Mac Studio M2 Ultra 2023 (24CPU - 60GPU - 64GB - 1TB) | Chính hãng Apple Việt Nam


Thông tin sản phẩm

mb
Máy mới 100%, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất. Sản phẩm có mã SA/A (được Apple Việt Nam phân phối chính thức).
box
Mac Studio và Dây điện
bh
1 ĐỔI 1 trong 30 ngày nếu có lỗi phần cứng nhà sản xuất. Bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành chính hãng Apple: CareS.vn(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Chip M2 Ultra được sản xuất trên tiến trình 5 nm mang lại hiệu suất mạnh hơn đến 20% so với thế hệ trước
  • 60 nhân đồ hoạ mang đến khả năng xử lý đồ hoạ 3D hay render video và giải trí trên các tựa game
  • Trải nghiệm làm việc vượt trội với khả năng xuất hình ảnh đến 8 màn hình 4K
  • Dung lượng Ram 64GB cùng 1TB bộ nhớ trong giúp mọi tác vụ từ đa nhiệm đến xử lý mọi phần mềm nhanh chóng

Mac Studio M2 Ultra 2023

Mac Studio M2 Ultra 2023 – Đột phá hiệu năng, trải nghiệm đẳng cấp

Mac Studio M2 Ultra 2023 - một bước đột phá mới trong thế giới công nghệ đã xuất hiện. Với hiệu năng mạnh mẽ hơn bao giờ hết, phiên bản Mac Studio mới mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các chuyên gia sáng tạo. Với hệ thống chip M2 Ultra đáng kinh ngạc, Mac Studio M2 Ultra thực sự là một cỗ máy mạnh mẽ. Hãy cùng khám phá chi tiết về những tính năng ấn tượng của sản phẩm qua thông tin sau đây.

Hiệu năng “khủng” cân mọi tác vụ dễ dàng

Mac Studio M2 Ultra 2023 đánh dấu một bước tiến lớn trong công nghệ của Apple. Với con chip M2 Ultra - con chip mạnh nhất từng được tạo ra, Mac Studio trở thành mẫu máy Mac để bàn mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Với công nghệ 5 nm và đột phá UltraFusion của Apple, M2 Ultra kết hợp hai chip M2 Max để tăng hiệu suất gấp đôi.

Mac Studio M2 Ultra 2023 – Đột phá hiệu năng, trải nghiệm đẳng cấp

Không chỉ vậy, M2 Ultra còn đem đến cấu trúc bộ nhớ thống nhất với dung lượng lên đến 192 GB, vượt xa chip M1 Ultra 50%. M2 Ultra thực sự là một cỗ máy với sức mạnh và hiệu suất đáng kinh ngạc. So với M2 Max, M2 Ultra tăng gấp đôi số nhân CPU, GPU và dung lượng RAM.

Với CPU 24 nhân, GPU 76 lõi và RAM lên đến 192 GB, M2 Ultra vượt trội về khả năng xử lý và đồ họa. Các nhân CPU và GPU nhiều hơn mang lại hiệu suất tăng cường và khả năng đa nhiệm mạnh mẽ.

Tinh tế, tối giản trong thiết kế nhỏ gọn

Mac Studio M2 Ultra 2023 tiếp tục thể hiện sự tinh tế và tối giản trong thiết kế, giữ nguyên dạng hình hộp chữ nhật của thế hệ tiền nhiệm. Các cạnh được bo cong mềm mại, tạo nên một diện mạo sang trọng và hấp dẫn cho người dùng.

Mac Studio M2 Ultra 2023 – Đột phá hiệu năng, trải nghiệm đẳng cấp

Mac Studio M2 Ultra 2023 được thiết kế vừa khít phía dưới hầu hết màn hình, tạo nên một tổng thể thẩm mỹ hài hòa và tinh tế. Bên cạnh đó, Apple cũng không quên đảm bảo tính thân thiện với môi trường của Mac Studio M2 Ultra 2023. Với việc sử dụng chất liệu nhôm tái chế, sản phẩm đóng góp vào việc giảm lượng chất thải và bảo vệ môi trường.

Hệ thống tản nhiệt đột phá, hoạt động vô cùng êm ái

Mac Studio M2 Ultra 2023 được trang bị một hệ thống tản nhiệt đột phá bên trong vỏ máy. Điều này cho phép chip M2 Ultra thực hiện các tác vụ chuyên sâu với tốc độ cực nhanh mà vẫn duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định.

Mac Studio M2 Ultra 2023 – Đột phá hiệu năng, trải nghiệm đẳng cấp

Điểm nổi bật của Mac Studio M2 Ultra 2023 là khả năng xử lý tác vụ mạnh mẽ mà vẫn duy trì hiệu năng và vận hành êm ái. Điều này rất quan trọng đối với những người sáng tạo và chuyên gia công việc cần sự tập trung cao.

Khả năng kết nối mạnh mẽ với 12 cổng kết nối

Với 12 cổng hiệu suất cao, Mac Studio M2 Ultra 2023 cung cấp khả năng kết nối đa dạng và linh hoạt cho người dùng. Để truyền ảnh và video, Mac Studio M2 Ultra hỗ trợ đầu đọc thẻ SDXC, cho phép người dùng nhanh chóng truyền dữ liệu từ thẻ nhớ vào máy tính. Đồng thời, Mac Studio M2 Ultra cũng hỗ trợ đầu ra HDMI nâng cao, cho phép kết nối với TV hoặc màn hình hỗ trợ độ phân giải lên tới 8K, đem đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp và sắc nét.

