Macbook Pro 16 inch 2021 | Chính hãng Apple Việt Nam

MK1E3 - MK183

Thông tin sản phẩm

mb
Máy mới 100%, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất. Sản phẩm có mã SA/A (được Apple Việt Nam phân phối chính thức).
box
MacBook Pro 16-inch, củ sạc 140W USB-C, cáp sạc USB-C to MagSafe 3
bh
1 ĐỔI 1 trong 30 ngày nếu có lỗi phần cứng nhà sản xuất. Bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành chính hãng Apple: CareS.vn(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Chip M1 Pro 10 nhân  - Thoả sức sáng tạo với khả năng render video, xử lý đồ hoạ 3D cực đỉnh
  • SSD 512GB - Tăng tốc toàn diện máy tính, khởi động máy và các phần mềm nặng chỉ trong vài giây
  • Màn hình 16.2 inch Liquid Retina XDR (3456 x 2234) - Chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, sống động
  • Đa dạng kết nối: 3 x Thunderbolt 4 USB-C, HDMI, Jack 3.5 mm
  • Màn hình Retina - Thưởng thức từng bộ phim với chất lượng hình ảnh chân thật nhất
  • Webcam độ phân giải 1080 - Thoả sức trò chuyện qua Google meet, line

Macbook Pro 16 inch 2021 - Hiệu suất công việc được nâng cấp

Apple đang đưa người dùng đến với thế hệ MacBook mới của năm 2021, mà mở đầu là sản phẩm Macbook Pro 16 inch với nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Trang bị vi xử lý Apple M1X cùng màn hình 16 inch mini LED đẹp mắt, MacBook Pro 16 inch 2021 sẽ hỗ trợ công việc với hiệu suất tối đa cho người dùng.

Sự quay trở lại của MagSafe, cùng sự xuất hiện của tấm nền màn hình mini LED

Sản phẩm mang đến cho người dùng không chỉ những điểm mới lạ, mà còn những chi tiết "tưởng lạ mà quen". Macbook Pro 16 inch 2021 sở hữu một thiết kế vuông vức hơn và sự quay trở lại của nhiều cổng kết nối như HDMI, cổng sạc MagSafe, khe cắm SD,... Cổng MagSafe trang bị trên MacBook sẽ giúp cho chiếc laptop tiếp nạp pin với tốc độ nhanh.  

Sự quay trở lại của MagSafe, cùng sự xuất hiện của tấm nền màn hình mini LED

Phiên bản MacBook Pro 2021 được trang bị màn hình 16 inch thích hợp cho nhu cầu làm việc đa nhiệm. Đặc biệt, một yếu tố mới mẻ trên MacBook Pro 16 inch 2021 đó là sự xuất hiện của tấm nền màu mini LED. Đây là công nghệ màn hình có khả năng tái tạo màu sắc bão hòa tốt hơn (màu đen sẽ tối hơn, màu trắng sẽ sáng hơn), cung cấp độ sáng màn hình tốt hơn, cũng như khả năng tiết kiệm pin. Với màn hình 16 inch mini LED, người dùng MacBook Pro 2021 sẽ thoải mái làm việc hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm Macbook Pro 14 inch 2021 nếu cần một chiếc máy nhỏ gọn hơn.

tấm nền màn hình mini LED

Vi xử lý Apple M1X với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu năng và thời lượng pin

Sau thành công của bộ vi xử lý Apple M1, Apple đã quyết định phát triển và tích hợp cho MacBook Pro 16 inch 2021 thế hệ kế nhiệm của M1 mang tên: Apple M1 Pro và M1 Max.

Đây là vi xử lý có 10 lõi (bao gồm 2 lõi hiệu năng và 8 lõi hiệu suất). Với chip M1 Pro, MacBook Pro mới sẽ mang trong mình hiệu năng xử lý mạnh mẽ nhất trên các dòng MacBook, đảm bảo người dùng có thể làm việc đa nhiệm lẫn giải trí hiệu quả.

Vi xử lý Apple M1X với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu năng và thời lượng pin

Thời lượng pin trên MacBook Pro 16 inch 2021 cũng không hề thua gì thế hệ tiền nhiệm. Chiếc MacBook này sẽ vận hành liên tục trong suốt hơn 20 giờ (Theo nhà sản xuất công cố), giúp bạn giải quyết công việc ổn định.

Vẻ ngoài cao cấp, sang trọng theo ngôn ngữ thiết kế mới của Apple

Kể từ iPhone 12 trở đi, Apple đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới trên các dòng sản phẩm của hãng, và MacBook cũng không ngoại lệ. MacBook Pro 2021 16 inch mang vẻ ngoài vuông vức, lịch lãm và cao cấp với viền màn hình siêu mỏng cùng kích cỡ gọn nhẹ dễ vận chuyển.

Vẻ ngoài cao cấp, sang trọng theo ngôn ngữ thiết kế mới của Apple

Mặc dù Touch Bar không còn xuất hiện, MacBook Pro 16 inch 2021 vẫn đảm bảo trải nghiệm sử dụng tốt nhất bằng cách sử dụng loại bàn phím Magic Keyboard mới do Apple phát triển. Cơ chế của phím Magic hoạt động tốt hơn và ấn êm hơn so với cơ chế Butterfly trước đó.

Mua Macbook Pro 16 inch 2021 chính hãng giá rẻ tại CellphoneS

Các tín đồ MacBook cũng như dân làm việc bằng laptop của Apple sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này với bộ vi xử lý Apple M1X cải tiến, màn hình 16 inch mini LED đẹp mắt, cùng sự bổ sung của những phương thức kết nối thiết yếu. Và bạn đã có thể đặt trước Macbook Pro 16 inch 2021 tại hệ thống CellphoneS ngay hôm nay.

Đặc biệt, bạn sẽ còn có cơ hội nhận sản phẩm kèm theo những ưu đãi giá và phần quà khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại CellphoneS. Thông tin chi tiết hãy gọi đến hotline 1800.2044 để được hỗ trợ.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button