Loa kéo karaoke Nanomax S-5000


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Loa, 2 micro không dây, Dây nguồn, Xách hướng dẫn
bh
Bảo hành 12 tháng chính hãng tại CellphoneS, 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



Loa kéo Karaoke Nanomax S-5000 mang đến trải nghiệm âm nhạc hàng đầu cho các tín đồ đam mê ca hát với công suất 1350W kết hợp cùng bộ 3 củ loa Bass, Mid, Treble vô cùng mạnh mẽ. Thời lượng pin rơi vào khoảng 4 - 7 giờ khi sử dụng cho phép người dùng thỏa sức trải nghiệm âm nhạc. Mẫu loa Karaoke xách tay này của Nanomax còn đượct rang bị thêm 2 micro không dây đi kèm để phục vụ nhu cầu ca hát một cách tiện lợi.

Loa kéo Karaoke Nanomax S-5000 - Thỏa sức ca hát trong mọi bữa tiệc

Chất lượng âm thanh tốt, thời lượng pin dài là những yếu tố làm nên tên tuổi của loa kéo Karaoke Nanomax S-5000, một dòng sản phẩm không thể bỏ qua khi chọn mua loa để ca hát trong những ngày tiệc tùng.

Công suất lớn, thể hiện giọng hát rõ ràng

Đối với những người yêu thích karaoke chắc hẳn Nanomax S-5000 sẽ không làm bạn thất vọng với công suất lớn lên đến 1350W giúp tái hiện giọng hát một cách rõ ràng, chân thật nhất. Hệ thống âm thanh trên loa kéo Karaoke Nanomax S-5000 cũng được trang bị rất kỹ lưỡng với 1 loa Treble, 1 loa Bass 50cm và 1 loa Mid 16cm để cho ra âm trầm mạnh mẽ cũng như những nốt cao mượt mà trong những bài hát ballad.

Công suất loa kéo Karaoke Nanomax S-5000

Nếu chất âm mặc định của Nanomax S-5000 vẫn chưa làm người dùng hài lòng thì bảng điều khiển đặt ở mặt sau của loa cũng cung cấp khả năng tùy chỉnh âm sắc cũng như âm lượng của mic tùy theo bài hát.

Thiết kế cực sang trọng

Loa kéo Karaoke Nanomax S-5000 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được chăm chút trong thiết kế cũng như các vật liệu sử dụng trên loa. Nổi bật nhất phải nói đến phần vỏ làm từ gỗ được phủ lên một lớp sơn đen, không chỉ làm cho Nanomax S-5000 trở nên nổi bật hơn giữa những món đồ nội thất khác mà còn có khả năng giảm bụi bám, chống trầy xước hiệu quả.

Thiết kế loa kéo Karaoke Nanomax S-5000

Tuy có kích thước khá lớn do là một dòng loa có công suất mạnh nhưng việc di chuyển loa kéo Karaoke Nanomax S-5000 cũng được xem là khá dễ dàng. Nhờ vào bốn bánh xe được tích hợp ở mặt dưới, người dùng có thể tiện lợi mang theo loa Nanomax S-5000 trong các chuyến dã ngoại, du lịch hay hoạt động tập thể.

Hỗ trợ nhiều hình thức kết nối

Nhằm đáp ứng nhu cầu ca hát mọi lúc mọi nơi, loa kéo Karaoke Nanomax S-5000 được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 để người dùng chủ động hơn trong việc phát nhạc hay kết nối với micro không dây. Không chỉ dừng lại ở việc kết nối với micro để hát, Nanomax S-5000 còn tích hợp cổng guitar, jack RCA,...để xuất nhạc hay kết nối với đàn và các thiết bị thông minh nhằm tạo nên trải nghiệm âm nhạc bất tận.

Khả năng kết nối và thời lượng pin của loa kéo Karaoke Nanomax S-5000

Loa Karaoke Nanomax S-5000 có thời lượng pin lên đến 4 - 7 giờ tùy thuộc vào âm lượng, đây là một thời lượng pin lớn để trải nghiệm ca hát trong cả buổi tiệc dài. Khi mua loa, người dùng cũng sẽ được tặng thêm 2 micro không dây đi kèm để luôn sẵn sàng thể hiện giọng hát của mình mà không cần mất thêm chi phí.

Mua loa kéo Karaoke Nanomax S-5000 giá tốt tại CellphoneS

Được xem là một trong những dòng sản phẩm được ưa thích nhất bởi các tín đồ âm nhạc, bạn có thể tham khảo ngay dòng sản phẩm này tại CellphoneS. Khi trải nghiệm sản phẩm cũng như mua hàng tại CellphoneS bạn không chỉ yên tâm về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm mà còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho thành viên với mức chiết khấu hấp dẫn. Ghé ngay cửa hàng nếu bạn có nhu cầu sở hữu loa kéo Karaoke Nanomax S-5000 nhé!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button