Máy lọc không khí Coway Classic AP-1018F


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Máy lọc không khí, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thiết kế mỏng nhẹ phù hợp không gian dưới 33.9m2
  • Bộ lọc 4 bước giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn 0.01㎛
  • Nhiều chế độ thông minh với cảm biến siêu nhạy
  • Chế độ Smart Eco tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Máy lọc không khí Coway Classic AP-1018F ứng dụng quy trình lọc 4 màng giúp loại bỏ hiệu quả bụi mịn, vi khuẩn gây hại cho diện tích phòng rộng 34m2. Dễ dàng theo dõi chất lượng không khí và điều chỉnh chế độ lọc phù hợp, bao gồm: Auto. Smart Eco, Quite. Sản phẩm máy lọc không khí Coway vận hành êm ái và không ảnh hưởng tới giấc ngủ nhờ trang bị motor DC tân tiến.

Vì sao nên mua máy lọc không khí Coway Classic AP-1018F?

Đúng như tên gọi Coway Classic, máy lọc không khí AP-1018F đã chinh phục nhiều khách hàng bởi những ưu điểm đẳng cấp như sau:

- Hệ thống lọc 4 màng: xử lý bụi, lông thú, vi khuẩn và các tác nhân gây hại có trong không khí một cách chuyên sâu hơn.

- 3 chế độ thông minh: cho phép bạn lựa chọn chế độ lọc phù hợp với chất lượng không khí và tối ưu năng lượng điện sử dụng.

- Độ ồn tối đa 47.4dB: động cơ DC chạy êm ái ngay cả khi bật chế độ mạnh nhất để không ảnh hưởng tới sự yên tĩnh của không gian sống hay làm việc. 

Vì sao nên mua máy lọc không khí Coway Classic AP-1018F?

Máy lọc không khí Coway Classic AP-1018F - Đẳng cấp lọc 4 lớp, cảm biến siêu nhạy

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu máy lọc không khí thế hệ mới với các tính năng cao cấp thì đừng bỏ qua Coway Classic AP-1018F. Sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc được ứng dụng công nghệ hiện đại này sẽ làm bạn hài lòng bởi khả năng cải thiện chất lượng không khí vô cùng ấn tượng. 

Lọc khí 4 bước hiệu quả trên diện tích phòng 34m2

Máy lọc không khí Coway Classic AP-1018F trang bị mức công suất 38W cung cấp CARD 5.1m3/phút. Nhờ vậy, sản phẩm đặc biệt phù hợp để bố trí tại các căn phòng có diện tích khoảng 34m2. Tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành với hệ thống màng lọc 4 bước đột phá, bao gồm:

- Màng lọc thô: xử lý bụi thô kích thước lớn như tóc, lông thú cưng hay xơ, bụi vải. 

- Màng lọc bụi mịn: lọc bỏ các dạng bụi kích thước nhỏ hơn như bụi mịn, nấm mốc, lông thú hay phấn hoa gây dị ứng. 

- Màng khử mùi: lọc khí độc và xử lý mùi khó chịu như mùi đồ ăn, nội thất, khí ga, khí thải hay mùi động vật, VOCs,...

- Màng lọc HEPA: loại bỏ những tác nhân gây hại mà người dùng khó có thể quan sát bằng mắt thường như: vi khuẩn, vi bụi, nấm mốc, khói thuốc lá,...

Máy lọc không khí Coway Classic AP-1018F - Đẳng cấp lọc 4 lớp, cảm biến siêu nhạy

Mức âm thanh động cơ 47.4dB êm dịu

Mặc dù cung cấp khả năng lọc khí đáng kinh ngạc, Coway Classic Ap-1018F vẫn đảm bảo sự yên tĩnh cho không gian sống của bạn. Điều này đến từ motor DC vận hành mượt mà và ổn định, hạn chế tốt các tiếng ồn trong quá trình xử lý không khí. Vì vậy, ngay cả khi bạn bật chế độ Turbo mạnh nhất thì vẫn yên tâm nghỉ ngơi hay làm việc mà không bị ảnh hưởng bởi âm thanh khó chịu.

Máy lọc không khí Coway Classic AP-1018F - Đẳng cấp lọc 4 lớp, cảm biến siêu nhạy

Chất liệu màng lọc cao cấp

Hệ thống màng xử lý 4 lớp của máy lọc không khí Coway Classic AP-1018F được hoàn thiện từ các vật liệu cao cấp. Vì vậy, người dùng không cần thay mới các màng lọc này thường xuyên. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất khuyến nghị người dùng nên kiểm tra và thay thế màng khử mùi sau 24 tháng, màng HEPA sau 12 tháng và màng lọc bụi mịn sau 3 tháng. Với màng lọc thô, bạn có thể tự vệ sinh tại nhà định kỳ 2 - 4 tuần/lần. 

Máy lọc không khí Coway Classic AP-1018F - Đẳng cấp lọc 4 lớp, cảm biến siêu nhạy

Điểm nhấn thẩm mỹ với kiểu dáng thời thượng

Máy lọc không khí Coway Classic AP-1018F ghi điểm nhờ vẻ ngoài sang trọng với tông màu chủ đạo trắng trang nhã, dễ kết hợp với mọi phong cách nội thất. Thân máy bố trí LED cảnh báo chất lượng không khí theo màu sắc: xanh lam - sạch, xanh lục - ô nhiễm nhẹ, vàng - ô nhiễm, đỏ - ô nhiễm mức cao. Sự tích hợp thông minh giúp người dùng thuận tiện trong việc quản lý và lựa chọn chế độ lọc khí phù hợp, tối ưu. 

Máy lọc không khí Coway Classic AP-1018F - Đẳng cấp lọc 4 lớp, cảm biến siêu nhạy

Mua máy lọc không khí Coway Classic AP-1018F chất lượng đảm bảo, uy tín tại CellphoneS

Máy lọc không khí Coway Classic AP-1018F là thiết bị cao cấp giúp cải thiện chất lượng môi trường sống đáng đầu tư. Với hệ thống màng lọc 4 lớp đột phá cùng cảm biến siêu nhạy, sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp bạn cải thiện bầu không khí một cách hiệu quả với chi phí điện năng thấp. Hãy ghé cửa hàng CellphoneS gần bạn hoặc nhắn tin tới trang web chính thức để nhận tư vấn cũng như sở hữu máy lọc khí chính hãng từ Coway với mức giá hấp dẫn. 

Ngoài các sản phẩm của Coway, CellphoneS còn là địa chỉ được khách hàng tin tưởng khi tìm mua máy lọc không khí từ Philips, Dyson, Levoit, LG, Samsung, Sharp, Xiaomi,... Thiết bị gia dụng thông minh tại đây luôn nhận được đánh giá cao về chất lượng uy tín, nguồn gốc chính hãng với mức giá tốt, có hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button