua công ty vận chuyển:
* CellphoneS không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa gửi lại bị hỏng hóc do lỗi của bên vận chuyển.
* CellphoneS chỉ chịu cước đối với các sản phẩm nằm trong điều kiện đổi hoặc trả lại do lỗi của nhà sản xuất.
CellphoneS sẽ hỗ trợ khách hàng trả lại sản phẩm theo quy định nhập lại và không thu thêm bất kỳ chi phí nào.
Trong vòng 24h từ khi nhận được hàng trả lại (không tính ngày lễ, Thứ 7 và Chủ nhật), CellphoneS thực hiện hoàn tiền lại cho khách hàng.
* Lưu ý: CellphoneS sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán, phí vận chuyển (với các sản phẩm không được miễn phí vận chuyển), phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.
Khách hàng mua hàng online tại CellphoneS.com.vn được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành như khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng.
>> Xem chi tiết chính sách bảo hành của CellphoneS
Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại
Khi phát sinh tranh chấp, CellphoneS đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các Bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của CellphoneS và thực hiện theo các bước sau:
BƯỚC 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của qua email: cskh@cellphones.com.vn hoặc Hotline: 1800.2097.
BƯỚC 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại CellphoneS sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tranh chấp đó.
CellphoneS tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại CellphoneS hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.
CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.
Hỏi và đáp