Laptop Dell XPS 9320


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • CPU Intel Core i7 1260P kết hợp với card Iris Xe Graphics xử lý chuyên nghiệp các tác vụ chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế poster, banner,...
  • RAM 16 GB chuẩn LPDDR5 mạnh mẽ, không gian lưu trữ rộng rãi nhờ ổ cứng 512 GB SSD, đồng thời gia tăng tốc độ đọc ghi nhanh chóng hơn đáng kể.
  • Thiết kế cao cấp - sang trọng với áo nhôm màu bạc tuyệt mỹ. Cân nặng 1.26 kg gọn nhẹ dễ dàng di chuyển đến khắp mọi nơi.
  • Nhân đôi bảo mật với công nghệ bảo mật vân tay và mở khóa bằng khuôn mặt, đi kèm camera IR hồng ngoại dễ dàng mở máy ngay cả trong bóng tối.
  • Laptop có màn hình OLED cảm ứng giúp các thao tác sử dụng được linh hoạt hơn.

Laptop Dell XPS 9320 - Hiệu năng mạnh mẽ, bền bỉ

Laptop Dell XPS 9320 sẽ mang đến cho bạn những tính năng thông minh để hỗ trợ cho công việc hay giải trí. Đây là dòng laptop mạnh mẽ và có sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, cá tính. Hãy trải nghiệm laptop Dell XPS này nhé!

Thiết kế tối giản, hiện đại với các đường nét tỉ mỉ

Laptop Dell XPS 9320 được thiết kế phần vỏ từ nhôm CNC. Nhờ vậy, từng đường nét sản phẩm trở nên sang trọng, tinh tế hơn cho người sử dụng. Phần bàn phím của laptop có thiết kế dạng phẳng, liền mạch và tràn sát viền. Khi gõ không gây tiếng động lớn, vì vậy trong quá trình làm việc sẽ không làm ảnh hưởng đến người xung quanh.

Laptop Dell XPS 9320

Dung lượng lớn, hiệu suất sử dụng pin ổn định

Laptop Dell XPS 9320 được hỗ trợ bộ nhớ lớn, SSD dung lượng lớn 512GB. Bên cạnh đó phần cứng của thiết bị dễ dàng thực hiện được các tác vụ media ở mức chuyên nghiệp và luôn đảm bảo cường độ ở mức ổn định. 

Laptop Dell XPS 9320

Đáng chú ý, chiếc laptop 13 inch này có viên pin 55Wh và sử dụng trong thời gian dài đến nhiều tiếng với từ những tác vụ đơn giản đến phức tạp. Chính vì thế mà người dùng sẽ thoải mái sử dụng chúng trong những lúc mất điện hoặc mang theo ra bên ngoài mà vẫn đảm bảo nguồn pin. 

Mua laptop Dell XPS 9320 uy tín, an toàn tại CellphoneS

Laptop Dell XPS 9320 đã có mặt tại hệ thống CellphoneS với nhiều màu sắc khác nhau. Bạn dễ dàng đặt hàng hoặc mua trực tiếp ở nhiều chi nhánh trải dài trên toàn quốc. CellphoneS luôn có chính sách bảo hành cho những sản phẩm công nghệ và hỗ trợ nhiều dịch vụ khác. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button