Máy in phun màu Canon Pixma G1010


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành chính hãng . (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Công suất in mạnh mẽ, kèm tthiết kế nhỏ gọn chỉ 4.8 kg
  • Tốc độ in đến 8 trang/phút giúp tiết kiệm thời gian
  • Thao tác nhanh chóng với kết nối USB
  • Khay nạp giấy 100 tờ và khay đựng giấy đã in 100 tờ

Máy in phun màu Canon Pixma G1010 có thiết kế nhỏ gọn, dễ kết nối, tốc độ in nhanh mà vẫn cho ra bản in chất lượng có độ phân giải lên đến 4800 x 1200 dpi. Mẫu máy in đến từ thương hiệu Canon này sở hữu dung tích lớn nhất là 135ml giúp người dùng có thể in đến 7000 trang mà không phải lo lắng về việc thêm mực, hết mực. Bên cạnh đó chiếc máy in Canon này còn có tốc độ in nhanh nên rất tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày.

Máy in phun màu Canon Pixma G1010 thiết kế nhỏ gọn, chất lượng bản in tốt

Máy in phun màu Canon G1010 có thể đáp ứng được nhu cầu in ấn, sử dụng hàng ngày của người dùng. Máy có công suất in lớn cho ra bản in sắc nét, màu sắc sinh động, người dùng có thể in đen trắng hoặc in màu tùy theo nhu cầu sử dụng. 

Sắc đen cuốn hút, vẻ ngoài hiện đại

Máy in phun màu Canon Pixma G1010 mang sắc đen toàn thân, có hình dáng là một khối hộp vuông vức với các đường nét cứng cáp, mạnh mẽ. Canon Pixma G1010 có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích nên rất dễ đặt vào mọi không gian: Văn phòng, phòng làm việc cá nhân, bàn làm việc,... có thể sử dụng cho cá nhân, gia đình, công ty hoặc kinh doanh dịch vụ in ấn.

>>> Xem thêm: Máy in phun màu Canon G2010 in ấn sắc nét với độ phân giải

Thiết kế máy in phun màu Canon Pixma G1010

Kết nối nối đơn giản không cần cài đặt

Máy in phun màu Canon Pixma G1010 có thể kết nối với nhiều thiết bị, người dùng chỉ cần kết nối máy in với thiết bị thông qua cổng USB 2.0 là có thể sử dụng được. Với cách kết nối đơn giản này thì mọi người đều có thể dễ dàng sử dụng máy in mà không cần thực hiện nhiều thao tác cài đặt như một số sản phẩm máy in khác. Ngay khi kết nối xong, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác in như bình thường. 

Khả năng kết nối của máy in phun màu Canon Pixma G1010

Có thể in tràn viền, công suất in tốt

Máy in phun màu Canon Pixma G1010 có thể in tràn viền cho nhiều cỡ giấy với cỡ tiêu chuẩn là A4. Canon Pixma G1010 có chất lượng bản in đạt 4800 x 1200 dpi độ chính xác cao về màu sắc. Nhờ đó hình ảnh, văn bản được in từ máy rất rõ ràng, sắc nét và có độ chuẩn màu cao.

Chất lượng bản in của máy in phun màu Canon Pixma G1010

Máy in phun màu Canon Pixma G1010 có khả năng vừa in đơn sắc đen trắng vừa in màu đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Khay nạp giấy của Canon Pixma G1010 có khả năng nạp đến 100 tờ và khay giấy ra có thể chứa đến 50 tờ. Khả năng nạp và chứa giấy lớn giúp người dùng có thể liên tục in mà không cần phải tồn thêm thời gian nạp giấy. Máy có công suất in vừa đủ cho nhu cầu sử dụng của cá nhân, gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ.

Bộ bốn bình mực với dung tích lớn nhất là 135ml

Máy in phun màu Canon Pixma G1010 được trang bị hệ thống bình mực trên thân máy, bình mực đen có dung tích 135ml và 3 bình mực còn lại cho ba màu xanh, đỏ, vàng với dung tích mỗi bình 70ml. Với dung tích này người dùng có thể in đến 7000 trang mà không phải quá lo lắng về việc hết mực.

Mực in sử dụng trên máy in phun màu Canon Pixma G1010

Bình mực có khả năng chống tràn làm hạn chế tình trạng mực tràn ra mỗi lần sử dụng. Bình có thiết kế dạng trong nên người dùng cũng có thể quan sát được tình trạng, lượng mực còn lại sau mỗi lần sử dụng.

Đảm bảo in nhanh nhưng vẫn duy trì được chất lượng

Máy in phun màu Canon Pixma G1010 có khả năng cho ra những bản in chất lượng chỉ trong thời gian ngắn. Với các bản in đen trắng máy có thể xử lý và cho ra 8 - 9 bản chỉ trong 1 phút. Còn khi in ảnh hoặc các tài liệu nhiều màu thì máy sẽ cho ra 5 bản in mỗi phút.

Tốc độ in của máy in phun màu Canon Pixma G1010

Mua máy in phun màu Canon Pixma G1010 chính hãng tại CellphoneS

Máy in phun màu Canon Pixma G1010 là thiết bị hỗ trợ rất tốt cho công việc hàng ngày. Với những ai có nhu cầu in ấn cao khi sở hữu một chiếc máy in riêng của mình thì người dùng sẽ chủ động hơn trong công việc, tiết kiệm chi phí, thời gian.

Hiện tại Canon Pixma G1010 được bày bán tại các cửa hàng của CellphoneS, người dùng có thể ghé qua các cửa hàng để xem và trải nghiệm thử sản phẩm. Tại mỗi cửa hàng, CellphoneS đều thiết kế một không gian demo giúp người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm thử sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button