Mac Studio M2 Ultra 2023 – Đột phá hiệu năng, trải nghiệm đẳng cấp

Thiết lập studio tối ưu với Mac Studio và Studio Display

Mac Studio M2 Ultra 2023 được thiết kế để hoạt động tối ưu khi kết hợp với Studio Display, tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh để sáng tạo và làm việc chuyên nghiệp. Studio Display là một phần quan trọng trong hệ thống này, với màn hình Retina 5K kích thước 27 inch, đảm bảo chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp và sắc nét.

Mac-studio-m2-ultra-2023-

Đặc biệt, với camera Ultra Wide 12MP tích hợp và dãy ba micrô chất lượng phòng thu, Studio Display cung cấp cho người dùng hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Người dùng có thể thưởng thức âm nhạc, xem phim với chất lượng âm thanh tuyệt vời trực tiếp từ Studio Display.

Tương thích cao với các phụ kiện 

Mac Studio M2 Ultra 2023 không chỉ đáng chú ý với hiệu suất và tính năng mạnh mẽ, mà còn tương thích cao với các phụ kiện không dây, sạc được. Nhờ tính năng này, việc sáng tạo của bạn sẽ được đưa lên một tầm cao mới.

Mac-studio-m2-ultra-2023-

Các phụ kiện không dây bao gồm chuột, trackpad và bàn phím. Chúng không chỉ mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong việc điều khiển máy, mà còn tạo nên một trải nghiệm làm việc không dây mượt mà và thuận tiện. Bạn có thể tự do di chuyển trong không gian làm việc mà không cần bận tâm đến dây cáp rườm rà.

Hệ điều hành macOS chuyên nghiệp

Mac Studio M2 Ultra 2023 đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo với hệ điều hành macOS mạnh mẽ của Apple. macOS là một hệ điều hành đa nhiệm, ổn định và tối ưu được thiết kế đặc biệt cho máy tính Mac, mang lại cho người dùng một loạt các tiện ích và trải nghiệm đáng kinh ngạc. Với hàng nghìn ứng dụng khả dụng trên App Store, macOS cho phép người dùng lựa chọn từ một loạt các ứng dụng để phù hợp với nhu cầu của mình.

Mac-studio-m2-ultra-2023-

Thời điểm ra mắt và giá bán của Mac Studio M2 Ultra 2023

Mac Studio M2 Ultra 2023 được ra mắt tại sự kiện WWDC 2023 vào ngày 5/6/2023 và thu hút sự chú ý của giới công nghệ. Tại Việt Nam, giá rơi vào khoảng 109.999 triệu đồng. Giá trị và hiệu năng mà M2 Ultra mang lại được cho là xứng đáng với số tiền đầu tư. Người dùng có thể mong đợi một trải nghiệm sáng tạo và một công cụ mạnh mẽ để thực hiện các tác vụ đòi hỏi hiệu suất cao.

Thời điểm ra mắt và giá bán

Sản phẩm dự kiến sẽ được mở bán chỉ sau một thời gian ngắn kể từ ngày ra mắt. Điều này cho thấy sự hứng thú và sự chờ đợi từ phía người dùng, và đồng thời cho phép người dùng nhanh chóng sở hữu Mac Studio M2 Ultra 2023 để tận hưởng những tiện ích và hiệu suất mà nó mang lại.

Mua ngay Mac Studio M2 Ultra 2023 chất lượng, chính hãng tại CellphoneS

Mac Studio M2 Ultra 2023 là một lựa chọn hấp dẫn cho những người dùng đòi hỏi hiệu suất và sự sáng tạo. Mua ngay M2 Ultra chính hãng tại CellphoneS với mức giá cực tốt. Bên cạnh đó, khi bạn đặt mua trước thiết bị, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu “siêu phẩm công nghệ” này của Apple.

Câu hỏi thường gặp

Chính sách trả góp tại CellphoneS khi mua Mac Studio M2 Ultra 2023 như thế nào?

CellphoneS hỗ trợ khách hàng trả góp Mac Studio M2 Ultra 2023 với chính sách 3 KHÔNG:  KHÔNG TRẢ TRƯỚC - KHÔNG LÃI SUẤT - KHÔNG PHỤ PHÍ. Với chính sách này, khách hàng bớt đi nỗi lo lắng về tài chính mà vẫn có ngay trên tay sản phẩm chính hãng, chất lượng từ Apple.

Lưu ý: Chính sách trả góp có thể thay đổi tuỳ vào thời điểm, phương thức trả góp và đơn vị hỗ trợ trả góp khác nhau. Để biết thông tin chính xác, vui lòng nhắn tin vào chatbox hoặc liên hệ đến hotline của CellphoneS để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

iPhone Mac Studio M2 Ultra 2023 chính hãng có chính sách bảo hành ra sao? Đến đâu để bảo hành chính hãng?

iPhone Mac Studio M2 Ultra 2023 chính hãng được hỗ trợ bảo hành đổi mới trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua và bảo hành trong vòng 12 tháng tại CARES.vn - hệ thống trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple của CellphoneS. Bạn có thể truy cập vào website của CARES.vn để tra cứu địa chỉ bảo hành gần nhất nhé!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button